หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
กดยกเลิกแพ็กเกจเสริมทรูไปแล้ว แต่ยังเรียกเก็บเงินอยู่
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
True iService
TrueYou
TrueID
อยากสอบถามตามหัวข้อกระทู้เลยครับ ยกเลิกบริการแพ็กเกจเสริมไปแล้ว แต่พอถึงรอบบิลถัดไป กลับมีคิดค่าบริการ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
บิลเน็ตเกินจริง ขอเงินคืนได้ไหม
บิลเน็ตเกินจริง ขอเงินคืนได้ไหม ต้องมาจ่ายทั่งๆที่ไม่ได้สมัคร
สมาชิกหมายเลข 6319333
ยกเลิกแพ็กเกจเน็ตเสริมของทรูไม่ได้ครับ
สวัสดีครับ ต้องการสอบถามเกี่ยวกับการยกเลิกแพ็กเกจเน็ตเสริมของทรูหน่อยครับ พอดีเผลอกดสมัครแล้วยกเลิกไม่ได้ตั้งแต่เดือนที่แล้วครับ
สมาชิกหมายเลข 9196568
ยกเลิกแพ็กเกจเสริม ทรูรายเดือน
มีใครมรวิธียกเลิกแพ็กเกจเสริมรายเดือนขอทรูบ้างครับ 0802545140
สมาชิกหมายเลข 7438830
ยกเลิกแพ็กเกจเสริมเน็ตบ้านทรู
ยกเลิกแพ็กเกจเสริมเน็ตบ้านทรูไม่ได้สมัครล่ะมาเรียกเก็บได้ไงครับ
สมาชิกหมายเลข 9192598
ยกเลิกแพ็กเกจเสริม True + บ่นทรู
อยากทราบว่ายกเลิกแพ็กเกจทรูยังไงหรอคะ นี่พยายามทำตามที่มีในเน็ตแล้ว ทั้งกด*190# ไป แต่ก็ส่งข้อความมาว่าไม่มี พอสอบถามผ่านแอปเป็นข้อความ Ai ก็ตอบว่ามี ในข้อความที่แจ้งให้จ่ายเงินก็มีบอกว่าให้จ่ายเเพ็กเ
สมาชิกหมายเลข 7493437
โดนเก็บค่าแพจเกจเสริมทรู ยกเลิกแล้วก็ยังโดนเก็บ
ปกติปแพคเกจหลักของเราจะราคา 350บาท แต่หลายเดือนมานี้มีเขียนแพจเกจเสริม35 บาทในบิล เราก็เลยยกเลิกผ่านโทร *1242 ก็คิดว่ายกเลิกแล้ว เดือนต่อมาก็เห็นขึ้นในบิลเหมือนเดิมค่ะ พอจะมีวิธียกเลิกมั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 7102241
ยกเลิกแพ็รายเดือนของทรู
ยกเลิกแพ็คเกจรายเดือนของทรูต้องใช้หลักฐานอะไรบ้างในการยกเลิก แล้วยกเลิกได้ที่ไหนบ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 7318232
เติมเงินมือถือtrue ถูกหักหมดตลอด
เงินถูกหักไม่ทราบสาเหตุ เติม100 โทร1242เพื่อแจ้งปัญหา รอสาย25นาทีถูกตัดเพราะเงินหมด 02 700 8000 ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่คนใดเรย แจ้งปัญหากับ Facebook Messenger เพจ TrueMove H ก็ไม่มีคนตอบ โหลดแ
สมาชิกหมายเลข 9198910
เราสามารถกลับไปใช้แพ็กเกจเดิมของทรูได้มั้ย
คือผมรับสายพนักงานแล้วพนักงานสอบเสร็จให้เรายืนยันตัวตนแล้วแนะนำแพ็คเน็ตแล้วที่พนักงานพูดเสร็จก็ดันเปลี่ยนให้เลยคือผมยังงอยู่เลยเลยอยากรู้ว่าต้องทำไงบ้างให้กลับไปใช้แพ็คเดิม
สมาชิกหมายเลข 9198281
อันนี้คือปกติไหมคะตอนเเรกเขาเเจ้งว่าเดือนเเรกใช้ฟรีเก็บบิลเดือนถัดไป
คือเปลี่ยนจากซิมเติมเงินเป็นซิมรายเดือนค่ะเเล้วมีการเเจ้งว่าฟรีเดือนเเรกเเต่พอสมัครเสร็จรอบเก็บบิลคือวันที่21นี้ทั้งๆที่มันยังไม่ถึงเดือนเลยถ้าอยากยกเลิกต้องทำยังไงบ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 9129115
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
True iService
TrueYou
TrueID
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
กดยกเลิกแพ็กเกจเสริมทรูไปแล้ว แต่ยังเรียกเก็บเงินอยู่