ต้องบอกก่อนว่าเบอร์นี้เป็นเบอร์สำรอง เลยไม่มีการรับการโทร ปกติใช้ AIS
เมื่อวานเติมเงินไป 50 บาทกะจะไปซื้อเนต
วันนี้ตอนเช้าได้ sms ดูดวง ก็ไม่คิดอะไร ลบทิ้งไป
แต่พอจะไปซื้อเนต อ้าวเหลือ 26 กว่าบาท งง
เลยคิดว่า sms แน่ๆ (เพราะไม่ได้ทำอะไรกับเบอร์ จะบอกว่าไปเผลอกด sms เสียเงินก็ไม่มี เพราะนั่งทำงานอยู่)
นี่ไม่ใช่รอบแรก เคยเจอแล้ว หลายเดือนก่อน แต่รอบนั้นหยวนๆ ไป 20 กว่าบาท กดยกเลิก sms ไป แล้วนี่กลับมาอีกได้ยังไง
เอาหล่ะ จะติดต่อ จนท ละกัน
แล้วเจอใคร? เจอมะลิ AI ที่พูดไม่รู้เรื่อง แต่ "โชคดี" (ใช่แล้ว จะติดต่อบ. นี้ต้องใช้โชค) พิมพ์จนได้ต่อคิว จนท
มะลิบอกให้รอ และฝากเบอร์ไว้ ใกล้ถึงคิวแล้วจะบอก
นี่ผ่านมาจะ 12 ชม. แล้ว.... ยังไม่ถึงคิว
เอาหล่ะลองติดต่อ 1242 สิ
แน่นอน คิวคนไทยคงไม่ได้คุย เลยกดเข้าคุยภาษาอังกฤษ... รอไป 20 นาที จนท มา เราก็ถาม Can you speak Thai? ทันใดนั้น จนท รีบตอบ No แล้วพูดอะไรไวมากอีก 2-3 ประโยค แล้วก็บอกว่า Please call us back. เรากำลังจะแทรก เพราะจะพูดอังกฤษก็ได้ I am sor... ยังไม่ทันขาดคำ วางไปเลย
AIS ไม่เคยเจอแบบนี้นะใช้มา 8 ปี
มาอ่านเมนท์ ไม่ใช่เราคนเดียวที่เจอ บางคนเจอไป 1500 บาท เพราะมันตัดเรื่อยๆ
นี่เราโดนผูกขาดจากบ. เอาเปรียบแบบนี้เลยเหรอ ผู้บริโภคหมดเสียง, จนท รัฐไม่ take action, บ. คงคิดว่าคนละ 20-30 บาท คงไม่มีใครอยากเสียเวลามาติดต่อขอเงินคืน
เจอแบบนี้เลยยกเลิกความคิดจะต่อเนต หรือแม้แต่จะเติมเงิน 10 บาทเลย เรายอมไปค่ายเขียวแม้จะแพงกว่า...
แน่นอน ย้ายค่ายไม่ใช่ทางเลือกของทุกคน และเขาก็อ่านเกมส์ออกว่า 'ส่วนนึง มันยังมีคนทีจ่ายของแพงไม่ไหว ยังไงพวกมันก็ต้องอยู่กับเรา'
เราถึงว่ามันน่าเศร้าไง
True หักเงิน sms ดูดวงอีกแล้ว เบื่อ
เมื่อวานเติมเงินไป 50 บาทกะจะไปซื้อเนต
วันนี้ตอนเช้าได้ sms ดูดวง ก็ไม่คิดอะไร ลบทิ้งไป
แต่พอจะไปซื้อเนต อ้าวเหลือ 26 กว่าบาท งง
เลยคิดว่า sms แน่ๆ (เพราะไม่ได้ทำอะไรกับเบอร์ จะบอกว่าไปเผลอกด sms เสียเงินก็ไม่มี เพราะนั่งทำงานอยู่)
นี่ไม่ใช่รอบแรก เคยเจอแล้ว หลายเดือนก่อน แต่รอบนั้นหยวนๆ ไป 20 กว่าบาท กดยกเลิก sms ไป แล้วนี่กลับมาอีกได้ยังไง
เอาหล่ะ จะติดต่อ จนท ละกัน
แล้วเจอใคร? เจอมะลิ AI ที่พูดไม่รู้เรื่อง แต่ "โชคดี" (ใช่แล้ว จะติดต่อบ. นี้ต้องใช้โชค) พิมพ์จนได้ต่อคิว จนท
มะลิบอกให้รอ และฝากเบอร์ไว้ ใกล้ถึงคิวแล้วจะบอก
นี่ผ่านมาจะ 12 ชม. แล้ว.... ยังไม่ถึงคิว
เอาหล่ะลองติดต่อ 1242 สิ
แน่นอน คิวคนไทยคงไม่ได้คุย เลยกดเข้าคุยภาษาอังกฤษ... รอไป 20 นาที จนท มา เราก็ถาม Can you speak Thai? ทันใดนั้น จนท รีบตอบ No แล้วพูดอะไรไวมากอีก 2-3 ประโยค แล้วก็บอกว่า Please call us back. เรากำลังจะแทรก เพราะจะพูดอังกฤษก็ได้ I am sor... ยังไม่ทันขาดคำ วางไปเลย
AIS ไม่เคยเจอแบบนี้นะใช้มา 8 ปี
มาอ่านเมนท์ ไม่ใช่เราคนเดียวที่เจอ บางคนเจอไป 1500 บาท เพราะมันตัดเรื่อยๆ
นี่เราโดนผูกขาดจากบ. เอาเปรียบแบบนี้เลยเหรอ ผู้บริโภคหมดเสียง, จนท รัฐไม่ take action, บ. คงคิดว่าคนละ 20-30 บาท คงไม่มีใครอยากเสียเวลามาติดต่อขอเงินคืน
เจอแบบนี้เลยยกเลิกความคิดจะต่อเนต หรือแม้แต่จะเติมเงิน 10 บาทเลย เรายอมไปค่ายเขียวแม้จะแพงกว่า...
แน่นอน ย้ายค่ายไม่ใช่ทางเลือกของทุกคน และเขาก็อ่านเกมส์ออกว่า 'ส่วนนึง มันยังมีคนทีจ่ายของแพงไม่ไหว ยังไงพวกมันก็ต้องอยู่กับเรา'
เราถึงว่ามันน่าเศร้าไง