หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามธนาคารกสิกร
กระทู้คำถาม
ธนาคารกสิกรไทย
Mobile Banking
คุณแม่ไม่เคยสมัครkplusมาก่อนและมีมือถือเครื่องเดียวพอยืนยันตัวตนแล้วขึ้นแบบดังภาพต้องทำอย่างไรต่อคะ ไม่สะดวกเดินทางไปธนาคารเพราะอยู่ต่างจังหวัดเพื่อเข้าเมือง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
บัตรประชาชนหมดอายุ ทำใหม่ ธนาคารกสิกรให้ไปยืนยันตัวตนใหม่
บัตรหมดอายุแล้วไปทำใหม่ ธนาคารกสิกรให้ไปยืนยันตัวตนใหม่ ต้องทำแค่ที่ตู้กสิกรใช่ไหมคะ ทำตู้อื่นไม่ได้ แล้วทำที่ 7-11 ได้ไหม
สมาชิกหมายเลข 8907362
เราใส่รหัสแอปttb ผิด3 ครั้ง เราไม่มีบัตร ต้องทำยังไง
เราใส่รหัสแอปttb ผิดค่ะ แล้วมันล็อค เราต้องทำยังไง ตอนนี้เราไม่สะดวกไปธนาคารค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9042747
ระบบของธนาคารกรุงเทพคนออกแบบ เค้าไม่สนใจความต้องการผู้ใช้งานเลยเหรอครับ
คือเป็นระบบที่ conservative สุด ๆ ไม่อำนวยความสะดวกให้กับผู้ใช้งานเลย ผ่านมากี่ปีก็ยังเหมือนเดิม ตั้งแต่สมัย internet banking แล้ว username ก็เป็นแบบระบบสร้างเป็นตัวเลขขึ้นมาให้ ผู้ใช้งานไม่เคยจำเล
LoyLomLa
พร้อมเพย์
พอดีมีบัญีชีกสิกร 2บัญชี บัญชีประจำ กับบัญชีเงินฝาก แต่ทำไม มันผูกพร้อมเพย์เป็นเบอร์เดียวกัน ต้องการผูก คนละเบอร์ ต้องทำยังไง
สมาชิกหมายเลข 8930031
ยืนยตัวตนkplus
สวัสดีค่ะพอดีสมัครkplusออนไลน์แต่ลืมยืนยันตัวตนภายใน 15วัน แบบนี้ต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 7752168
ยืนยัน Ndid บน Kplus เเล้วต้องทำอะไรต่อครับ
กดเสร็จสิ้นเเล้วมันกลับมาหน้าหลักเเล้วบอกการยืนยันตัวตนไม่เสร็จสมบูรณ์
สมาชิกหมายเลข 8949783
ติดต่อไฟแนนซ์ลิสซิ่งกสิกรได้ยังไงครับ?? KLeasing
พอดีน้ำท่วมรถลุยน้ำป้ายทะเบียนหายครับ รถยังผ่อนอยู่ครับ เห็นบอกติดต่อไฟแนนซ์เพื่อขอป้ายทะเบียนได้เลยครับ ของกสิกรครับ Kleasing
สมาชิกหมายเลข 8832260
Kplus ยืนยันตัวตนด้วย บัตรประชาชนที่ 7 - 11 แล้ว แต่ที่แอพไม่อัพเดทข้อมูล
ผมไปยืนยันตัวตน ที่7-11 เมื่อ 08/07/2024 เพราะ ตู้กสิกร อ่านบัตรไม่ได้ พอยืนยันที่ 7-11 สำเร็จ มาดุที่แอพ ยังอยู่ในขั้นตอนเติม คือให้ยืนยันตัวตน ไม่ยอมไปขั้นตอนใหม่ ปกติแล้วต้องรอกี่วัน ถึงจะอัพเดทไปเ
สมาชิกหมายเลข 2571864
make by kplus เปลี่ยนเบอร์ที่ใช้งานยังไงเหรอคะ
พอดีเพิ่งสมัครเมื่อวันพฤ.ค่ะ ไม่เคยใช้กสิกรอยากใช้มานานเลยเริ่มจากอันนี้ก่อน วันที่เปิดใช้งานใช้เบอร์เก่าค่ะ แต่เบอร์นั้นเป็นเบอร์ที่จะปิดใช้งานแล้วและมาเปลี่ยนเป็นเบอร์ใหม่วันต่อมาคือวันศุกร์ แล้ววัน
สมาชิกหมายเลข 8212418
Make by banking โดนระงับ
ใครรู้ช่วยบอกหน่อยค่ะ ว่าธนาคารมีสิทธิ์ระงับ ทั้งที่เรายังมีเงินหรือไม่ เราสามารถฟ้องได้ไหม คือเมื่อวานเพิ่งโอนเงินเข้าไป พอวันนี้จะโอนมาใช้ ปรากฏว่าระงับ แล้วเราต้องใช้เงินด่วน ซึ่งธนาคารบอกจะต้อ
สมาชิกหมายเลข 8959659
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกสิกรไทย
Mobile Banking
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามธนาคารกสิกร
คุณแม่ไม่เคยสมัครkplusมาก่อนและมีมือถือเครื่องเดียวพอยืนยันตัวตนแล้วขึ้นแบบดังภาพต้องทำอย่างไรต่อคะ ไม่สะดวกเดินทางไปธนาคารเพราะอยู่ต่างจังหวัดเพื่อเข้าเมือง