หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เติมเงินผิดเบอร์
กระทู้สนทนา
Mobile Operator
truemove
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
dtac
พอดีเติมเงินผ่านแอป SCB ผิดจากเบอร์ 063 308 2562 เติมไปผิดเป็นเบอร์ 063 380 2562 อยากทราบว่าทำยังไงจะได้เงินคืนคะ เติมผิดไป 350 ติดต่อทางช่องทางไหนไม่ได้เลยคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ปัญหา ais ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้
แจ้งปัญหาเติมเงินผิดเบอร์ไปเป็นเดือน ระบบอัตโนมัติแจ้งว่าเอกสารไม่สมบูรณ์ ทั้งๆที่อัพโหลดไปหลายรอบแล้ว ไม่มีคนจริงๆให้คุย ไม่รู้ปัญหาคืออะไร ติดต่อทาง 1175 ก็ไม่มีคนให้คุย ระบบแก้ปัญหาอะไรไม่ได้สักอย่
สมาชิกหมายเลข 9035332
สงสัยว่าทำไมโปรเติมเงินราคาถูกกว่ารายเดือน
ยกตัวอย่างเติมเงิน 30 วัน 200 ปลายๆ แต่รายเดือนๆละ 350 เผลอๆเติมเงินได้เน็ตเยอะกว่าด้วย แค่สงสัย
สมาชิกหมายเลข 8548454
โดน Ais เปลี่ยนโปรอินเตอร์เน็ตไม่แจ้ง
โดน ais เปลี่ยนโปรอินเตอร์เน็ตค่ะ เป็นแบบเติมเงินต่อโปรเดิมเรื่อยๆ ไม่มีข้อความส่งมาแจ้ง โปรเก่าก็ไม่ได้หมดอายุ พอดีวันนี้ต่อโปรแล้วได้เข้าไปเช็ค ทำให้รู้ว่าไม่ใช่โปรเดิมที่เคยใช้ โปรเดิมไม่เคยมีแจ้งว
สมาชิกหมายเลข 3106725
ธุรกิจเติมเงินออนไลน์ ทำยังไง
พอดีอยากทำเติมเงินออนไลน์ทุกเครือข่ายแต่ไม่รู้จะเริ่มยังไงคะ 1.ใช้แอฟหรือต้องติดต่อกับais ทู ดีแทค 2.ได้เงินยังไง 3.ถ้าได้เป็น%เขาจะโอนเข้าธนาคารให้หรือว่ายังไงคะ 4.อยากได้แบบไม่หายทำได้ตลอดไม่เสียค่
สมาชิกหมายเลข 2575443
สอบถามการหักเงินจากซิมดีแทค
ได้เติมเงินไปวันนี้ ไป200 ไม่ทราบว่าโดนหักค่าอะไรคะ
สมาชิกหมายเลข 9037241
โทรหา 1678 ยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่คะ
เราต้องการดึงเบอร์เดิมค่ะค่ายใหม่แจ้งว่า ส่งกลับคืน Operator เดิมแล้วให้ติดต่อ เครือข่ายต้นทางของเบอร์ค่ะ แต่โทรหา Operator ไม่ได้เลย ต้องติดต่อที่ศูนย์ได้ไหมคะ หรือ ต้องผ่าน คอลเซ็นเตอร์เท่านั้นคะต้
สมาชิกหมายเลข 9029039
เปลี่ยนรายเดือนเป็นเติมเงิน dtac
ตอนนี้ใช้รายเดือนอยู่พึ่งถึงรอบไปแล้วสมัครเเพคเกจเสริมไปอีก แล้วอยากจะเปลี่ยนเป็นเติมเงิน เราจะยังใช้เน็ตได้อยู่ไหม หรือยกเลิกได้ไหม
สมาชิกหมายเลข 7688419
จะติดต่อ Dtac ยังไงบ้างมีแต่บอท
จะทำให้ติดต่อยากไปเพื่ออะไร รอสายจากเบอร์Call Center โคตรนานพอถึงคิวสายหลุด
สมาชิกหมายเลข 1279481
เติมเงินดีแทคไม่เข้าทำไงดีคะ??
เติมเงินดีแทคจากแอพกสิกร ไปเบอร์เติมเงินดีแทค แต่ตังไม่เข้าเบอร์ค่ะ ติดต่อดีแทคไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 9005523
ทำไม DTAC ติดต่อพนักงานยากจังครับ ซิมเนตยังไม่ครบปีใช้ไม่ได้เฉย
เบอร์โทรของคุณแม่ผมเป็นซิมเนตรายปี เหลือวันใช้งานอีกตั้ง 10 วัน จู่ๆ วันนี้บอกใช้งานไม่ได้ โทรออกไม่ได้เลย ติดต่อ DTAC เบอร์ 1678 ฟังระบบวนไปมา ไม่มีหัวข้อตรงกับที่เจอ แล้วก็ไม่มีให้ติดต่อพนักงาน ปวดห
athurlouise
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
truemove
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เติมเงินผิดเบอร์