ASUS TUF Gaming F15 FX507ZC4
อายุเครื่องประมาณ 4-5 เดือน
ล่าสุด !!! มีปัญหากับ Touchpad ที่เดี๋ยวใช้งานได้บ้าง ไม่ได้บ้าง หลังจากเปิดเครื่องมาใหม่ บางทีเปิดเครื่องมาขึ้น Bluescreen ก็ยังมี
ใช้แล้วเครื่องมีอาการกระตุกนิดๆ แล้วใช้งานได้ต่อด้วยนะ หึหึ!
ได้ทำการแจ้งช่าง ซ่อมเคสนี้ โดยช่างทำการเปลี่ยน Keyborad ใหม่ให้ ก็ดีใจแหล่ะได้ Keyboard ใหม่ แต่ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ Keyborad ใหม่ไม่มี Sticker เหมือนกับโรงงาน แล้วช่างเองเขาก็ทำอะไรไม่ได้ นอกจากต้องใช้ไดร์ร้อนเป่า เอา Sticker เดิมมาแปะให้ (ช่างเขาไม่ทีอุปกรณ์มา ฉันก็ทำได้แค่รับสภาพใช้ไปก่อน รอทางช่างลองแกะ Sticker ให้เพื่อนำมาติดกับ Keyboard ที่ Claim มา)
เราจะไปร้องเรียน / Compain ASUS H.Q. ที่ไหนยังไงได้บ้างไหม กับการเคลมสินค้าที่ใช้งานมาไม่ถึง 1 ปี แล้วมีปัญหาด้าน Hardware ไม่ได้เกิดปัญหาจากผู้ใช้งาน แล้วปัญหานี้ทางช่างเองเขาก็ทำอะไรไม่ได้มาก เพราะเขามีหน้าที่มาตรวจเช็คและซ่อมแซม แค่พวกเรื่องรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ อย่าง Sticker ทาง Factory หรือทาง ASUS H.Q. ควรออกมารับผิดชอบมากกว่านี้
รูปภาพประกอบ
ของเดิมจาก โรงงาน ที่มีปัญหา
ของที่ช่างนำมาเปลี่ยนให้
ใครคิดจะซื้อ Laptop ASUS TUF Series นี้ ก็ทำใจไว้บ้างนะ ที่เราซื้อเพราะ สเปคดีมากในราคาที่จ่ายไป แต่ก็นึกไม่ถึงว่า บริการหลังการขาย ที่อยู่ในประกันจะแย่ขนาดนี้ และได้รับแค่คำว่า "ทำได้แค่นี้จริงๆ ครับ" จากทาง ASUS Service เครื่องอายุประมาณ 4-5 เดือน ยังไม่ถึง 1 ปี เครื่องยังอยู่ในประกัน ปัญหาไม่ได้เกิดจากผู้ใช้งานเอง เกิดจากตัว Hardware ล้วนๆ ให้ทางผู้บริโภค มานั่งรับสภาพแบบนี้ นี่หรือวิธีการ Service หลังการขายของทาง ASUS
ส่วนตัวเราเข็ดกับแบรนด์นี้จริงๆ
#ASUSService #ASUSServiceCenter #ASUSH.Q. #ASUSTUFF15
ASUS TUF Gaming F15 FX507ZC4 ประสบการณ์แย่ๆ กับการเคลม
อายุเครื่องประมาณ 4-5 เดือน
ล่าสุด !!! มีปัญหากับ Touchpad ที่เดี๋ยวใช้งานได้บ้าง ไม่ได้บ้าง หลังจากเปิดเครื่องมาใหม่ บางทีเปิดเครื่องมาขึ้น Bluescreen ก็ยังมี
ใช้แล้วเครื่องมีอาการกระตุกนิดๆ แล้วใช้งานได้ต่อด้วยนะ หึหึ!
ได้ทำการแจ้งช่าง ซ่อมเคสนี้ โดยช่างทำการเปลี่ยน Keyborad ใหม่ให้ ก็ดีใจแหล่ะได้ Keyboard ใหม่ แต่ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ Keyborad ใหม่ไม่มี Sticker เหมือนกับโรงงาน แล้วช่างเองเขาก็ทำอะไรไม่ได้ นอกจากต้องใช้ไดร์ร้อนเป่า เอา Sticker เดิมมาแปะให้ (ช่างเขาไม่ทีอุปกรณ์มา ฉันก็ทำได้แค่รับสภาพใช้ไปก่อน รอทางช่างลองแกะ Sticker ให้เพื่อนำมาติดกับ Keyboard ที่ Claim มา)
เราจะไปร้องเรียน / Compain ASUS H.Q. ที่ไหนยังไงได้บ้างไหม กับการเคลมสินค้าที่ใช้งานมาไม่ถึง 1 ปี แล้วมีปัญหาด้าน Hardware ไม่ได้เกิดปัญหาจากผู้ใช้งาน แล้วปัญหานี้ทางช่างเองเขาก็ทำอะไรไม่ได้มาก เพราะเขามีหน้าที่มาตรวจเช็คและซ่อมแซม แค่พวกเรื่องรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ อย่าง Sticker ทาง Factory หรือทาง ASUS H.Q. ควรออกมารับผิดชอบมากกว่านี้
รูปภาพประกอบ
ของเดิมจาก โรงงาน ที่มีปัญหา
ของที่ช่างนำมาเปลี่ยนให้
ใครคิดจะซื้อ Laptop ASUS TUF Series นี้ ก็ทำใจไว้บ้างนะ ที่เราซื้อเพราะ สเปคดีมากในราคาที่จ่ายไป แต่ก็นึกไม่ถึงว่า บริการหลังการขาย ที่อยู่ในประกันจะแย่ขนาดนี้ และได้รับแค่คำว่า "ทำได้แค่นี้จริงๆ ครับ" จากทาง ASUS Service เครื่องอายุประมาณ 4-5 เดือน ยังไม่ถึง 1 ปี เครื่องยังอยู่ในประกัน ปัญหาไม่ได้เกิดจากผู้ใช้งานเอง เกิดจากตัว Hardware ล้วนๆ ให้ทางผู้บริโภค มานั่งรับสภาพแบบนี้ นี่หรือวิธีการ Service หลังการขายของทาง ASUS
ส่วนตัวเราเข็ดกับแบรนด์นี้จริงๆ
#ASUSService #ASUSServiceCenter #ASUSH.Q. #ASUSTUFF15