ทำไม true ไม่ค่อยสนใจลูกค้าครับ

เรื่องเกิดจากแถวบ้านผมมีการย้ายเสาไฟฟ้าทำให้ต้องมีการตัดสายไฟเลยทำให้wifiดับทีวีดูไม่ได้ซึ่งแม่ผมโทรไปบอกศูนย์เขาก็บอกว่าจะเสร็จก่อน4โมงแต่พอดีถึง4โมงจริงๆก็ยังใช้ไม่ได้จนถึงตอนนี้ผมก็ไม่ค่อยมีปัญหาอะไรครับตอนแรก ​แต่วันนี้วันที่ 11 มิ.ย. ผมต้องลงทะเบียนเรียนซึ่งต้องแย่งกันลงเรียนไม่งั้นจะเต็มเมื่อวานผมเลยไปแจ้งศูนย์อีกครั้งเขาเสร็จก่อนเที่ยงพอถึงเวลาก็ยังใช้ไม่ได้เลยไปแจ้งที่ศูนย์ย่อยเพื่อให้รีบแก้ไข
ซึ่งเขาบอกว่าศูนย์ใหญ่กำหนดการแก้ไขจะเสร็จภายใน 10 มิ.ย. แต่ยังใช้ไม่ได้ซึ่งวันนี้ผมต้องใช้ wifi ผมควรทำไงดีกับtrue(ผมว่าผมอาจจะต้องไปยืมwifiข้างบ้านเพื่อลงทะเบียนแล้วแหละเริ่มลง 9 โมง)(ผมคิดว่าถ้าหมดสัญญาน่าจะเปลี่ยนไปใช้ ais fiber ดีไหมครับพร้อมกล่องทีวี)
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่