หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อ Dtac ยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ วุ่นวายจริงๆ
กระทู้คำถาม
dtac
ใช้dtacมานาน ใช้โปรที่เสนอมาให้เป็นปี อยู่ดีๆโทรมาบอกว่าต้องเปลี่ยนเป็นโปรอื่น แพงกว่าแต่คุณภาพแย่กว่า งี่เงบยกเลิกก็บซิมไปใช้ค่ายอื่นก็ติดต่อไม เสียเวลาชีวิตมากกกก ใครมีวิธีโทรหาดีแทค แล้วได้คุยกับเจ้าหน้าที่แจ้งหน่อยนะคะ
ขอบพระคุณล่วงหน้าค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อ Dtac Call Center ยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่
ต้องการติดต่อกับเจ้าหน้าที่ดีแทคโทร 1678 กดเลขตามในสายบอกยังไงก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่จริงๆสักที ติดต่อยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่คะ? ต้องการยกเลิกโปรที่มันติดมากับซิมค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8921320
DTAC trinet ทำไมสัญญาณเสียงคุณแย่มาก สมัยเป็น DTAC เก่านี่เสียงชัดเจน ปรับปรุงแก้ไขให้ด้วย
ตอนนี้รู้สึกแย่มากกับคุณภาพด้านเสียงของ DTAC พอโทรเข้าหรือโทรออก บ่อยมากที่อีกฝ่ายจะได้ยินเสียงสัญญาณไม่ชัดเจน เหมืือนมีสัญญาณแทรกบ้าง หรือบางครั้งจะเหมือนได้ยินเสียงลมแบบไม่ค่อยพูดไปเสียงเงียบไปแต่ได
สมาชิกหมายเลข 1252905
โปรฯซิมใหม่
อยากทราบว่ามีโปรอะไรใหม่ครับ เมื่อวันจันทร์มีเจ้าหน้าที่ทรูโทรมาบอกว่าจะส่งเบอร์ใหม่มาให้พร้อมโปรเด็ดถ้ารับซิมไปใช้ แต่พอดีติดประชุมเลยยังไม่ได้คุยรายละเอียด
สมาชิกหมายเลข 1992300
Dtac รบกวนสอบครับ
ใช้เป็นเบอร์เติมเงินของดีแทค ถ้าจะเอาซิมไปใช้ที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ต้องทำยังบ้างครับ
yut@cr25
ใช้เน็ต 5G dtac ไม่ได้
ผมใช้เน็ตดีแทค 5G ไม่ได้ มันขึ้นว่า ซิมของคุณพร้อมรองรับการใช้งาน dtac 5G แล้ว แต่มือถือไม่รองรับ เพื่อประสบการณ์การใช้งาน dtac 5G พบกับข้อเสนอมือถือราคาสุดพิเศษได้ที่ร้านดีแทคทุกสาขา หรือ คลิก dtac.
สมาชิกหมายเลข 8829003
ไปต่อหรือพอแค่นี้
ตามหัวข้อเลยค่ะ มีปัญหากับสัญญาณ ais มาสักพัก แจ้งปัญหาไปหลายรอบมากๆ แต่ก็ได้คำตอบตามเดิม เรารอ ais ปรับปรุบมานานมาก แต่ก็เหมือนไม่เคยปรับปรุงเลย การรายงานปัญหาไม่ได้ช่วยอะไรเลย ทุกวันนี้กลายเป็นว่าเร
สมาชิกหมายเลข 8897184
เปลี่ยนโปร DTAC แล้ว ถึงรอบใหม่โปรไม่เปลี่ยน
แจ้งเปลี่ยนโปรก่อนครบสัญญาตั้งแต่กลางเดือนกันยายน โทรเข้า Call Center 3 ครั้ง แจ้งให้รอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับจนวันนี้ก็ยังไม่มีเจ้าหน้าที่โทรมา ต้องเดินทางไปที่ Shop เอง สรุปเจ้าหน้าที่ Shop ทำให้ วัน
สมาชิกหมายเลข 1924500
รอดู BBC thai จะเขียนข่าวเอาใจเขมรอีกไหม
BBC thai เสนอข่าวเข้าข้างเขมรตลอด น่าจะเอาคำว่า thai ออกจากชื่อได้แล้ว พวกเขมรก่อความวุ่นวายทำร้ายเจ้าหน้าที่ไทย เอาผู้หญิงเอาเด็กมาเป็นโล่ BBC thai ไม่เห็นจะว่าอะไร เข้าข้างเขมรสุดๆ
สมาชิกหมายเลข 1570207
(DTAC) โดยเก็บค่าบริการ SMS ทั้งที่ไม่ได้สมัคร
เรื่องมีอยู่ว่าแฟนเราได้ทำการย้ายค่ายเบอร์เดิมจาก DTAC ไป AIS ในวันที่ 6 ก.ค. 68 โดยมีเงินค้างอยู่ที่ซิม ประมาณ 500 กว่าบาท แล้วตอนไปติดต่อขอซิมที่ศูนย์ AIS เขาก็ให้ซิมมาทดลองใช้งานในวันที่ 6 ก.ค. 68
สมาชิกหมายเลข 8746576
Dtac เปลี่ยนแพ็กเกจที่ใช้ ไม่ตรงกับที่โทรมาแนะนำ
มีเจ้าหน้าที่ Dtac โทรมาเสนอแพ็กเกจวันละหลายรอบมาก จนมึนๆตอบรับไป แต่เนตที่ใช้ไม่เหมือนที่บอกไว้ เนตลดลงจากเดิม แต่ราคาเพิ่มขึ้น โทรหา call center 3 วันแล้วยังไม่ได้คุยกับพนักงานสักที
สมาชิกหมายเลข 4683817
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อ Dtac ยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ วุ่นวายจริงๆ
ขอบพระคุณล่วงหน้าค่ะ