หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใช้เบอร์ True Move H แต่ได้รับสิทธิพิเศษเป็นอีกเบอร์ครับ
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
ผมใช้เบอร์ True Move H 2 เบอร์ , True Online , True Visions สมัยก่อนเรียกว่า Convergence เป็นชื่อผมทั้งหมด แต่หลังจากที่มีกฏระเบียบให้เบอร์ของตัวเองต้องเป็นชื่อเดียวกับ Mobile Banking , ผมก็เลยต้องตัดอีกเบอร์หนึ่งออกจาก Convergence แต่สิทธิพิเศษต่าง ๆ กลับไปอยู่ที่อีกเบอร์ หน้าจอสิทธิพิเศษบนมือถือผมกลายเป็นอีกเบอร์ ที่ไม่ใช่เบอร์ที่ผมใช้อยู่ ต้องทำอย่างไรบ้างครับ ขอบคุณครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถามการต่ออายุซิมรายปี true
เรียนสอบถามเรื่องการต่ออายุซิมรายปี true move ต้องการต่ออายุ ซิมรายปี จะหมดอายุวันที่ 12 กันยายน นี้ ต้องทำอย่างไรครับไม่มีsms ส่งมาบอก เหมือนคนอื่นเลย
สมาชิกหมายเลข 9028461
ระบบตัดเงิน แต่ไม่ต่อโปรแพคเสริมครับ true move
เรียน จนท true move ทำไมระบบตัดเงิน แต่ไม่ต่อโปรแพคเสริมครับ
series 6
จะยกเลิกบริการ True ทั้งหมด ต้องทำอย่างไรบ้างคะ
ต้องการจะยกเลิกบริการ True ทั้งหมด ปัจจุบันใช้บริการแบบ True Convergence ค่ะ (เน็ตบ้าน True Online + True ID Box + โทรศัพท์ True Move H) ต้องทำอย่างไรบ้างคะ
luvammie
คงต้องขอ ลาจาก จากการเป็นลูกค้าทรู
ผมใช้สินค้าทรู True Move H = 5 เบอร์ Package 599-1099 True online = 799 True Vision package Gold เป็นลูกค้า True Black Card (ซึ่งปกติก้อไม่ได้ใช้สิทธิพิเศษ อะไรหรอก) อยู่มาวันหนึ่ง ผมถูกปรับเป็น Red
สมาชิกหมายเลข 1055123
*888*20# และ *888*10# ของ True สมัครแล้วไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก แต่เงินที่เติมไปหายหมดเกลี้ยง ทำยังไง
สิทธิพิเศษเฉพาะคุณ สมัครแพ็กเน็ตไม่อั้นไม่ลดสปีดเร็ว 4Mbps นาน15วันเพียง 45บ. กด *888*20# ภายใน วันที่นั้นๆ (รับสิทธิ์ได้1ครั้ง) มีข้อความแบบนี้เข้ามาทุกเดือน พอเติมเงินจะสมัครจริงก็บอกว่ายอดเงินไม่พอ
สมาชิกหมายเลข 9035579
*888*20# และ *888*10# ของ True สมัครแล้วไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก แต่เงินที่เติมไปหายหมดเกลี้ยง ทำยังไง
สิทธิพิเศษเฉพาะคุณ สมัครแพ็กเน็ตไม่อั้นไม่ลดสปีดเร็ว 4Mbps นาน15วันเพียง 45บ. กด *888*20# ภายใน วันที่นั้นๆ (รับสิทธิ์ได้1ครั้ง) มีข้อความแบบนี้เข้ามาทุกเดือน พอเติมเงินจะสมัครจริงก็บอกว่ายอดเงินไม่พอ
สมาชิกหมายเลข 8875256
แลก true point ดู iqiyi vip ไม่ได้
ใช้สิทธิแลก truepoint ดู iqiyi vip ไป แต่ทำไมเราถึงยังดูไม่ได้ ขึ้นให้เราสมัคร vip ทั้งที่เรากดใช้สิทธิไปแล้ว
สมาชิกหมายเลข 9039590
True online 2~3 วันนี้ ที่บ้านหลุดบ่อยมากครับ 🚫
True online 2~3 วันนี้ ที่บ้านหลุดบ่อยมากครับ 🚫 อยู่ ปากเกร็ด
ใจบงการ
Play Store หักเงิน จาก True Move H ทั้งที่ไม่มีเงิน
คือว่าผมได้สมัครใช้บริการแอพๆหนึ่งไว้ในPlay Store โดยผูกบัญชีไว้กับ Tuermonney walletซึ่งโดยปกติผมจะเติมเงินผ่านวอลเล็ตไว้ประจำอยู่แล้วแต่อาทิตย์ที่ผ่านมาผมลืมทำให้play store ไปหักเงินจาก true move hข
สมาชิกหมายเลข 9039140
แพ็คเน็ตทรู
คือเรากำลังจะเปลี่ยนแพ็คเน็ตเป็นแพ็คในรูปค่ะ แต่พอเราเติมเงิน250(รวมภาษีแล้ว)เราเข้ามาดูอีกทีแพ็คก็หายไปเลยค่ะ มีใครเป็นบ้างไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 8932403
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใช้เบอร์ True Move H แต่ได้รับสิทธิพิเศษเป็นอีกเบอร์ครับ