หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามสัญญาณอินเตอร์เน็ตของทรู
กระทู้คำถาม
truemove
เน็ตของผมเป็นเน็ตความเร็ว 15 MB unlimited รายปีแต่ทำไมช่วงนี้สัญญาณเน็ตเหลือแค่ 3-4 MB มีวิธีแก้หรือวิธีติดต่อกับทรูไหมครับเพราะว่าจะติดต่อก็ติดต่อทรูไม่ได้เพราะเป็นการโทรที่มีแต่ call center ออนไลน์อัตโนมัติ ลองวิธีแก้คือการรีสัญญาณเน็ตแต่วันหนึ่งต้องรีหลายรอบมากจนเบื่อแล้ว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แพคเกจเน็ตAIS Unlimited 200 บาท โดนยกเลิก แล้วเปลี่ยนแพคให้ไม่แจ้งเลย
แพคเสริม เน็ต 200 บาท Unlimited ถูกยกเลิก ไม่มี การโทรมาบอกเลย แล้วเปลี่ยน แพคเสริมให้อัตโนมัติ ไม่ต้อง การใช้แพคนี้ โทรไปcall center ก็ไม่มีคนพูด อยากคุยกับคน อยากยกเลิกแพคนี้ หักเงินไปเลยไม่ถามซักคำ
สมาชิกหมายเลข 5517618
สัญญาณอินเตอร์เน็ต ais ห่วย
สมัครอินเตอร์เน็ตบ้านรายเดือนเดือนละเกือบ 700 บาทแต่คุณภาพกากกว่าเน็ตมือถือซะอีกเน็ตมือถือผมแค่ 2 MB แต่ดู YouTube เล่นอินเทอร์เน็ตไม่กระตุกไม่มีปัญหาในขณะที่สัญญาอินเตอร์เน็ตบ้านของผมไม่แน่ใจว่าเท่าไ
สมาชิกหมายเลข 5965648
true - อินเตอร์เน็ตทรูที่บ้าน มีปัญหาบ่อย ติด 30 วัน มีปัญหา ล่อไปแล้วสัปดาห์ละ 2-3 วัน
ไม่เชื่อมต่อโดเมน ไฟ POS ไม่ขึ้น รีเราเตอร์ ก็ยังใช้ไม่ได้ โทรแจ้ง call center ต้องรอ ช่าง 2-3 วันตลอด เวลาจ่ายค่าบริการก็จ่ายเต็มจำนวน แต่บริการที่ได้ไม่เคยเต็มจำนวนเหมือนที่จ่าย เวลาโทรไปแจ้งว่ามีป
สมาชิกหมายเลข 2079488
อยากยกเลิกอินเตอร์เน็ตบ้านทรู ก่อนหมดสัญญา 1 ปี
เมื่อวันที่ 21 สิงหา 63 เราได้ติดต่อทรูเพื่อติดเน็ตบ้าน ผ่านทาง Call Center เขาบอกว่าจุดที่เราอยู่สัญญาณอ่อน (แต่ก่อนที่จะโทรหา Call Center เจ้าหน้าที่ทรูมาแจกใบปลิว) เราเลยโทรหาเจ้าหน้าที่ที่แจกใบปลิ
สมาชิกหมายเลข 6051035
เสาสัญญาณทรู
เสาสัญญาณ true ที่หมู่บ้านล่ม มีปัญหา ไม่มีสัญญาณขึ้นสักขีดเลยค่ะ ต้องติดต่อที่ไหนคะ พอดีติดต่อ call center true 1242 ไปแล้ว แต่มันก็ไม่มีการโอนสายไปไหนเลย ให้กดไปเรื่อยๆ
สมาชิกหมายเลข 9105878
อินเตอร์เน็ตบ้านทรูมูฟ
ก่อนหน้านี้ใช้โปรเน็ตบ้านของทรู เน็ตบ้านพร้อมซิมโทรศัพท์ โปรเดือนละ 299 ไม่รวม VAT เน็ตซิมเป็นแบบ Unlimited ใช้มาได้สักพัก อยู่ๆก็มีคอลเซนเตอร์โทรมา แล้วบอกว่าโปรนี้หมดอายุแล้ว แล้วก็เปลี่ยนโปรให้เลยเ
สมาชิกหมายเลข 6569874
สัญญาณอินเตอร์เน็ตทรูมีปัญหา
อยากทราบว่าเสาสัญญาณของทรูในพื้นที่ตำบลบ้านแปะ อำเภอจอมทอง จังหวัดเชียงใหม่ มีปัญหาหรือเปล่าคะ ใช้เน็ตไม่ได้มา 3 วันแล้วค่ะ ติดต่อคอลเซ็นต์เตอร์ก็ติดต่อยากค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7637225
ทำไมการจะใช้สัญญาณ 5G AIS ถึงยุ่งยากขนาดนี้?
ทำไม AIS ถึงไม่มีการให้โปรเน็ต Unlimited ใช้งานร่วมกับแพ็คเกจเน็ต 5G ทั้งที่เดิมใช้แพ็คเกจหลัก+แพ็คเสริมเน็ตไม่ลดสปีดที่ 10Mbs อยู่แล้วพอต้องการเปลี่ยนมาใช้งาน 5G ถึงบีบให้ต้องเปลี่ยนมาใช้แพ็คเกจ 5G ท
สมาชิกหมายเลข 6526680
ติดต่อ call center true ไม่ได้จะเเจ้งปัญหาก็ไม่ได้ รบกวนติดต่อกลับหน่อยครับ
จะเเจ้งปัญหาอินเตอร์เน็ตใช้งานไม่ได้เเต่ติดต่อ เจ้าหน้าที่ไม่ได้ เข้าสู่ระบบอัตโนมัติอย่างเดียวเลย ปัญหาสมัครเน็ตมือถือ 10 Mb ได้ใช้เเค่ 100-900 Kbps ติดต่อกลับหน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 7317761
ติดต่อCall Center Truemoveยังไงได้บ้างคะ
ตามหัวข้อเลยค่ะ เมื่อเช้ามีพนักงานจากทรูโทรมา ให้สมัครเน็ตรายเดือน249 4mbps จาก299 พอสมัครเสร็จ พึ่งมารู้ทีหลังว่า เปลี่ยนจากซิมรายวัน เป็นรายเดือน พอปิด-เปิดเครื่อง เพื่อรับสัญญาณอินเตอร์เน็ตตามที่พน
สมาชิกหมายเลข 5510509
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามสัญญาณอินเตอร์เน็ตของทรู