หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เจ้าหน้าที่ เอไอเอสติดต่อมาที
กระทู้คำถาม
AIS
Counter Service
ระบบโทรคมนาคม
สอบถามเรื่องยอดบิล แปลกๆที่บวกมา
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มีใครเคยชำระบิล AIS รายเดือนแล้วยอดไม่เข้าระบบเหมือนเรามั้ย
คือเราชําระบิลค่าเน็ตรายเดือนของ Ais ไปเเล้ว เเต่รู้สึกแปลกๆเพราะไม่มีข้อความเเจ้งเตือนว่าชําระเเล้วเลยเข้าไปดูแอป ในแอปขึ้นว่ายังไม่ได้ชําระ What the หมายความว่าไรงงมาก เลยโทรไปสอบถามเจ้าหน้าที่เผื่อ
สมาชิกหมายเลข 9071483
เอไอเอสคอลเซ็นเตอร์ ทำไมเดี๋ยวนี้เป็นอะไรที่ติดต่อจะคุยกับเจ้าหน้าที่ยากมากๆ
เอไอเอสคอลเซ็นเตอร์ ทำไมเดี๋ยวนี้เป็นอะไรที่ติดต่อจะคุยกับเจ้าหน้าที่ยากมากๆ รู้สึกว่าบริการของค่ายนี้จะพัฒนาไปในทางที่แย่ลงสุดๆเอไอเอสไม่แคร์ลูกค้ารายเก่าแต่จะเอาใจแต่ลูกค้ารายใหม่ๆ ทางเราเคยใช้บริกา
สมาชิกหมายเลข 5613724
อยู่ต่างประเทศ ติดต่อcall center AIS ทางไหนได้บ้างคะ ติดต่อยากมากตอนที่เรากำลังมีปัญหา
เราไม่สามารถโทรหาเบอร์คอลเซ็นเตอร์aisได้ ตามที่เสิร์ชในเน็ตบอกว่าหากใช้เบอร์เอไอเอส สามารถโทรหาคอลเซ็นเตอร์จากต่างประเทศได้ฟรี แต่ตอนนี้เบอร์เอไอเอสเราถูกระงับ ก่อนหน้านี้ เราย้ายมาอยู่ต่างประเทศเลยต
สมาชิกหมายเลข 2503691
ติดต่อเจ้าหน้าที่ของเอไอเอส
เมื่อยานได้ทำการติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าหน้าที่รับเรื่องเพื่อจะทำการติดต่อกลับแต่ก็ไม่ติดต่อกลับเบื่อกับการบริการแบบนี้
สมาชิกหมายเลข 8636200
เน็ตเอไอเอสหักครึ่งเดียว
เราเติมเน็ตเอไอเอส200 30 วัน แต่มันหักแค่100 15วัน เราอยากรู้ว่า ถ้าจบ15วันเราเติมอีก100 แล้วเพิ่มอีก15วันเป็น30 แต่หลังจากนั้นเราเติม200 มันจะหัก30วันให้เราไหมหรือหักครั้งละ100เหมือนเดือนนี้
สมาชิกหมายเลข 6397320
Aisติดต่อยังไง
อยากรู้ใครเป็นบ้างใช้เน็ต เอไอเอส เดือนละเกือบ600 เน็ตให้ไม่ได้เลย จ่ายทุกเดือนติดต่อใครก็ไม่ได้น่าเบื่อมาก จัดการระบบยังไงไม่รู้แต่คนอื่นเดือดร้อน
สมาชิกหมายเลข 7523605
สนใจย้ายค่ายไป AIS แพคเกจ 5G MAX PLAY ULTIMATE 1299 ครับ (และสนใจซื้อ iPhone 17 Pro ติดสัญญาได้มั๊ยครับ??)
อยากทราบกรณีที่ย้ายค่ายไป AIS โดยสนใจแพคเกจ 5G Max Play Ultimate 1299 และอยากซื้อเครื่องมือถือ iPhone 17 pro แบบติดสัญญา ไม่ทราบว่าสามารถทำได้หรือไม่ครับ?? พอดีเข้าไปจองในเวปของเอไอเอส แต่เครื่องตอน
สมาชิกหมายเลข 3547932
ต้องการติดต่อพนักงานเอไอเอส
สมัครแพ็กเก็จais ผ่านโมบายแบ้งกิ้ง ของธนาคารกรุงเทพ หักยอดเงินเรียบร้อย มีสลิปยืนยัน แต่เข้าไปตรวจสอบ ใน my ais บอกว่ายังไม่ใด้สมัคร ติดต่อ ก้อลำบาก ดูเอไอเอสไม่จริงใจในการรับผิดชอบดูแลลูกค้าเลย ติดต่
สมาชิกหมายเลข 9082253
ย้ายค่ายtrueไปais
ย้ายค่ายทรูไปเอไอเอส มีโปรอะไรมั้ยคะ ทรูปัญหาเยอะ แก้ปัญหาได้ไม่โอเค ส่วนตัวใช้เน็ตน้อยค่ะ อยากได้เน็ตถูกๆ1-2ร้อย ไว้โทรไว้แชทเวลาออกไปข้างนอก ส่วนใหญ่ใช้wifiที่บ้านเป็นหลัก
สมาชิกหมายเลข 8430505
ติดต่อพนักงานเอไอเอสไม่ได้เลย
คือยอดบิลเกิน ถามไรก็เจอแต่อุ่นใจไร้ประโยชน์มาก ตอนนี้บิลเกินมาเป็นพันโดยที่ไม่ทำอะไร จะถามใครก็ไม่มี
สมาชิกหมายเลข 7891084
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
Counter Service
ระบบโทรคมนาคม
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เจ้าหน้าที่ เอไอเอสติดต่อมาที