[CR] ประสบการณ์ไม่ดีเมื่อนำ Ipad Air4 ไปซ่อม

IPAD Air 4 ซื้อมาเมื่อ 16 พฤศจิกายน 2563 ใช้งานปกติมาตลอด

วันที่ 4 มิถุนายน 2568 ยังใช้งานปกติ เล่นเกมส์ พอเช้าวันต่อมา จอดำเปิดไม่ติด พอเสียบสายขึ้นให้ support restore

จากนั้นก็ลองทำการ  restore ผ่าน iTunes ตามคำแนะนำใน web ก็ไม่สามารถแก้ไขได้ พอโหลดเสร็จก็เป็นเหมือนเดิม

เลยทำการนัดหมายไปให้ศูนย์ที่ Central world ตรวจสอบให้ เมื่อวันเสาร์ที่ 7 มิถุนายน 2568 ที่ผ่านมา

ขั้นแรกพนักงานก็เอาเครื่อง Mac มาลองทำให้ ผลออกมาก็เหมือนเดิมทำไม่ได้

รอบสองเปลี่ยนเครื่อง Mac มาทำให้ก็ไม่สามารถแก้ไขได้

สรุปตรวจสอบไม่ได้เลยว่าเครื่องเป็นอะไร เกิดจากอะไร เพราะเราก็ใช้งานปกติ ไม่ได้ทำตก หรือโดนน้ำใดๆ

พนักงานแจ้งว่าเราใช้งานมานานแล้ว ถึงอายุขัยของเครื่องอิเล็กทรอนิก

ในขณะที่ของแฟนใช้มาสิบปียังไม่พัง เครื่องนี้แค่ 4 - 5 ปี พังซะแล้วแบบงงๆ

พนักงานแจ้งว่าสามารถเปลี่ยนเครื่องใหม่รุ่นเดิมได้ในราคา 16k เราเลยถามว่าถ้าอัพเป็นรุ่นล่าสุดเสียเท่าไร

พนักงานแจ้งว่าราคาปกติไม่สามารถช่วยอะไรได้ เครื่องเก่าที่เสียไม่สามารถเอาไปทำอะไรได้เลย

แนะนำว่าเราสามารถร้องเรียนที่ศูนย์บริการได้

เราจึงบอกไปว่าน่าจะไม่ใช้งานค่ายผลไม้ อีกแล้ว แล้วกลับออกมาจากร้านเลย


ของราคาแพงมาก เราซื้อตอนเปิดตัวไม่ได้ส่วนลดสักบาท แต่ใช้งานได้แค่ 4 ปี พังโดยไม่ทราบสาเหตุด้วย
ขนาดไปที่ศูนย์ ยังไม่สามารถบอกได้ว่าเกิดจากอะไร ทำให้รู้สึกเฟลมากกับการบริการ

ต่อจากนี้อาจจะไปให้ร้านนอกดูให้ว่าเป็นอะไร แต่ถ้าไม่ไหวคงลาไปใช้แอนดรอยดีกว่า

ชื่อสินค้า:   Ipad Air4
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่