หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามธนาคารกสิกร
กระทู้คำถาม
ธนาคารกสิกรไทย
Mobile Banking
คุณแม่ไม่เคยสมัครkplusมาก่อนและมีมือถือเครื่องเดียวพอยืนยันตัวตนแล้วขึ้นแบบดังภาพต้องทำอย่างไรต่อคะ ไม่สะดวกเดินทางไปธนาคารเพราะอยู่ต่างจังหวัดเพื่อเข้าเมือง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยืนยันตัวตนKplus
คือเราไปยืนยันบัตรประชาชนใหม่ตอนบัตรประชาชนหมดอายุตามที่แอพบอกค่ะ แต่พอมาดูในตัวแอพยังไม่อัพเดตข้อมูลเลยค่ะ เราเลยคิดว่าทำไม่ติดรึป่าวเลยไปลองใหม่อีกรอบ แต่รอบนี้ขึ้นว่าแอพไม่ได้แจ้งให้ยืนยัน(รอบแรกขึ
สมาชิกหมายเลข 7809549
เลขทะเบียนบ้านไม่ถูกต้อง NDID Kplus
ผมต้องการสมัคร Kplus โดยยืนยันตัวตนด้วยวิธี ndid แต่บ้านเลขที่ตามบัตรปชช.ผมเป็น 51-53 ซึ่งมันขึ้นว่า กรุณาระบุบ้านเลขที่ให้ถูกต้อง ช่วงนี้ไม่สะดวกไปสมัครที่ตู้หรือสมัครที่ธนาคาร แต่จำเป็นต้องใช้ kplus
สมาชิกหมายเลข 7639405
Dip chip scb
พอดีหนูมีบัญชีออนไลน์ธนาคารไทยพานิชย์ จะมาเปิดบัญชีหุ้นของแอป Dime ทางแอป Dime บอกว่า ข้อมูลยืนยันตัวตนไม่เพียงพอ แต่ในแอปธนาคาร ไทยพาณิชย์ ยืนยัน NDID แล้ว (ผ่าน ndid ธนาคารอื่น) คือหนูต้องเอา บัตรปร
สมาชิกหมายเลข 7582908
ยืนยันตัวตน kplus ที่ตู้แล้วกดดำเนินการต่อแต่เด้งเข้าหน้าใส่เบอร์ใหม่อีก
ตามหัวข้อเลยค่ะ เรายืนยันตัวตนใหม่ที่ตู้หลายรอบมากแล้วค่ะ แต่ก็เด้งเข้าหน้าใส่เบอร์ทุกที ปล.เคยยืนยันตัวตนแล้วใช้แอปแล้วค่ะ แต่ฝากโทรศัพท์ไว้กับพี่แล้วพอมาอีกทีก็ใช้ไม่ได้แล้วค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8312681
PayPal ไม่โอนยอดที่จะให้ยืนยันธนาคารมาให้
เราเชื่อมกับธนาคารกสิกรค่ะ ในPaypal มันขึ้นว่าพร้อมยันยันแล้ว แต่ยอดยังไม่เข้า พอไปถามในกลุ่ม ก็มีคนบอกว่าให้รอ1-2วัน ตอนนี้ก็เลยมาแล้วค่ะ ยังไม่ได้รับเลย สงสัยว่า เราไม่มีสมุดบัญชี Kbank มีแต่บัญชี
สมาชิกหมายเลข 9185562
โอนเงินไปต่างประเทศเงินถูกหักจากบัญชีแต่ปลายทางแจ้งว่าไม่ได้รับเงิน
เราโอนเงินจากบัญชีนิติบุคคลของธนาคารกสิกร ไปบัญชีปลายทางสิงคโปร ยอดเงินเป็นดอลลาร์สิงคโปร เงินถูกตัดออกจากบัญชีไปแล้วแต่ปลายทางแจ้งว่าไม่ได้รับเงิน ตั้งแต่วันที่ 19 พย.จนถึงวันนี้ก็ยังไม่ได้รับเงิน พย
สมาชิกหมายเลข 1233061
ติดต่อกสิกร
โอนผิดบัญชีติดต่อยังไงคะโทหาคอนเซนเตอร์แล้วรอนาน
สมาชิกหมายเลข 8728104
เปลี่ยนชื่อจากภาษาไทยเป็นอังกฤษในสลิปเงินโอน
อยากเปลี่ยนชื่อจากภาษาไทยเป็นอังกฤษในสลิปเงินโอนของกสิกรหรือไทยพานิช เราต้องทำยังไงครับ สมัยก่อนเหมือนจะขึ้นเองนะ แต่เดียวนี้อยากเปลี่ยนเป็นอังกฤษให้มันดูแบบสวยๆหน่อย ขอวิธีหน่อยได้ไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 8222955
ธนาคารกสิกรหักเงินค่าอะไรไป ?
เมื่อตอน 00.54 น. ของวันที่ 6 พฤศจิกายน 2568 ที่ผ่านมามียอดหักเงินผ่านบัญชีไป อัตโนมัติ ไม่ทราบว่าหักค่าอะไรไม่มีข้อความส่งมาหรือแจ้งอะไรเลยหักไป 64 บาท ตอนแรกคิดว่าหักค่าธรรมเนียมหรืออะไร แต่เมื่อเวล
สมาชิกหมายเลข 8628013
SCB VS กสิกร ใครจะน่าประทับใจ และให้บริการ ในระบบได้เร็วกว่ากัน
- SCB (โทรหาSCB)เรื่องโอนเงินผิด แล้วติดต่อปลายทางไม่ได้ ผ่านมา 2 เดือน SCB เงียบๆ ต้องติดต่อสอบถาม เวลาเป็นไปตามขั้นตอนขอมูลยืนยันตัวตนถามๆๆๆๆๆ(อันนี้เข้าใจ) 20 วันทำการ + - กสิกร (โทรหากสิกร)บอกขออน
สมาชิกหมายเลข 4015660
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกสิกรไทย
Mobile Banking
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามธนาคารกสิกร
คุณแม่ไม่เคยสมัครkplusมาก่อนและมีมือถือเครื่องเดียวพอยืนยันตัวตนแล้วขึ้นแบบดังภาพต้องทำอย่างไรต่อคะ ไม่สะดวกเดินทางไปธนาคารเพราะอยู่ต่างจังหวัดเพื่อเข้าเมือง