หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อ Dtac ยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ วุ่นวายจริงๆ
กระทู้คำถาม
dtac
ใช้dtacมานาน ใช้โปรที่เสนอมาให้เป็นปี อยู่ดีๆโทรมาบอกว่าต้องเปลี่ยนเป็นโปรอื่น แพงกว่าแต่คุณภาพแย่กว่า งี่เงบยกเลิกก็บซิมไปใช้ค่ายอื่นก็ติดต่อไม เสียเวลาชีวิตมากกกก ใครมีวิธีโทรหาดีแทค แล้วได้คุยกับเจ้าหน้าที่แจ้งหน่อยนะคะ
ขอบพระคุณล่วงหน้าค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ดูแลให้ดี เหมือนตอนอยากให้สมัครหน่อย
.
สมาชิกหมายเลข 9180891
ติดต่อ Dtac Call Center ยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่
ต้องการติดต่อกับเจ้าหน้าที่ดีแทคโทร 1678 กดเลขตามในสายบอกยังไงก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่จริงๆสักที ติดต่อยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่คะ? ต้องการยกเลิกโปรที่มันติดมากับซิมค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8921320
โปรฯซิมใหม่
อยากทราบว่ามีโปรอะไรใหม่ครับ เมื่อวันจันทร์มีเจ้าหน้าที่ทรูโทรมาบอกว่าจะส่งเบอร์ใหม่มาให้พร้อมโปรเด็ดถ้ารับซิมไปใช้ แต่พอดีติดประชุมเลยยังไม่ได้คุยรายละเอียด
สมาชิกหมายเลข 1992300
DTAC trinet ทำไมสัญญาณเสียงคุณแย่มาก สมัยเป็น DTAC เก่านี่เสียงชัดเจน ปรับปรุงแก้ไขให้ด้วย
ตอนนี้รู้สึกแย่มากกับคุณภาพด้านเสียงของ DTAC พอโทรเข้าหรือโทรออก บ่อยมากที่อีกฝ่ายจะได้ยินเสียงสัญญาณไม่ชัดเจน เหมืือนมีสัญญาณแทรกบ้าง หรือบางครั้งจะเหมือนได้ยินเสียงลมแบบไม่ค่อยพูดไปเสียงเงียบไปแต่ได
สมาชิกหมายเลข 1252905
to..Dtac*ขอเลื่อนจ่ายรายเดือนได้มั้ยครับ
ขออนุญาตินะครับ เรื่องของเรื่องคือ ผมใช้ ซิมของ Dtac แบบรายเดือนครับ แต่ มันเข้าจังหวะ ผมตกงานพอดีครับ นี่ก็ตก งานมา3 เดือนแล้วครับ 👉🏽วันนี้วันแรก พึ่งได้เริ่มงานทำใหม่ ผมมียอด ค้างชำระที่ต้องจ่าย อ
สมาชิกหมายเลข 8720698
ทำไมเน็ตบ้าน True มีปัญหาใช้งานไม่ได้ตลอด
เน็ตบ้าน True สัญญาณแย่มาก ใช้ได้บ้าง ไม่ได้บ้าง ตั้งแต่ไปลดราคารายเดือนจาก 640 เป็น 533.34 ก็มีปัญหาเครือข่ายมาโดยตลอด ต้องโทรไป กว่าจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ เสียเวลาสุด ๆ น่าเบื่อมาก โทรก็ต้องเสี
เกือบหลับ แต่กลับมาได้
ต่ก่อนใช้ซิมแบบเติมเงิน DTAC สัญญาณขึ้น 5G ตลอด แต่พอวันนี้เปลี่ยนมาเป็นซิมแบบรายเดือน สัญญาณก็ขึ้น 4G+ แก้ยังไง
แต่ก่อนใช้ซิมแบบเติมเงิน DTAC สัญญาณขึ้น 5G ตลอด แต่พอวันนี้เปลี่ยนมาเป็นซิมแบบรายเดือน DTAC (มีเจ้าหน้าที่โทรเสนอให้สมัคร) ตั้งแต่นั้นสัญญาณก็ขึ้น 4G+ มาตลอด สัญญาณไม่ค่อยเสถียรเท่าไหร่ พอจะมีวิธีแก้
สมาชิกหมายเลข 2320680
ขอคำปรึกษาหน่อยค่ะ ปัญหาการใช้งาน dtac และการติดต่อ 1678 จากคนที่กำลังจะย้ายค่าย แต่ถูกเสนอโปรให้ลองใช้ต่อ
สวัสดีค่ะทุกคน เรากำลังมีปัญหากับการใช้งานดีแทค และอยากขอคำแนะนำจากคนที่เคยเจอเหตุการณ์คล้าย ๆ กันค่ะ ช่วงก่อนเรา ตั้งใจจะย้ายค่ายเบอร์เดิม เพราะเจอปัญหาเรื่องสัญญาณ และโปรเน็ตที่สมัครเหมือนไม่ค่อยคุ้
สมาชิกหมายเลข 8608367
DTAC ทำไมเอาเครื่อง 2G แลก 3G ไม่ได้
มั่นใจว่าไม่เคยเอาซิมไปใช้ในเครื่อง 3G เลย มีครั้งเดียว(ไม่มั่นใจว่าใช่เครื่อง 3G ไหม) ตอนที่แกะซิมไปลงทะเบียนที่ร้าน DTAC แล้วพนักงานเขาเอาซิมไปใส่ในโทรศัพท์ของ DTAC เพื่อกดลงทะเบียนให้ ครั้งนั้นครั้
สมาชิกหมายเลข 2816368
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อ Dtac ยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ วุ่นวายจริงๆ
ขอบพระคุณล่วงหน้าค่ะ