คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 6709844
สมายล์-วารัตดามาดูแลในวันนี้ จะดูแลการใช้งานให้พึ่งพอใจมากที่สุดค่ะ เพื่อตรวจสอบการใช้งานให้เพิ่มเติม รบกวนแจ้งหมายเลขที่ใช้งาน และชื่อ-นามสกุล ผู้จดทะเบียน หมายเลขที่สะดวกให้ติดต่อกลับ เข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยค่ะ หลังจากได้รับข้อมูลแล้วทางเราจะรีบตรวจสอบให้ทันทีค่ะ
วันนี้สอบถามเพิ่มเติมเพื่อดูแลเรียบร้อย หากมีเรื่องอื่นๆ สอบถามเพิ่มเติมสามารถแจ้งรายละเอียดมาได้ตลอด 24 ชั่วโมง สมายล์-วารัตดามีความมุ่งมั่นและตั้งใจสำหรับการให้บริการในวันนี้ให้ได้รับความพึงพอใจสูงสุดค่ะ และ ขอแนะนำแอปพลิเคชั่น my AIS สำหรับการตรวจสอบข้อมูลต่างๆของหมายเลขโทรศัพท์ ไม่ว่าจะเป็นการปรับเปลี่ยนโปรโมชั่น, สมัครแพ็กเกจ, ยกเลิกแพ็กเกจ สามารถรายการด้วยตนเอง ง่ายๆ สะดวกสบาย ไม่ต้องรอคิว สามารถดาวน์โหลดได้ทั้งระบบ Andriod และ iOS ค่ะ
Update : วันที่ 10/6/2025 เวลา 20:56 น. สมายล์-ศรัณย์รัชต์ได้รับข้อมูลทางหลังไมค์ และแนะนำการแก้ไขปัญหาสัญญาณเบื้องต้นเรียบร้อยแล้วค่ะ
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 6709844
สมายล์-วารัตดามาดูแลในวันนี้ จะดูแลการใช้งานให้พึ่งพอใจมากที่สุดค่ะ เพื่อตรวจสอบการใช้งานให้เพิ่มเติม รบกวนแจ้งหมายเลขที่ใช้งาน และชื่อ-นามสกุล ผู้จดทะเบียน หมายเลขที่สะดวกให้ติดต่อกลับ เข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยค่ะ หลังจากได้รับข้อมูลแล้วทางเราจะรีบตรวจสอบให้ทันทีค่ะ
วันนี้สอบถามเพิ่มเติมเพื่อดูแลเรียบร้อย หากมีเรื่องอื่นๆ สอบถามเพิ่มเติมสามารถแจ้งรายละเอียดมาได้ตลอด 24 ชั่วโมง สมายล์-วารัตดามีความมุ่งมั่นและตั้งใจสำหรับการให้บริการในวันนี้ให้ได้รับความพึงพอใจสูงสุดค่ะ และ ขอแนะนำแอปพลิเคชั่น my AIS สำหรับการตรวจสอบข้อมูลต่างๆของหมายเลขโทรศัพท์ ไม่ว่าจะเป็นการปรับเปลี่ยนโปรโมชั่น, สมัครแพ็กเกจ, ยกเลิกแพ็กเกจ สามารถรายการด้วยตนเอง ง่ายๆ สะดวกสบาย ไม่ต้องรอคิว สามารถดาวน์โหลดได้ทั้งระบบ Andriod และ iOS ค่ะ

แสดงความคิดเห็น
หลังจาก True ล่มช่วงนี้เน็ต AIS ช้ามาก เพื่อนๆคนไหนเป็นบ้างครับ (วังหิน)