หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
มีวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูไหม เจอแต่เอไอ
กระทู้สนทนา
truemove
True iService
ทีโมรมาขายของให้อัพเกรดแพคเกจโทรมาได้ แต่ลูกค้าจะติดต่อเจ้าหน้าที่ทำไม่ได้เลย ติดต่อมาสองสามวันจนท้อแล้วค่ะ ไม่คิดว่าระบบหลังบ้สนขะห่วยขนาดนี้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สนใจย้ายค่ายไป AIS แพคเกจ 5G MAX PLAY ULTIMATE 1299 ครับ (และสนใจซื้อ iPhone 17 Pro ติดสัญญาได้มั๊ยครับ??)
อยากทราบกรณีที่ย้ายค่ายไป AIS โดยสนใจแพคเกจ 5G Max Play Ultimate 1299 และอยากซื้อเครื่องมือถือ iPhone 17 pro แบบติดสัญญา ไม่ทราบว่าสามารถทำได้หรือไม่ครับ?? พอดีเข้าไปจองในเวปของเอไอเอส แต่เครื่องตอน
สมาชิกหมายเลข 3547932
มีชามกระดาษพร้อมพิมพ์โลโก้ที่ไหนดีๆ แนะนำบ้าง พิกัดภูเก็ต
ผมทำร้านขายโจ๊กครับ ช่วงหลังๆ ออเดอร์เดลิเวอรี่เริ่มมีมากขึ้น ดีขึ้นจนคิดว่าการใส่ถุงร้อนธรรมดาๆ มันดูไม่เหมาะสมกับราคาที่ขายผ่านแอพ ที่มันต้องขายแพงกว่าหน้าร้าน ผมเลยอยากหาแพคเกจ อัพเกรดให้มันดูดีขึ้
สมาชิกหมายเลข 9086618
ต้องการเปลี่ยนแพคเกจ
สนใจ Package นี้แต่เป็นลูกค้าเก่า เปลี่ยนได้ไหม
wataru8733
สมัครแพคเกจยูทูปของทรูแต่ไม่ได้รับข้อความแจ้งอีเมล
วันที่ 1/10/2025 เวลา00:52 ได้สมัครแพคเกยยูทูปพรีเมียมผ่านทรูวอลเลต ราคา 159 บาท แต่ตอนนี้เวลา01:18 น. ยังไม่ได้รับข้อความสำหรับกรอกอีเมลที่จะใช้ล็อคอินยูทูปพรีเมียม แบบนี้เราทำยังไงได้บ้างคะ ลองโทรหา
สมาชิกหมายเลข 2136449
เน็ต เอไอเอส
สมัครแพคเกจนี้ แต่ได้อันนี้ แก้ไขยังไงครับ ถ้าหลอกขายแพคเกจ ลูกค้าแบบเรา ไม่โอเคนะ
สมาชิกหมายเลข 7315345
เน็ตAIS สัญญาณไม่ขึ้นเลย
คือเราใช้AIS มาตลอดนะคะไม่เคยมีช้าหรือไม่มีสัญญาณพึ่งมาเป็น 2-3วันนี้ เน็ตช้ามากกก เปิดปิดเครื่องเป็น30-40ครั้งก็แล้ว เปิดปิดโหมดเครื่องบินก็แล้ว เพิ่มแพคเกจเน็ตก็แล้ว(ปกติเราก็ใช้เน็ตเป็นแพคเกจเดือนม
สมาชิกหมายเลข 9079425
ทรูมูฟตัดเงินอัตโนมัติ
ระบบทรูตัดเงินอัตโนมัติ ทั้งที่ไม่ได้ค้างชำระ ดันสมัครเน็ตให้เลยทั้งที่ไม่ได้ใช้เน็ตมาสองเดือนเติมเงินเข้าเบอร์ ทำการสมัครให้เลย แบบนี้ถือว่าแย่มาก ลูกค้าไม่พอใจที่จะให้สมัครให้กลับสมัครให้ไม่มีการแก้
สมาชิกหมายเลข 8840072
ฝากถึง ธนาคาร ธอส หน่อยนะครับ
เมื่อวันที่ 03/10/68 ผมได้รับข้อความจาก SSO_1506 (สปส) เกี่ยวกับสินเชื่อบ้าน ซึ่งเขาให้ติดต่อ ธอส ยื่นเอกสารผ่านในวันที่ 8-22 ตุลาคม 68 ผมก็สนใจเลยโทรเข้าไปสอบถามข้อมูลกับ ธอส เบอร์ 02-645-9000 บอกตรง
สมาชิกหมายเลข 7472608
เชื่อม AIS Wifi ใน Ipad ยังไง
ซื้อ iPad กับเอไอเอสพร้อมแพ็คเกจเน็ตรายเดือน เบอร์เป็น E-Sim ฝังใน Ipad ปกติถ้าอยู่ในระยะสัญญาณของเอไอเอส Wi-Fi ก็จะมีการเชื่อมต่ออัตโนมัติ แต่ช่วงหลังไม่แน่ใจว่าผมทำผิดพลาดอะไร เดี๋ยวนี้ เชื่อมต่อ AI
ซามูไรแจ๊ค
ซิมทรูเล่นแง่ตัดเงินเรื่อย ๆ หรือไม่
สวัสดีครับ พอดีซื้อซิมใหม่ทรู แพคเกจที่มากับซิมที่ซื้อใหม่ 49 บาท มันต่ออายุอัตโนมัติเน็ต 3 gb ทุก 5 วันได้กด *901*9978# มีข้อความยกเลิกแล้ว วันนี้ยังมีข้อความส่งมาอีกว่าแพ๊กเกจจะต่ออายุ คนส่งข้อความม
สมาชิกหมายเลข 2494356
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
มีวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูไหม เจอแต่เอไอ