หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เติมเงิน 12 call แล้วเงินไม่เข้า
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
บัตรเติมเงิน
เติมเงินผ่านแอฟธนาคาร เติม 12 call แล้วไม่มีเงินเข้า มาเรย แก้ยังไงคับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เติมเงินผิดเบอร์
ตามหัวข้อเลยค่ะ เติมเงิดผิดไป100 บาทของเอไอเอส ต้องทำยีงไงคะ
สมาชิกหมายเลข 7730907
เติมเงินผิดเบอร์
พอดีว่าเราเติมเงินผิดเบอร์ทรูเติมจากวอเล็สามารถแก้ไข้ยังไงได้บ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 8636586
เติมเงินผิดเบอร์ดีแทคในลาซาด้าคับขอเงินคืนยังไงคับ
ตามนั้นคับ
สมาชิกหมายเลข 6595907
Ais ไม่มีคนรับสายเลย call center จะให้ช่วยเน้ต เติมเงิน router ใช้ไม่ได้
พยายามติดต่อนานมาก รอสาย call center 20 นาทีไมามีคนรับ จะให้ช่วยแก้ไขปัญหา ว่าทำไม เน้ต ใช่ไม่ได้ ใช้ router ซื้อ package ปีไว้ช่วยติดต่อกลับด่วนค่ะ
สมาชิกหมายเลข 3594790
เคิมเงิน Dtac เงินไม่เข้า
ตามหัวข้อเลยครับ เติมเงินไปแล้ว200บาท แเข้าครับเข้าครับพอเติมรอบที่2 20บาท เงินเข้าปกติ ติดต่อไปที่ 1678 ติดต่อยากมากครับ ขอวิธีทีนะครับ
สมาชิกหมายเลข 8305300
ระบบเติมเงิน AIS-0930179081
ต้องการเปลี่ยนโปรโมชั่นในการใช้งานให้กับคนจีนระบบเติมเงิน AIS-0930179081 รบกวนให้ทางเจ้าหน้าที่ ที่พูดภาษาจีนได้ ติดต่อแจ้งเรื่องเปลี่ยนโปรโมชั่นให้ด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 3380633
ผมใช้มือถือรุ่น real me 12+ 5G ใช้ซิม dtac ใช้ 5G ได้มั้ย
ผมใช้มือถือรุ่น real me 12+ 5G ใช้ซิม dtac ทำไมพอกดเช็ค ระบบบอกว่าไม่รองรับ 5G รับ ทั้งที่เป็นรุ่น 5 G พี่ๆแนะนำหน่อยครับ
ferro
True ครับ เติมเงินแล้วทำไมระบบไม่หักโปรเสริมครับ
เบอร์นี้ 0909980282 มีปัญหาในการต่ออายุเหรอครับ เพราะให้แม่ใช้แล้วแม่เติมเงินแล้วเขาบอกใช้เน็ตไม่ได้ และเขาไม่เข้าใจการใช้แอป isevice กว่าผมจะไปเช็คคือเงินถูกตัดไปหมดแล้ว ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยากเย็นเหล
ตาใสซื่อ ดื้อตาใส
เปลี่ยนโปร DTAC แล้ว ถึงรอบใหม่โปรไม่เปลี่ยน
แจ้งเปลี่ยนโปรก่อนครบสัญญาตั้งแต่กลางเดือนกันยายน โทรเข้า Call Center 3 ครั้ง แจ้งให้รอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับจนวันนี้ก็ยังไม่มีเจ้าหน้าที่โทรมา ต้องเดินทางไปที่ Shop เอง สรุปเจ้าหน้าที่ Shop ทำให้ วัน
สมาชิกหมายเลข 1924500
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
บัตรเติมเงิน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เติมเงิน 12 call แล้วเงินไม่เข้า