หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อดีแทคยังไง โทร1678ไม่เจอเจ้าหน้าที่
กระทู้คำถาม
โทรศัพท์
dtac
AIS
โทรศัพท์มือถือ
จะยกเลิกแพคเกจเสริมกดยกเลิกในแอปไม่ได้ โทร1678ไม่เจอเจ้าหน้าที่ ให้กดวนไปเรื่อยๆไม่เจอหัวข้อยกเลิกแพคเกจสักที ไม่สะดวกไปที่shop ต้องกดเลขอะไรถึงจะเจอเจ้าหน้าที่หรือยกเลิกแพคเกจเสริมได้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โปรดีแทคทำไมต้องเขียนให้เข้าใจผิด??
สวัสดีค่ะ พอดีเราไปเจอsms น่าสนใจของดีแทค ต้องบอกก่อนว่าก่อนหน้านี้เราใช้ซิมรายปีเบอร์นี้ พอรายปีหมดเจ้าหน้าที่โปรมาแนะนำ โปรรายเดือนของทางดีแทคเราจึงตกลงไป จนกระทั่งวันที่30/10/68 ก็มีข้อความ &ldquo
สมาชิกหมายเลข 1375266
ยกเลิกบริการแพคdtecไม่ได้โดนพนักงานตัดสายใส่
เรื่องคือมีพนักงานdtec1678โทรมาหาผใจะเปลี่ยนแพคเกจหลักเป็น699 เพราะตอนนี้ผมโดนคิดเงินอัตโนมัติไป800+ทุกเดือน จากแพคแรกที่สมัคร300-400+ ผมจึงต้องการจะให้เค้ายกเลิกแพคให้ตอนแรกเค้าจะยกเลิกให้ แต่เมื่อบอ
สมาชิกหมายเลข 6179491
ต้องการยกเลิกแพคเกจเสริมเนตของ D-Tac ต้องทำอย่างไร
เนื่องจากคุยกับระบบ AI แล้วก็แนะนำวนไปวนมา ไม่สมารถทำได้จริง โทร Call-center 1678 ก็รอสาย กดยกเลิกใน App ก็บอกระบบผิดพลาด ผิดลาดกันไปหมด ไม่เคยคิดจะปรับปรุง แจ้งยกเลิกมา 3-4 เดือนล่ะ ก็ยังไม่ได้ ทีโทร
สมาชิกหมายเลข 9107500
ยกเลิกโปรแพคเกจเสริมของดีแทคไม่ได้
คือต้องการยกเลิกโปรแพคเกจเสริมของดีแทคแต่ยกเลิกในแอพไม่ได้มันบอก อ๊ะ มอบางอย่างผิดพลาด พอโทรหา 1678 ก็ไม่ได้บอกยอดเกินที่กำหนด พอเพิ่มตามที่บอกก็ยังโทรหา 1678 ไม่ได้อยู่ดี คือแพคเกจตอนสมัครไม่ได้มีบอก
สมาชิกหมายเลข 9085034
เน็ตไม่อั้น ไม่ลดสปีด
เหตุ : ใช้ซิม ais แล้วสมัครย้ายค่ายเป็น gomo เป็นแพคเกจ 15mbp unlimited 259บ. ใช้มานาน จนทาง gomo มีการยกเลิกไป ปัญหา : ตอนนี้เราต้องหาเน็ตใหม่ ก่อนหน้านี้ พอ gomo มีการยกเลิกเน้ตที่เราใช้ เราได้ทำการ
สมาชิกหมายเลข 8119869
ยกเลิกแพ็คเสริม ดีแทคยังไง
ต้องการยกเลิก แพ็คเกจเสริม ของ ดีแทค ยกเลิกในแอพดีเทคไม่ได้ มีข้ขึ้นว่า้นว่า พบข้อผิดพลาด โทร 1678 ก็ติดต่อคอลเซนเตอร์ไม่ได้สักที ต้องกดอะไรถึงจะยกเลิกได้ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8729660
อยากสอบถามเจ้าหน้าที่ Dtac ตอนนี้ 1678 ไม่สามารถคุยกับเจ้าหน้าที่ได้แล้วหรือครับ
อยากสอบถามเจ้าหน้าที่ ดีแทค ว่า ผมจะติดต่อเจ้าหน้าที่ ได้ทางไหนได้บ้าง เพราะ โทรไป 1678 เข้าไปหลายช่องทาง ยังไม่พบการโอนสายให้กับเจ้าหน้าที่เลย นั่งฟัง ระบบอัตโนมัติ วนๆ หลายรอบมากเลยครับ พอดีอยากจะทำ
สมาชิกหมายเลข 6778364
เปลี่ยนโปรโมชั่นของดีแทคยังไง
ขอสอบถามหน่อยครับ ทำไมการเปลี่ยนโปรโมชั่นรายเดือนถึงยุ่งยากจัง? แอปมีแต่แนะนำให้เพิ่มเน็ตหรืออัปเกรดแพ็กเกจ แต่พออยากจะลดขนาดแพ็กเกจหรือเปลี่ยนเป็นแบบที่ราคาถูกลง กลับไม่มีทางเลือกให้เลย แถมโทร 1678 ก
สมาชิกหมายเลข 8872238
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
โทรศัพท์
dtac
AIS
โทรศัพท์มือถือ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อดีแทคยังไง โทร1678ไม่เจอเจ้าหน้าที่