หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถาม ระบบในแอฟ #Dtac เติมเงิน100 กดซื้อแพ็คเกจ 88บาท ขึ้นแจ้งเตือนขัดข้อง แต่หักเงินยืมไป90 คืออะไร
กระทู้คำถาม
dtac
dtac App
น
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
บริการใจดีให้ยืมดีแทค
ยอดที่สามารถยืมได้คือ30บาท เราก็เลยเติมเงินไปอีก30เพื่อที่จะไปทบกับอันเก่า เท่ากับว่ามันจะต้องสามารถยืมได้60บาท แต่พอเติมเงินเข้าไปกลายเป็นว่ายอดค้างชำระคือ120บาท เติมเข้าไป30เหลือยอดค้างชำระ92บาทและส
สมาชิกหมายเลข 8644749
ขอสอบถามเรื่องเกี่ยวกับเครือข่ายหน่อยค่ะ
สอบถามค่ะ เดิมทีส่วนตัวเรามักจะใช้เน็ตเครื่อง ด้วยแพ็คเกจ 88บ.88g ของ dtac มาโดยตลอด วันนี้ก็เช่นกันแต่ วันนี้เราเติมเงินเข้าเบอร์100บาทเหมือนทุกครั้ง แต่พอจะสมัครเน็ตแล้วเหลือแค่90บ. หรอคะ เราเคยยืมน
สมาชิกหมายเลข 8581158
ยืมเงินTrueพอเติมเงินเพิ่มปุปหักเลยทั้งที่ยังไม่ได้ใช้เลย
วันนี้จะเติดเงินหักค่าเน็ต 100฿ เติมแล้วแต่ระบบไม่หักเงินก็หักไปเรื่อยๆเพราะใช้เน็ต แล้วจะเติมใหม่แต่ระบบขึ้นให้ยืม 80฿ ก็เลยกดยืมไป ได้มา 80฿ แต่มันยังไม่ครบที่จะหักเลยเติมเงินไปอีก 20฿ สรุประบบหักเง
สมาชิกหมายเลข 5218339
ขอวิธีติดต่อ ทรูมูฟหน่อยค่ะ สมัครเน็ตหักเงินธนาคารแล้วแต่เน็ตไม่เข้าเบอร์
พอดีเติมแพ็คเกจเสริมผ่านธนาคารกรุงเทพหักเงินแล้วแต่เน็ตไม่เข้าเลยค่ะ โทร 1242 รอสายจะชั่วโมงก็ไม่มีพนักงานรับเลยค่ะ ควรทำยังไงหรอคะ😭
สมาชิกหมายเลข 9126657
เติมเงินดีแทค ผ่านช่องทางกรุงไทยNext ระบบธนาคารได้หักเงินไปแล้ว แต่ยอดเงินไม่
เติมเงินดีแทคแอพ 100 บาท วันที่ 31/10/2568 เวลา 11.45 น ผ่านช่องทางกรุงไทยNext ระบบธนาคารได้หักเงินไปแล้ว แต่ยอดเงินไม่เข้าดีแทคแอพ
สมาชิกหมายเลข 9115896
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมของดีแทค ในแอพไม่ได้
ตามหัวเรื่องเลยค่ะ กดยกเลิกแล้ว ขึ้นว่า บางอย่างผิดพลาด ค่ะ รีเฟรชแล้วก็ยังไม่ได้ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 4647937
DTAC งงกับการหัก ดาต้าอินเทอร์เน็ต
งงกับการ ตัดดาต้าอินเทอร์เน็ต แพ็คเกจที่จะหมดวัน ไม่ตัดดาต้าเน็ต แต่แพ็คเกจที่อยู่ได้เป็นเดือน ไปกิน ดาต้าอินเตอร์ แพคเกจนี้ อย่างนี้เท่ากับลูกค้าเสียผลประโยชน์ สิทธิที่ควรจะได้ไหม? สมัครไปเสียเงินฟร
สมาชิกหมายเลข 5063805
Dtac ตอนนี้ห่วยแตกมาก😡
เราคือ1ในลูกค้าดีแทคปัญที่เจอ จด.=ใจดี อห.ที่ไม่ได้แปลว่าโอ้โห 1.สัญญาณเน็ต ⭐️ช่วงแรกๆสมัครด้วยการกดผ่านแอพโทรศัพท์สรุปสมัครแล้วเล่นเน็ตไม่ได้มาครึ่งวัน เวลาเช็คผ่านแอพเป็นแบบนี้ตลอด(ในช่วงนั้น) เราค
สมาชิกหมายเลข 7659018
ยกเลิกแพ็คเกจหลักดีแทครายเดือนแล้วเปลี่ยนกลับไปเป็นเติมเงินปกติ
ตามหัวข้อเลยค่ะ คืออยากยกเลิกแพ็คเกจรายเดือนที่ใช้อยู่ ราคา 599฿ แต่จ่ายจริงแต่ละเดือนคือเกือบ 700฿ ตลอด รู้สึกว่าแพงเกินไป ส่วนตัวเป็นนักศึกษาไม่ได้มีรายได้อะไร เลยอยากจะลดค่าใช้จ่ายลงโดยการยกเลิกราย
สมาชิกหมายเลข 8624174
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ดีแทค 1678 ไม่ได้ต้องการยกเลิกใจดีให้ยืม
Dtac ไม่มีพนักงาน call center แล้วครับตามข้างบนเลยโทรไม่ติดสักทีรอสายอยู่นั่น 30-40 ไม่มีใครมารับ @น้องฟ้า ดีแทค
สมาชิกหมายเลข 6562791
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac App
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถาม ระบบในแอฟ #Dtac เติมเงิน100 กดซื้อแพ็คเกจ 88บาท ขึ้นแจ้งเตือนขัดข้อง แต่หักเงินยืมไป90 คืออะไร