หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรูติดต่อยากมาก
กระทู้สนทนา
truemove H
true online
truemove
ติดต่อยากมาก ทรู พอจะแจ้งปัญหา ก็ยาก มีเจ้าหน้าที่ บอกจะเช็คใช้ หายไปเป็น ชั่วโมงล่ะ เดี๋ยวเจอกันหน้าShop อุตส่าห์จะแจ้งปัญหาแบบเงียบๆ ไม่ชอบ ชอบให้โวยวาย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ตืดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรู รอนานโคตร เกือบชั่วโมงยังไม่ได้คุย จนเงินมือถือจะหมดแล้ว
ตามหัวข้อเลยครับ โทรติดต่อคอลเซ็นเตอร์ แต่ไม่มีเจ้าหน้าทำหน้าที่เลย ระบบตอบกลับให้ฟังเพลง แจ้งว่ามีคนติดต่อเยอะ เราติดต่อดึกมาก แต่รอมา จนพิมพ์ตอนนี้ 40 นาทีแล้ว เราจะยกเลิกแพ็กเก็จต่ออายุอัตโนมัติ ลอ
สมาชิกหมายเลข 9032836
อยากติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูต้องทำยังไง
โทรไปให้รอสายสักครู่จนเกือบครึ่งชั่วโมงแล้วก็ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยรอจนท้อ
สมาชิกหมายเลข 8037170
เช็คยังไงคะ?
เช็คว่าเรามียอดค้างชำระ #ทรูมูพให้ยืม ตรงไหนคะ แบบว่าเวลาเงินหมดแล้ว ก็ยืมเงินแบบนี้อ่ะค่ะ หรือว่าต้องติดต่อเจ้าหน้าที่คะ
สมาชิกหมายเลข 7054151
จ่ายค่าบริการทรูเกิน
เช็คค่าบริการทรูยอดทั้งหมด 965.08 บาท แล้วเผลอกดจ่ายบิลยอดเดียวกันไปสามรอบเพราะ ระบบทรูอืด พอเช็คยอดเหลือค้างจ่ายอีก 448.08 บาท ทั้งที่จ่าย 516.20บาทสองครั้ง และยอด 517 บาท โทรคอลเซนเตอร์มีแต่ระบบอัตโ
Ladii_P
เน็ตทรู
ซื้อเน็ตทรูใน True iService แพ็คเกจเน็ต 30วัน 288บาท รวมภาษี309บาท เน็ตไม่อั่น 8mbps 50GB (Fup1mbps)+wifi 30วัน ซื้อแล้วได้แค่15วัน เน็ต10mbps หักเงินไป241บาท ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได
สมาชิกหมายเลข 9031724
ค้าง บิลเดียว จะยกเลิกเลยหรอคะ
เราค้างค่าบริการ 1 บิลที่เกินกำหนดชำระ 400 กว่าบาท อีก 1 บิล 200 กว่าบาท ชำระเดือนหน้า มีเจ้าหน้าที่ โทรมาทุกวันแจ้งว่าจะเลิกเบอร์ ถ้าไม่จ่าย ทั้งหมดปกติใช้ทรูมา ค้างบิลเดียวไม่เคยระงับนะคะ แบบนี้ไม่ไ
สมาชิกหมายเลข 8597242
ติดต่อเจ้าหน้าที่ True
เติมเงินเข้าเบอร์ทรูมูฟ 600 บาท เงินในระบบขึ้นเหลือ 135 บาท ซึ่งไม่มีข้อความแจ้งเลยว่าหักยอดเงินไปไหนหักค่าอะไร งงมากค่ะ โทร 1242 เจ้าหน้าที่ให้รอ1ชั่ว 20นาที ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยค่ะ ติดต่อทา
สมาชิกหมายเลข 3728914
True ครับเอาดีๆ???
เคยซื้อแพคเกจในแอปทรู เน็ตไม่จำกัด ความเร็วที่ 30 mbps ( 30 วัน ต่ออัตโนมัติ)ให้ลูกสาวใช้ ได้เน็ตใช้ตามที่แอปแจ้งไว้ไม่มีปัญหา คราวนี้ซื้อใช้เองผ่านแอปทรูตามเดิมเน็ต 20 mbps (30 วันต่ออัตโนมัติ )พอชำ
สมาชิกหมายเลข 8526399
จะติดต่อ เจ้าหน้าที่ทรูมูฟได้ยังไงครับ
แย่มากครับ การจะติดต่อทรูมูฟเอชทำไมมันยากลำบากมากกกก โทรเบอร์ call center1242 รอเป็นชั่วโมงก็ยังไม่ได้คุย ฟังแต่ระบบอัตโนมัติ จะคุยสอบถามในแชทก็เจอแต่ระบบอัตโนมัติ มะลิ ขอโอกาสดูแลอยู่นั่นแหละ จะต
สมาชิกหมายเลข 6313329
ทรูรายเดือน ชำระค่าบริการแล้วทำไมยังใช้งานไม่ได้?
ค้างค่ารายเดือนมาประมาณ2เดือน แล้วโดนระงับสัญญาณ เดือนนี้จ่ายแล้วทำไมสัญญานยังไม่กลับมาอีก เข้าเช็คในแอปพลิเคชั่น True iService ไม่ได้เพราะ ตอนเข้าสู่ระบบ ขึ้นว่าหมายเลขบริการไม่ถูกต้อง ต้องทำอย่างไร
สมาชิกหมายเลข 8958015
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
true online
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรูติดต่อยากมาก