หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถาม ระบบในแอฟ #Dtac เติมเงิน100 กดซื้อแพ็คเกจ 88บาท ขึ้นแจ้งเตือนขัดข้อง แต่หักเงินยืมไป90 คืออะไร
กระทู้คำถาม
dtac
dtac App
น
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอสอบถามเรื่องเกี่ยวกับเครือข่ายหน่อยค่ะ
สอบถามค่ะ เดิมทีส่วนตัวเรามักจะใช้เน็ตเครื่อง ด้วยแพ็คเกจ 88บ.88g ของ dtac มาโดยตลอด วันนี้ก็เช่นกันแต่ วันนี้เราเติมเงินเข้าเบอร์100บาทเหมือนทุกครั้ง แต่พอจะสมัครเน็ตแล้วเหลือแค่90บ. หรอคะ เราเคยยืมน
สมาชิกหมายเลข 8581158
เติมเงินแล้ว ไม่เข้า (dtac)
เมื่อวาน ได้ทำการเติมเงินเข้า ไป 100 บาท ทาง ดีแทคก็หักงานใจดีให้ยืมไป ทางเราก็โอเคไม่เป็นไร จนวันนี้เติมเพิ่มไป อีก 50 บาท แต่ในแอพ ดีแทค ก็ยังขึ้นยอดคงเหลือเก่าที่เติมก่อนหน้านั้น 100 บาท เราค
สมาชิกหมายเลข 3528380
ยืมเงินdtac
แย่มาก เป็นแบบนี้หลายรอบแล้ว คือเรายืมเงินdtacบริการใจดีให้ยืม ยืมมาสมัครเน็ตเพราะเงินที่เติมไม่พอ แล้วก็ทำแบบนี้มาตลอดเติมเงิน100หักยืม40แล้วก็ยืมใหม่40เพื่อสมัครเน็ตทุกๆครั้งก็สมัครได้ปกติ แต่มาช่วง
สมาชิกหมายเลข 8274685
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจหลักดีแทค
ตอนซื้อซิมมาครั้งแรกก็เป็นแบบเติมเงินทั่วไป พอไปสมัครโปรเน็ตรายเดือนก็ถูกต่อแบบอัตโนมัติ และถูกลบแพ็คเกจหลักของซิมออก ถูกแทนที่ด้วยโปรเน็ตรายเดือน ตอนนี้ต้องการยกเลิกและกลับไปใช้แพ็คเกจเดิมของซิมครั้ง
สมาชิกหมายเลข 9118689
ยกเลิกแพ็คเกจหลักดีแทครายเดือนแล้วเปลี่ยนกลับไปเป็นเติมเงินปกติ
ตามหัวข้อเลยค่ะ คืออยากยกเลิกแพ็คเกจรายเดือนที่ใช้อยู่ ราคา 599฿ แต่จ่ายจริงแต่ละเดือนคือเกือบ 700฿ ตลอด รู้สึกว่าแพงเกินไป ส่วนตัวเป็นนักศึกษาไม่ได้มีรายได้อะไร เลยอยากจะลดค่าใช้จ่ายลงโดยการยกเลิกราย
สมาชิกหมายเลข 8624174
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ดีแทค 1678 ไม่ได้ต้องการยกเลิกใจดีให้ยืม
Dtac ไม่มีพนักงาน call center แล้วครับตามข้างบนเลยโทรไม่ติดสักทีรอสายอยู่นั่น 30-40 ไม่มีใครมารับ @น้องฟ้า ดีแทค
สมาชิกหมายเลข 6562791
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมของดีแทค ในแอพไม่ได้
ตามหัวเรื่องเลยค่ะ กดยกเลิกแล้ว ขึ้นว่า บางอย่างผิดพลาด ค่ะ รีเฟรชแล้วก็ยังไม่ได้ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 4647937
ทรูมูฟการบริการแย่มากๆ
สมัครใช้แพ็คเกจเน็ต ละมีการต่อแพ็คเกจอัตโนมัติอยู่แล้วในทุกๆเดือน เราก็เติมเงินให้พอดีกับแพ็คเกจในแต่ละรอบบิล สรุป มีการหักเงินออกไป พอเราไปลองเช็คดูปรากฏว่า มีการสมัครแพ็คเกจซ้อนกัน โดยที่เราไม่ได้เป
สมาชิกหมายเลข 9125206
Dtac ตอนนี้ห่วยแตกมาก😡
เราคือ1ในลูกค้าดีแทคปัญที่เจอ จด.=ใจดี อห.ที่ไม่ได้แปลว่าโอ้โห 1.สัญญาณเน็ต ⭐️ช่วงแรกๆสมัครด้วยการกดผ่านแอพโทรศัพท์สรุปสมัครแล้วเล่นเน็ตไม่ได้มาครึ่งวัน เวลาเช็คผ่านแอพเป็นแบบนี้ตลอด(ในช่วงนั้น) เราค
สมาชิกหมายเลข 7659018
DTAC งงกับการหัก ดาต้าอินเทอร์เน็ต
งงกับการ ตัดดาต้าอินเทอร์เน็ต แพ็คเกจที่จะหมดวัน ไม่ตัดดาต้าเน็ต แต่แพ็คเกจที่อยู่ได้เป็นเดือน ไปกิน ดาต้าอินเตอร์ แพคเกจนี้ อย่างนี้เท่ากับลูกค้าเสียผลประโยชน์ สิทธิที่ควรจะได้ไหม? สมัครไปเสียเงินฟร
สมาชิกหมายเลข 5063805
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac App
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถาม ระบบในแอฟ #Dtac เติมเงิน100 กดซื้อแพ็คเกจ 88บาท ขึ้นแจ้งเตือนขัดข้อง แต่หักเงินยืมไป90 คืออะไร