หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เติมเงินกสิกรเข้าดีแทค
กระทู้คำถาม
ธนาคารกสิกรไทย
dtac
ธนาคาร
ระบบเติมเงิน (Prepaid)
dtac TriNet
วันนี้เราเติมเงินจากธนาคารกสิกรไปเบอร์ดีแทค500บาทค่ะ แต่เงินไม่เข้าอะค่ะ พี่สาวเลยโอนเงินจากแอพทหารไทยเข้ามา50บาท เงินเข้านะคะ แต่กสิกรไม่เข้า โทรไปที่เบอร์1678 มันแจ้งแค่ว่าเติมเงินล่าสุดไป50บาท แค่นี้อะค่ะ แล้วต้องทำยังไงเงินถึงจะเข้าคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
รบกวน Dtac ด้วยครับ โดนหักค่าโทรแบบไม่รู้ตัว
สวัสดีครับ Dtac และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง พอดีใช้หมายเลขดีแทค โทรหาเบอร์ 1678 เมื่อตอนเวลา 19.05 น. แล้วรอสายนานมากๆ นึกว่าจะไม่ได้หักเงิน กล่าวคือ นึกว่าโทรฟรี เพราะน่าจะรวมอยู่ในโปรแล้ว ที่ไหนได้
merci limhayashi
รบกวนเช็คยอดเงินในซิม
เนื่องจากต้องการกดสมัครเน็ตดีแทค แต่โดนหักเงินไปก่อนคะ
สมาชิกหมายเลข 8411110
เติมเงินจาก scb ไม่เข้าดีแทค โดนตัดไปแล้ว 50 บาท
ลูกชายเติมเงินจาก scb ไม่เข้าดีแทค เติมไป 50 บาท เค้าโทรไป 1678 ก็ไม่ได้ความอะไร ตอนนี้เค้าติดต่อเองไม่ได้ เรียนอยู่ใน รร.ชท. ไม่มีอิสระในการใช้มือถือ ดีแทคช่วยติดต่อคุณแม่กลับมาแทนหน่อยจ้า
สมาชิกหมายเลข 9048264
ดีแทค ?
คือว่าเราไม่รู้ว่าจะติดต่อดีแทคทางไหนดีค่ะ เฟสบุ๊คก็บอท โทร1678ก็ฟังเพลงไปหลายตลบเลย คือว่าเราเติมเงินให้พี่ชายไป60บาทค่ะ เขาใช้ดีแทคอยู่ และเราเติมทางแอปK bank กสิกร เติมรันไปทีละ20บาท3ครั้งให้ครบ60บ
สมาชิกหมายเลข 3794477
ฝากไปถึงพนัก dtac 1678
ผมโทรหา 1678 ด้วยเบอร์ผมเอง ไปยังดีแทคคอลเซ็นเตอร์ แล้วระบบมันพูดว่า กรุณารอสักครู่กำลังโอนสายแผนกลูกค้าพิเศษ ผมใช้เบอร์ที่บ้านโทรไป ระบบพูดว่า กรุณารอสักครู่ ระบบกำลังโอนสายไปยังพนักงานค่ะ ผมอัด
สมาชิกหมายเลข 5372018
ดีแทครายเดือน
0652345012 ขอเพิ่มวงเงิน 500 บาท เพิ่มจาก 1400 บาท เป็น 1900 บาท หรือเพิ่มวงเงินใช้งานชั่วคราวก่อน 500 บาท 2-3 วันค่ะ ( มีพนักงานดีแทค 1678 ติดต่อมาแต่่รับสายไม่ทัน รบกวนติดต่อมาใหม่ได้มั้้ค่ะ รอรับสา
สมาชิกหมายเลข 8516253
โอนเงิน จาก รายเดือน ดีแทค ไป เติมเงิน ดีแทค ระบบเติมเงินให้ผิด
วันที่ 7/06/2557 ได้โอนเงินจาก รายเดือน ดีแทค ให้ เติมเงิน ดีแทค ผ่าน *1411 ได้กดโอนไป 3 ครั้ง ครั้งที่ 1 กดโอนไป 50 บาท แต่ เติมไม่ได้ เพราะ เบอร์ปลายทาง ไม่ได้ใช้ trinet หลังจากนั้นก็เลย เปลี่ยน
สมาชิกหมายเลข 1476315
ทำไมทำแบบนี้ได้ลงคอ DTAC ไม่ยอมให้ย้ายค่าย
เบอร์ที่จะย้ายใช้งานเครือข่าย dtac มา 6 ปี 2 เดือน 19 วัน (เติมเงิน) ต้องการจะย้ายค่ายเนื่องจากสัญญาณมีปัญหาอย่างมาก อย่างที่ทราบๆกัน เอาเป็นว่าเรื่องปัญหาเก่าๆเราข้ามไปไม่พูดถึง เรามาดูเทคนิคของค่าย
สมาชิกหมายเลข 3107135
เขือค่ายดีแทค
วันนี้ไปเติมเงินสเน็ตผ24กเก็จเน็ต34บาท เครือข่ายดีแทค แต่ไม่ได้รับข้อความส่ใมาและเล่นเน็ตไม่ได้ตั้งแต่16:15 ต้องติดต่อดีแทคไปทางไหนคะ
สมาชิกหมายเลข 9078054
เติมเงินดีแทค แต่เงินไม่เข้า เงินออกจากธนาคารแล้ว มีสลิปปปปปป
ตามกระทู้เลย ส่งเรื่องมารอบที่3แล้ว กับการเติมเงินมาเกือบ2ชั่วโมงงง ไม่ได้เงิน
สมาชิกหมายเลข 9045503
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกสิกรไทย
dtac
ธนาคาร
ระบบเติมเงิน (Prepaid)
dtac TriNet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เติมเงินกสิกรเข้าดีแทค