หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อ Dtac ยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ วุ่นวายจริงๆ
กระทู้คำถาม
dtac
ใช้dtacมานาน ใช้โปรที่เสนอมาให้เป็นปี อยู่ดีๆโทรมาบอกว่าต้องเปลี่ยนเป็นโปรอื่น แพงกว่าแต่คุณภาพแย่กว่า งี่เงบยกเลิกก็บซิมไปใช้ค่ายอื่นก็ติดต่อไม เสียเวลาชีวิตมากกกก ใครมีวิธีโทรหาดีแทค แล้วได้คุยกับเจ้าหน้าที่แจ้งหน่อยนะคะ
ขอบพระคุณล่วงหน้าค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ซิมดีแทค
สภาพเน็ตซิมดีแทค แย่ไม่เคยเปลี่ยนจริงๆ
สมาชิกหมายเลข 8707234
โทรหา 1678 ยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่คะ
เราต้องการดึงเบอร์เดิมค่ะค่ายใหม่แจ้งว่า ส่งกลับคืน Operator เดิมแล้วให้ติดต่อ เครือข่ายต้นทางของเบอร์ค่ะ แต่โทรหา Operator ไม่ได้เลย ต้องติดต่อที่ศูนย์ได้ไหมคะ หรือ ต้องผ่าน คอลเซ็นเตอร์เท่านั้นคะต้
สมาชิกหมายเลข 9029039
มีใครมีวิธีติดต่อคอลเซ็นเตอร์ไหมครับ
พอดีว่าเมื่อวานผมเข้าไปในดีแทคแอพเพื่อไปเช็คว่าโปรผมจะหมดวันไหนซึ่งมันขึ้นว่าหมดวันนี้แต่ที่ทำให้ผมซื้นใจคือมันมีโปรเดิมที่ขึ้นมาบอกว่าจะมีโปรเดิม มาุแทนวันพรุ่งนี้ซึ่งผมก็โอเค แต่พอมาวันนี้กลับหายไปแ
สมาชิกหมายเลข 8482863
โปรฯซิมใหม่
อยากทราบว่ามีโปรอะไรใหม่ครับ เมื่อวันจันทร์มีเจ้าหน้าที่ทรูโทรมาบอกว่าจะส่งเบอร์ใหม่มาให้พร้อมโปรเด็ดถ้ารับซิมไปใช้ แต่พอดีติดประชุมเลยยังไม่ได้คุยรายละเอียด
สมาชิกหมายเลข 1992300
[แชร์ประสบการณ์] SMS "ต่ออายุซิมเทพ" - จากปัญหาเดิมสู่ปัญหาใหม่ - ขอแชร์เพื่อให้ทุกคนระวัง
สวัสดีครับ เพื่อนๆ ผมขอสรุปเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแบบกระชับ เพื่อให้เห็นภาพรวมของปัญหา 📱 ปัญหาที่ 1: SMS "ต่ออายุซิมเทพ" เหตุการณ์: ได้รับ SMS จาก TRUE เสนอ "ต่ออายุซิมเทพ" 1,390 บาท
สมาชิกหมายเลข 2918865
ธนาคารจะรู้ไหมว่าเราปล่อยเงินกู้
ตามหัวข้อเลยค่ะ ธนาคารจะรู้มั้ยคะว่าเราปล่อยเงินกู้!! เราทำงานฟรีแลนซ์เฉพาะทางค่ะ เป็นผู้ช่วยพยาบาล คือรับจ๊อบเฝ้าไข้ตามบ้าน คอนโด คลินิกศูนย์พักฟื้น รับเฝ้าเคสที่ต้องเฝ้าระวังติดตามอาการ อาการหนักต
สมาชิกหมายเลข 8289505
ต่ออายุซิมทรูรายปีด้วยตนเองไปเมื่อวานหักเงินแล้ว วันนี้มีAiโทรมาให้ต่ออายุพูดยืนยัน
ตามหัวข้อเลยครับ ผมต่ออายุซิมเน็ตทรูรายปีราคา1290บาทไปเมื่อวันที่20สิงหาคมระบบหักเงินไปปกติ แต่พอถึงเช้าวันที่21มีเบอร์1242โทรมาบอกว่าให้ต่ออายุซิมรายปีราคา1290บาทให้เราพูดยืนยันหากต้องการต่อผมก็ตอบไป
สมาชิกหมายเลข 5993032
ส่งของผ่าน flash แล้วพัสดุหาย
มีใครที่ส่งของผ่าน flash แล้วอยู่ๆ สถานะพัสดุก็ขึ้นว่าพัสดุหายบ้างคะ เราสั่งซื้อของสะสม โดยผู้ส่งใช้บริการ Flash Express โดยจัดส่งตั้งแต่ 26/6 เรารอสินค้าและติดตามเรื่อยๆ จนถึง 11/7 สถานะขึ้นว่า "
สมาชิกหมายเลข 8948313
เปลี่ยนแพ็คเก็จเน็ต จากเติมเงินเป็นรายเดือน หนังรีเครื่องใหม่ จำไม่ได้ว่าต้องกดอะไรต่อ
พอดีว่าเจ้าหน้าที่ทรูโทรมาเสนอเรื่องเปลี่ยนแพคเกจเน็ตจากเบอร์เติมเงินให้เปลี่ยนเป็นเบอร์รายเดือนพอมี sms ส่งมาก็เลยปิดเครื่องเปิดใหม่จำได้ว่าหลังจากนั้นเข้าหน้าที่เขา ให้กด *192192 แต่โทรไปแล้วก็ไม่มี
สมาชิกหมายเลข 8501847
AIS Fiber ปัญหาต่อเนื่อง ติดต่อยาก
เมื่อวันอังคารที่ 15 กรกฎาคมที่ผ่านมา ช่วงเวลาของค่ำ ๆ อยู่ดี ๆ อินเทอร์เน็ตก็เข้าไม่ได้ จากนั้นพักหนึ่งค่อยมีข้อความจาก AIS ส่งมาบอกว่า สายไฟเบอร์แถวที่ใช้งานมีปัญหาจะกลับมาใช้งานได้ 07:30 น
สมาชิกหมายเลข 8961653
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อ Dtac ยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ วุ่นวายจริงๆ
ขอบพระคุณล่วงหน้าค่ะ