<<ขนส่ง J&T ทำพัสดุลูกค้าหาย แต่เรื่องเงียบ>>

กระทู้คำถาม
เราเป็นร้านขายของออนไลน์ ส่งของกับทาง J&T ทุกวัน
มีพัสดุ 2 ชิ้น มีปัญหา831808947701 ,831809278193 ส่งของวันที่ 12/05/68 ต่อมาวันที่ 17/05/68 ลูกค้าทักมาว่าไม่ได้รับของ เราติดตามพัสดุ
ได้รับแจ้งว่าพัสดุสูญหาย ให้ทำเรื่องเคลมผ่าน App เราก็รีบทำ
แต่เอกสารไม่ครบ เพราะต้องกรอกแบบฟอร์มอีก เขาให้ส่งเพิ่มทางเมล์
ระหว่าง รอตอบกลับกันไปมา ก็เสียเวลา ดำเนินการเรียบร้อยไปวันที่ 24/05/68
ประมาณวันที่ 30 /05/68 ติดตามการโอนคืน บอกว่ารออนุมัติ 😡 โอเคค่ะ
ทำของคนอื่นหาย ก็ให้คนเสียหายรอผลอนุมัติไปค่า ภายใน 7 วัน
ครบ 7 วันตามต่อ คอลเซนเตอร์บอกไม่รุ้กระบวนการ คิดว่าไม่น่าเกิน 7-14 วัน
ขอเบอร์คนรู้เรื่อง หรือฝ่ายเคลม บอกว่าไม่มีติดต่อผ่านไลน์กลุ่ม.. แล้วยังไง..จะรุ้เรื่อง??
แจ้งแค่ว่าสถานะส่งฝ่ายเคลมแล้ว รอโอน พอครบ 14 วันตามอีก ทั้งโทร และเมล์ที่ส่งเอกสารไปเพิ่ม
ก็ไม่มีการตอบกลับวันโอนคืน ไม่รุ้จะโอนได้วันไหน เจ้าหน้าที่รับก็ผลัดไปเรื่อยๆ
บอกประมาณ 20-1 เดือน โอ้โห้ อยากใช้เงินค่า ไม่มีเอาของคืนมาได้ไหม ...
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่