พนักงาน true ไม่เปลี่ยนโปรรักษาเบอร์ รายเดือน truemove ให้

กระทู้คำถาม
เราไปยื่นเรื่องขอเปลี่ยนเป็นโปรรักษาเบอร์ของ truemove รายเดือนเมื่อวันที่ 9/5/68 โดยแจ้งให้รักษาเบอร์ตัดที่รอบบิลหน้าคือ 9/6/68
แต่ตอนนี้มันเลยวันตัดรอบบิล 9/6/68 มาแล้ว แต่แพคเกจรายเดือนยังเป็นแพคเกจปัจจุบัน ต้องทำยังไงได้บ้าง ตอนนี้เรามาอยู่ต่างประเทศแล้ว คุยกับมะลิก้ไม่รุ้เรื่อง โทร +66999981242 ก้ไม่ติด
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่