หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอเลื่อนชำระดีเเทค
กระทู้ข่าว
dtac
ขอเปิดสัญญาณชั่วคราว0946896945
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เปิดสัญญาดีแทคชั่วคราวไม่ได้
ทำไมถึงเปิดสัญญาณดีแทคชั่วคราวไม่ได้ครับ ผมยังไม่เคยเปิดสายนัดชำระเลยพอเปิดสัญญาณชั่วคราวกับบอกว่าเคยนัดแล้วไม่เข้าใจครับ รบกวนเปิดให้หน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 7418638
ค้าง 3bb 2 เดือน จะตัดสัญญาณเน็ตให้ได้ ขอเลื่อนอะไรไม่ได้เลย
โทรขอใช้สัญญาณเน็ตชั่วคราว กับ call center. ได้ลงนัดไว้สิ้นเดือน แต่อีกหน่วยงานโทรมาบอกว่าได้แค่ 3 วัน แล้วระบบตัดอัตโนมัติ คือแล้วเจ้าหน้าที่ไม่ฟังอะไรจะตัดสัญญาณอย่างเดียว แล้วร้องเรียนไปแล้ว ว่าต
สมาชิกหมายเลข 7946198
ทำไมขอเลื่อนวันชำระและเปิดสัญญาณชั่วคราวไม่ได้
ทำไมขอเลื่อนวันชำระและเปิดสัญญาณชั่วคราวไม่ได้ dtac
สมาชิกหมายเลข 8496726
ขอเลื่อนชำระค่าเน็ตรายเดือนดีเเทค
ขอเลื่อนนัดชำระค่าเน็ตดีเเทคและขอเปิดสัญญาณเน็ตชั่วคราวให้หน่อยได้ไหมค่ะพอดีเงินออกวันที่1ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7576313
ขอชำระเงินรายเดือน ที่ถูกตัดสัญญาณ เเต่กดเข้าไปชำระบิลไม่เจอเบอร์ (dtac)
ขอชำระเงินรายเดือน ที่ถูกตัดสัญญาณ เบอร์ 0629914556 ครับ เเต่กดเข้าไปชำระบิลไม่เจอเบอร์ Dtac ต้องทำอย่างไรครับ
สมาชิกหมายเลข 6347918
Ais ช่วยด้วยค่า
ขอเปิดสัญญาณเน็ตชั่วคราวค่า ไม่เกินวันที่14 ชำระรายเดือนค่า
สมาชิกหมายเลข 8879914
ขอเปิดสัญญาณชั่วคราว ขอดีแทค
ขอเปิดสัญญาณโทรศัพท์ชั่วคราวนัดชำระเป็นวันที่ 31 พฤษภาคม 25 089-4597411
สมาชิกหมายเลข 7717248
สัญญาณถูกระงับ ขอเปิดสัญญาณ ดีแทค
ขอเปิดสัญญาณชั่วคราวและเลื่อนวันชำระ เบอร์06-1886-0004
สมาชิกหมายเลข 6487332
ไหนตอนเเรก ดีเเทคบอกว่าจะต่อเเพ็กเกจเดิมให้ค่ะ เเล้วทำไมพอจะหมดวันเเล้วมีเริ่มเเพ็กเกตอะไรให้ก็ไม่รู้
สมาชิกหมายเลข 6722683
ค้างจ่าย AIS Fibre
สวัสดีค่ะ ดิฉันเป็นลูกค้า AIS Fibre ตอนนี้เน็ตบ้านถูกระงับค่ะ เพราะค้างค่าบริการ 2 เดือน (กันยายน กับ ตุลาคม) อยากสอบถามว่าสามารถ ชำระเฉพาะยอดของเดือนกันยายน เพื่อขอเปิดใช้สัญญาณ ชั่วคราวก่อน ได้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 6397791
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอเลื่อนชำระดีเเทค