หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ซิมtrue
กระทู้คำถาม
truemove
โทรศัพท์ติดโปรใช้ครบ12เดือนเเล้ว ยกเลิกสัญญายังไงครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดเน็ตบ้าน True ไว้ถ้าครบสัญญาแล้ว อยากรู้ว่าเขาต่อสัญญาให้อัตโนมัติหรือเปล่า
ติดเน็ตบ้าน True ไว้ถ้าครบสัญญาแล้ว อยากรู้ว่า 1.เขาต่อสัญญาให้อัตโนมัติหรือเปล่า 2. เพิ่มราคาจากเดิมไหม 3. กล่อง true id กล้อง cctv Mesh wifi ต้องคืนไหม 4. ถ้ายกเลิกต้องคืนอะไรบ้าง ในกรณีครบสัญญา แล
สมาชิกหมายเลข 3172660
ซิมที่มากับโปรwifiหาย
ถ้าต้องการยกเลิกโปร wifi+ซิม+true vision เพราะจะเปลี่ยนไปใช้ wifi stand alone แล้วซิมที่มากับ package wifi เก่าหาย จำเป็นต้องขอซิมใหม่ก่อนไปยกเลิกไหมครับ ถ้าไม่ขอจะโดนค่าปรับไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 5058079
ซิมเน็ตต้องบังคับซื้อ5G หรอถึงขึ้น
ตอนนี้ใช้โปรของ Ais 30mb ไม่จำกัด แต่ซิมขึ้นแค่ 4g+ ในใจอยากให้มันขึ้น5g ก็ยังดี ทีนี้ลองใช้ซิม True ไม่มีเน็ตหรือโปรในซิม ทำไมสัญญานก็ยังขึ้น 5G
สมาชิกหมายเลข 1791160
ติดต่อ trueไม่เคยได้ คืออะไร
แพ็กเกจเสริมที่สมัครไปยกเลิกไปแล้ว ไม่ได้ใช้ด้วยซ้ำมาคิดค่าบริการได้ยังไงทุเรศหากินแบบนี่หรอพอกันที แล้วแพ็กเกจเสริมก็ยกเลิกไปหมดแล้วมาคิดเงินแบบนี้คืออะไร งง แพ็เสริมยกเลิกไปหมดแล้วแต่มาคิดเงินซิมtru
สมาชิกหมายเลข 8898667
ตัดรอบบิลทรู
อยากรู้ว่าเน็ตทรูตัดบิลทุกวันที่27 เเล้วผมจะไปยกเลิกรายเดือนวันที่27เลย มันจะคิดบิลทรูเดือนถัดไปมั้ยครับ
สมาชิกหมายเลข 8134473
ทำไมสัญญาน true ในตัวเมืองถึงล้ามีแค่2ขีด
ผมใช้รายเดือนซิมทรู ทำไมในตัวเมืองสัญญานถึงอ่อนครับ ขึ้น2ขีดเอง ทั้งๆที่ในเมืองน่าจะมากกว่านี้ หรือเป็นที่ซอมผมเอง ค่ายอื่นยังได้เต็มเลยครับ🥲
สมาชิกหมายเลข 4884295
ต้องการยกเลิกแพคเกจเสริมทรู พนักงานคอลเซนเตอร์โทรมาบอกไม่เสียค่าบริการสรุปบิลมาเกือบสองพัน ยกเลิกติดต่อพนักงานก็ยาก
ใครมีเบอร์ติดต่อพนักงานบ้างมั้ยหรือมีวิธียกเลิกเราโทรก้แล้วก้ยังยกเลิกไม่ได้เหนื่อยมาก เบอร์0968275580 ต้แพพครยกเลิกเเพคเกจเสริมทั้งหมด
สมาชิกหมายเลข 5795357
ยืนยันE-simของTrueไม่ได้ครับ
คือผมจะเปลี่ยนซิมที่ใช้อยู่เป็น E Sim พอถึงขั้นตอนสุดท้ายที่เขาบอกว่าจะส่งอีเมลกับ SMS สำหรับยืนยันให้ แต่มันไม่เด้งครับ อยากทราบว่าต้องแก้ยังไงครับ เพราะตอนนี้ซิมใช้ไม่ได้เลย และรับ smsไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8969703
ยกเลิกเน็ตเสริมทรู
ตืออยากยกเลิกเน็ตเสริมค่ะ พอดีมันไม่มีให้ยกเลยไม่ค่อยเข้าใจว่าต้องทำยังไง ไม่สะดวกไปที่ศูนย์ 0956983199
สมาชิกหมายเลข 6474113
3 ส.ค. ความถี่ 850 TRUE หมดสัญญา กับการอัพเกรดซิม ให้วุ่นวายหลายๆรอบ ทั้งแบบเปลี่ยนซิมและไม่เปลี่ยนซิม
คือได้รับ sms แจ้งให้ไปเปลี่ยนซิมมาตั้งแต่ เดือน เม.ย. ที่ผ่านมา โทรหา cc +ถามที่ shop ก็ให้ข้อมูลไม่ตรงกัน 1242 บอกว่าต้องไปเปลี่ยนซิม เพราะไม่รองรับ บลา บลา บลา ที่ช็อปทรู บอกว่า ไม่ต้องเปลี่ยน
ตงฟางไป๋ใช้เข็มกะจี๊ดริ่ดหากิน
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ซิมtrue