คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Update ข้อมูลวันที่ 11/06/2025 8.24 น. สมาร์ท-กฤตยชญ์ได้รับข้อมูลและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่หลังไมค์เพื่อประสานงานตรวจสอบแล้วนะครับ
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีค่ะ สมายล์-มัตติการับหน้าที่ดูแลคุณสมาชิกหมายเลข 8888800 ในวันนี้ สำหรับเรื่องที่แจ้งสอบถามเข้ามา สมายล์จะบริการให้ดีที่สุดเลยนะคะ สมายล์ต้องขออภัยสำหรับความไม่สะดวกที่ได้รับจากการติดต่อ call center นะคะ ไม่ทราบว่าซื้อผ่าน AIS Online Store หรือไม่คะ หลังจากทำการสั่งซื้อเรียบร้อยสามารถเปิดใช้งาน eSIM ได้ทันทีผ่าน QR Code ที่เว็บไซต์ AIS ที่เมนูด้านบน คลิกชื่อผู้ใช้งาน > เลือก "คำสั่งซื้อของฉัน" > ในหน้าคำสั่งซื้อ เลือกออเดอร์ eSIM แล้วเลื่อนลงมาด้านล่างสุดจะพบ QR Code สำหรับเปิดใช้งาน eSIM ทำตามขั้นตอนที่แนะนำ
*หมายเหตุ QR Code สำหรับการเปิดใช้งาน จะต้องเข้าจากหน้าเว็บไซต์ ais.th เท่านั้น ไม่มีการส่งอีเมล หรือขอให้ส่ง QR Code ทางอีเมล ทุกกรณีค่ะ
หากพบปัญหาในการทำรายการขั้นตอนใดสามารถแจ้งกลับมาทางหลังไมค์ให้สมายล์-มัตติกาดูแลได้อีกครั้งค่ะ
วันนี้สมายล์-มัตติกาได้ให้ข้อมูลeSIM และสอบถามทางหลังไมค์เพิ่มเติมเรียบร้อยนะคะ หากคุณมีเรื่องอื่นๆ สอบถามเพิ่มเติมสามารถแจ้งรายละเอียดมาได้ตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ มัตติกามีความมุ่งมั่นและตั้งใจสำหรับการให้บริการคุณในวันนี้ให้ได้รับความพึงพอใจสูงสุดนะคะ
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีค่ะ สมายล์-มัตติการับหน้าที่ดูแลคุณสมาชิกหมายเลข 8888800 ในวันนี้ สำหรับเรื่องที่แจ้งสอบถามเข้ามา สมายล์จะบริการให้ดีที่สุดเลยนะคะ สมายล์ต้องขออภัยสำหรับความไม่สะดวกที่ได้รับจากการติดต่อ call center นะคะ ไม่ทราบว่าซื้อผ่าน AIS Online Store หรือไม่คะ หลังจากทำการสั่งซื้อเรียบร้อยสามารถเปิดใช้งาน eSIM ได้ทันทีผ่าน QR Code ที่เว็บไซต์ AIS ที่เมนูด้านบน คลิกชื่อผู้ใช้งาน > เลือก "คำสั่งซื้อของฉัน" > ในหน้าคำสั่งซื้อ เลือกออเดอร์ eSIM แล้วเลื่อนลงมาด้านล่างสุดจะพบ QR Code สำหรับเปิดใช้งาน eSIM ทำตามขั้นตอนที่แนะนำ
*หมายเหตุ QR Code สำหรับการเปิดใช้งาน จะต้องเข้าจากหน้าเว็บไซต์ ais.th เท่านั้น ไม่มีการส่งอีเมล หรือขอให้ส่ง QR Code ทางอีเมล ทุกกรณีค่ะ
หากพบปัญหาในการทำรายการขั้นตอนใดสามารถแจ้งกลับมาทางหลังไมค์ให้สมายล์-มัตติกาดูแลได้อีกครั้งค่ะ
วันนี้สมายล์-มัตติกาได้ให้ข้อมูลeSIM และสอบถามทางหลังไมค์เพิ่มเติมเรียบร้อยนะคะ หากคุณมีเรื่องอื่นๆ สอบถามเพิ่มเติมสามารถแจ้งรายละเอียดมาได้ตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ มัตติกามีความมุ่งมั่นและตั้งใจสำหรับการให้บริการคุณในวันนี้ให้ได้รับความพึงพอใจสูงสุดนะคะ
ช่วงนี้ฝนตกบ่อย อากาศเย็น รักษาสุขภาพด้วยนะคะ ด้วยความห่วงใยจากมัตติกา และ AIS ค่ะ

แสดงความคิดเห็น
ซื้อ esim ของ Ais แต่ Qr ไม่ยอมส่งมาสักที