เราจะร้องเรียนการให้บริการของ ais fiber ไปทาง กสทช หรือ สคบ ดีครับ

เนื่องจากแจ้งขอย้ายจุดติดตั้งฟรีไป พนักงานคนแรกแจ้งว่าต้องจ่ายบิลเก่าก่อน ถึงจะส่งเรื่องให้  จึงจ่ายให้ทันที หลังจากนั้นพนักงานคนที่สองโทรมาอีกว่าให้จ่ายอีกบิล ที่จะถึงรอบจ่าย 1 กค.68 ด้วย และจะส่งเรื่องให้  ล่าสุดวันนี้อีกคนโทรมาแจ้งว่า ย้ายฟรีไม่ได้ ต้องจ่ายค่าย้าย คำถาม คือ ทำไมไม่แจ้งตั้งแต่ครั้งแรก และ หลอกให้จ่ายบิล ที่ยังไม่ถึงรอบจ่ายด้วย
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  AIS Fibre คุ้มครองผู้บริโภค อินเทอร์เน็ต
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่