หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เซเว่นยกเลิกออเดอร์ ไม่มีการโทรมาบอกลูกค้า
กระทู้คำถาม
อาหารเดลิเวอรี
คุ้มครองผู้บริโภค
7-Eleven
ร้านสะดวกซื้อ
ใครเคยเจอกรณีนี้บ้าง เซเว่นกดยกเลิกออเดอร์ โดยที่ไม่โทรมาบอกลูกค้าล่วงหน้า ของหมดของไม่มี หรืออะไรก็แล้วแต่ ถ้าส่งไม่ได้ ก็แค่โทรมาบอกสิ นี่ให้เรานั่งรอ แล้วมายกเลิก เสียเวลามาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เซเว่นยกเลิกออเดอร์
ทำไมเซเว่นต้องยกเลิกออเดอร์ด้วย ทั้งๆที่มีสินค้านั้นอยู่ ผมก็อุส่ารอ อยู่ดีๆเด้งแจ้งเตือน อยู่ในสถานะยกเลิก ทั้งๆที่ผม ยังไม่ได้ทำอะไรเลย เซเว่นติดต่อมาหลังไมค์ด่วนเลยนะ จะแจ้ง เลขออเดอร์ เสียเวลาครับ
สมาชิกหมายเลข 4354661
ถูกพนักงานเซเว่นยกเลิกออเดอร์
คือเราสั่งเซเว่นเดริเวอร์รี่ไปเวลา 16:58 แต่พนักงานยกเลิกออเดอร์ รอบที่แล้วบอกจะมาส่งให้รอแปบนึงเพราะลูกค้าเยอะ เราเข้าใจแล้วไม่ได้ว่าอะไร แต่:)ไม่มาส่งงงมาก รอบนี้ไม่ได้โทรไปแต่โดนยกเลิกงงมาก อยากคอม
สมาชิกหมายเลข 8094230
Grab food ปล่อยลูกค้ารอแล้วก็ยกเลิกออเดอร์ไปง่ายๆเลยหรอคะ
เรื่องคือเราสั่งอาหารในแอพแกรปแบบsaverไปตั้งแต่22.29 ตอนสั่งในแอพขึ้นว่ารออาหารประมาณ60นาทีก็โอเคไม่เป็นไรเพราะยังไม่หิวสั่งไว้เผื่อมากินดึกๆเฉยๆ จนผ่านไปเกือบเที่ยงคืนก็เลยเข้าไปเช็คในแอพก็ยังขึ้นแค่
สมาชิกหมายเลข 8806939
พนักงาน 7-11 สาขา01581 เย็นจิตร เลิกออเดอร์เดลิเวอรี่ โดยไม่ได้รับความยินยอมจากลูกค้า
โดนยกเลิกออเดอร์ ทั้ง2รอบค่ะ โดยพนักงาน7-11 สาขาเย็นจิตร 🔴รอบแรก สั่งออเดอร์ เวลา 20:01 น. ให้เหตุผลว่ามีปัญหา Kudsan ปิดให้บริการตอน 20:00 น. (แต่โทรแจ้งลูกค้า ตอนเวลาประมาณ20:30น. ลูกค้าก็รอไปสิกว่
สมาชิกหมายเลข 4466528
โดนเซเว่นยกเลิกสินค้าโดยไม่มีการโทรแจ้งล่วงหน้า
โดนเซเว่นยกเลิกสินค้าโดยไม่มีการโทรแจ้งล่วงหน้า เราสั่งเกิน 100 บาท เลยอยากทราบสาเหตุว่าทำไมเขาต้องยกเลิกคะ ?
สมาชิกหมายเลข 6607488
ทำไมโอนเงินจ่ายในshopee foodแล้วแต่ยังขึ้นค้างชำระอยู่คะ
เราสั่งอาหารในเครื่องของแฟนแล้วใช้เครื่องตัวเองโอนจ่ายเงินไปแต่ยอดยังขึ้นค้างชำระอยู่ พอครบ10นาทีแอพก็ยกเลิกออเดอร์เราเนื่องจากยังไม่ชำระ ซึ่งเราสำระไปแล้วแบบนี้ควรทำไงดีคะ
สมาชิกหมายเลข 9018699
โดนเซเว่นยกเลิกออเดอร์???
ปกติสั่งเวลานี้ได้นะครับ เเต่วันนี้โดนยกเลิก
สมาชิกหมายเลข 7747465
น้าLow Batt. :: ใจฟูแต่เช้า
ลูกค้ารายแรกของวันจากแอป Lineman สั่งอาหารมาแบบนี้คนขายรู้สึกใจฟูมาก ๆ ช่วงบ่ายพอว่างก็เลยโทรกลับไปขอบคุณซะหน่อย คิดว่าทางลูกค้าก็คงเขียนรีวิวในแอปด้วยแหละ เพราะผมเห็นแต่จำนวนรีวิวที่เพิ่มขึ้น แต่ด้วย
น้า Low Batt
ประกันชับบ์หักเงินผ่านบัญชี ธนาคารไทยพาณิชย์ 520
มีพนักงานโทมาขายประกันบอกว่าโทรมาจากSCBด้วยความที่เราเป็นลูกค้าธนาคารก็เลยลองฟังดูโทรมาครั้งที่1 โทรมาขายประกันอุบัติเหตุ หักรายเดือน2เดือน เดือนละ370 บาท พูดเร็วฟังไม่ทัน ก็เลยบอกว่าเดี๋ยวขอลองอ่านกร
สมาชิกหมายเลข 8971130
Lineman ผมต้องจ่ายใช่ไหมครับพอดีอยากรู้ครับ ?
ผมสั่งอาหารแต่เผลอหลับ เลยไม่ได้รับโทรศัพท์ไรเดอร์ พอผมตื่นยังทันตอบแชทว่าขอโทษครับ ไรเดอร์ยังถามผมตามมุดไหม แต่แล้วเขาก็กดยกเลิกออเดอร์เขาน่าจะคิดว่าผมไม่ตอบแล้วเลยกด แต่ผมก็พิมพ์ขอโทษไป ตัวอาหารผมก
สมาชิกหมายเลข 1444287
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อาหารเดลิเวอรี
คุ้มครองผู้บริโภค
7-Eleven
ร้านสะดวกซื้อ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เซเว่นยกเลิกออเดอร์ ไม่มีการโทรมาบอกลูกค้า