หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เซเว่นยกเลิกออเดอร์ ไม่มีการโทรมาบอกลูกค้า
กระทู้คำถาม
อาหารเดลิเวอรี
คุ้มครองผู้บริโภค
7-Eleven
ร้านสะดวกซื้อ
ใครเคยเจอกรณีนี้บ้าง เซเว่นกดยกเลิกออเดอร์ โดยที่ไม่โทรมาบอกลูกค้าล่วงหน้า ของหมดของไม่มี หรืออะไรก็แล้วแต่ ถ้าส่งไม่ได้ ก็แค่โทรมาบอกสิ นี่ให้เรานั่งรอ แล้วมายกเลิก เสียเวลามาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เซเว่นยกเลิกออเดอร์
ทำไมเซเว่นต้องยกเลิกออเดอร์ด้วย ทั้งๆที่มีสินค้านั้นอยู่ ผมก็อุส่ารอ อยู่ดีๆเด้งแจ้งเตือน อยู่ในสถานะยกเลิก ทั้งๆที่ผม ยังไม่ได้ทำอะไรเลย เซเว่นติดต่อมาหลังไมค์ด่วนเลยนะ จะแจ้ง เลขออเดอร์ เสียเวลาครับ
สมาชิกหมายเลข 4354661
ยกเลิกโปรเสริม088803302X
เจ้าหน้าที่ dtac ครับรบกวนยกเลิกโปรต่างๆที่ต่ออายุอัตโนมัติซึ่งผมอาจจะสมัครไปโดยไม่ได้ตั้งใจกหมายเลข 088803302x แต่ได้ทำการยกเลิกหมดแล้วแต่ปรากฏว่าผมเติมเงินเข้าไป 2-3 รอบแล้วโดนหักเงินตลอดโดยที่ไม่ได
หนุ่ม อินทนนท์
แอพ 7-11 Delivery สามารถปักหมุดเลือกสาขาอื่นในระยะไม่เกิน 5 กม. (ตามเงื่อนไข) ได้ไหม ... ในปลายปี 2568
หากระทู้เก่าอ่าน เจอแต่ปีเก่าๆ ที่ระยะทำการไม่เกิน 500 เมตร ตอนนี้แอพพัฒนาไปมาก ขยายระยะเป็น 5 กม.แล้ว ไม่แน่ใจว่านโยบายจะเปลี่ยนหรือยัง เพราะอย่างที่รู้กันว่า 7-11 บ้านเราแทบจะอยู่ติดๆ กัน ต่อให้เป
สมาชิกหมายเลข 3434965
โดนเซเว่นยกเลิกออเดอร์???
ปกติสั่งเวลานี้ได้นะครับ เเต่วันนี้โดนยกเลิก
สมาชิกหมายเลข 7747465
สั่งของเซเว่นตั้งแต่ 19.30 ขึ้นสถานะจัดเตรียมสินค้าจนถึง 22.00 โทรก็ไม่ติด จะได้สินค้าอยู่ไหมคะ?
ตามหัวข้อเลยค่ะ สั่งของตั้งแต่ 19.30 ก็ขึ้นสถานะว่า "จัดเตรียมสินค้า" เลยรอยาวมา จนถึง 22.00 ก็ยังไม่เสร็จ ( 4 ทุ่มคือหมดเวลาเดลิเวอรี่ ) ตอน 22.10 เลยลองโทรไป ก็ไม่มีใครรับสายค่ะ อยากรู้ว่า
สมาชิกหมายเลข 4422919
พนักงาน 7-11 สาขา01581 เย็นจิตร เลิกออเดอร์เดลิเวอรี่ โดยไม่ได้รับความยินยอมจากลูกค้า
โดนยกเลิกออเดอร์ ทั้ง2รอบค่ะ โดยพนักงาน7-11 สาขาเย็นจิตร 🔴รอบแรก สั่งออเดอร์ เวลา 20:01 น. ให้เหตุผลว่ามีปัญหา Kudsan ปิดให้บริการตอน 20:00 น. (แต่โทรแจ้งลูกค้า ตอนเวลาประมาณ20:30น. ลูกค้าก็รอไปสิกว่
สมาชิกหมายเลข 4466528
ถูกพนักงานเซเว่นยกเลิกออเดอร์
คือเราสั่งเซเว่นเดริเวอร์รี่ไปเวลา 16:58 แต่พนักงานยกเลิกออเดอร์ รอบที่แล้วบอกจะมาส่งให้รอแปบนึงเพราะลูกค้าเยอะ เราเข้าใจแล้วไม่ได้ว่าอะไร แต่:)ไม่มาส่งงงมาก รอบนี้ไม่ได้โทรไปแต่โดนยกเลิกงงมาก อยากคอม
สมาชิกหมายเลข 8094230
ขอวิธียกเลิกออเดอร์อาหารในไลน์แมน
ส่วนตัวไม่ค่อยใช้งานแอปไลน์แมนบ่อย ช่วงนี้มีคนละครึ่งเลยอยากใช้สั่งอาหารกิน แต่ดันลืมกดเปิดการใช้สิทธิ์ พอกดสั่งมันก็เลือกให้จ่ายQRเลย หาข้อความที่กดว่ายกเลิกออเดอร์ไม่เจอเลย กดตรงแจ้งปัญหา ก็มีแต่หัว
สมาชิกหมายเลข 9148127
ได้รับจดหมายยกเลิกการให้บริการและต้องชำระ จาก ais fiber
สวัสดีครับ เมื่อวันที่13จดหมายยกเลิก บริการ จำนวน5,773.84 อยากสอบถามว่าทำอะไรอยากสอบถามว่าทำอะไรได้บ้าง ที่มาที่ไปคือตอนแรกทำงานที่มาที่ไปคือตอนแรกคบกับแฟนอยู่ แล้วที นี้มีปัญหาแล้วเลิกกัน ผม ตกลงกันไ
สมาชิกหมายเลข 9147314
โดนเซเว่นยกเลิกสินค้าโดยไม่มีการโทรแจ้งล่วงหน้า
โดนเซเว่นยกเลิกสินค้าโดยไม่มีการโทรแจ้งล่วงหน้า เราสั่งเกิน 100 บาท เลยอยากทราบสาเหตุว่าทำไมเขาต้องยกเลิกคะ ?
สมาชิกหมายเลข 6607488
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อาหารเดลิเวอรี
คุ้มครองผู้บริโภค
7-Eleven
ร้านสะดวกซื้อ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เซเว่นยกเลิกออเดอร์ ไม่มีการโทรมาบอกลูกค้า