หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
วิธีโทรcall centerเจอมะลิ เพื่อ ให้เจอมนุษย์
กระทู้สนทนา
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
Mobile Operator
ระบบโทรคมนาคม
เวลา มะลิ รับ สายให้บอก หัวข้อ แล้วบอก เอา มนุษย์
ไม่เอามะลิๆๆๆ ย้ำ แบบ นี้ แล้วต่อคำว่า ติดต่อ เจ้าหน้าที่ๆๆๆๆๆๆ ที่เปน มนุษย์ๆๆๆๆ ย้ำ แบบนี้ ให้เกิน สามครั้ง เอไอ จะส่งไป เจ้าหน้า ที่ แล้วรอ อีกสักระยะ จรกว่า จนท ( จะตื่น ขึ้นมาทำงาน)
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โทรหาcall center true รำคาญมะลิมากค่ะ😡
จะคุยกับเจ้าหน้าที่ ขึ้นแต่มะลิๆๆๆๆๆๆ โทรไป2รอบแล้วนะ สรุปจะสามารถคุยกับเจ้าหน้าที่ได้ทางไหนบ้างคะ?????
สมาชิกหมายเลข 1267813
True แจ้งให้โทร*9292 เปลี่ยนโปรแต่โทรไม่ได้
เจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน ให้ยืนยัน *9292 แต่โทรไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้ากลับก็ไม่ได้ โทรไป call center ก็โอนสายไปมาไม่ได้ความ ติดต่อผ่านแอพทรูก็เจอแต่ ai มะลิ ถามอย่างตอบอย่าต้อง
สมาชิกหมายเลข 8898957
ติดต่อ true ลำบากจังครับ
ติดต่อ call center ไปก็เจอแต่คุณมะลิ ทำตามขั้นตอนไปแล้วก็แก้ไขปัญหาไม่ได้ จะติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ รบกวนช่วยมีระบบที่หากคุณมะลิแก้ไขปัญหาไม่ได้ ให้มีเจ้าหน้าที่ช่วยเหลือหน่อยครับ ***ตอนนี้ก็ยังแ
สมาชิกหมายเลข 8424372
app in driver ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก ไม่มีเบอร์ call center สำหรับถามตอบ
ฉันกดรับงานเดินทางข้ามจังหวัดกับลูกค้าแต่ลูกค้ากดยกเลิกงานฉันเสียเงินในบัญชีไป 90 บาทค่าเดินทางทั้งๆที่ฉันยังไม่ได้ไปไหนเลย หาทางติดต่อยากมาก
สมาชิกหมายเลข 7693250
ใครเคยโดน DTAC หักเงินจากค่าบริการที่ไม่ได้สมัครบ้างคะ?
อัพเดท : ตอนนี้ทาง DTAC ได้คืนเงินทั้งหมดเข้าในเบอร์ของดิฉันแล้วค่ะ ขอบคุณค่ะ โทรเข้า call center 4ครั้ง ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย จะติดต่อได้ทางไหนบ้าง? เรื่องคือ ใช้โปรเน็ตแบบเติมเงิน ซึ่งจะ
สมาชิกหมายเลข 1586395
หากต้องการผ่อนชำระ เน็ตทรู จะสามารถผ่อนจ่ายได้ไหมเผื่อให้โทรศัพท์ใช้งานได้ก่อน
เราค้างเน็ตมือถือ เดือนกันยา120 เดือนตุลา2780 หากชำระก่อน1000 จะสามารถใช้งานได้ก่อนไหมหรือต้องชำระเต็มจำนวน ถึงจะใช้งานได้ เราจะโทรเข้าcall center ก็ไม่สามารถติดต่อพนังงานได้ จะติดต่อใน iservice ก็เจอ
สมาชิกหมายเลข 9145645
โทร Call center true กดวนอยู่หลายรอบเจอแต่มะลิไม่เจอพนักงาสักที
โทร Call center true กดวนหลายรอบเจอแต่มะลิ ไม่เจอเจ้าหน้าทีสักที มีเรื่องสอบถามเรื่องบิลเพราะมีเก็บค่าบริการส่วนเกินเข้ามา เลยสงสัยว่าค่าอะไร เบื้อต้นไปถามที่ช๊อปทรู เจ้าหน้าที่บอกว่าจะติดต่อกลั
สมาชิกหมายเลข 7731535
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ call center true ค่ะที่ไม่ใช่มะลิ
สมาชิกหมายเลข 8592203
โทร call center ของ true ยากมาก
เนื่องจากเจ้าหน้าที่โทรมาเสนอสิทธิพิเศษ เจ้าหน้าก็อธิบายให้ฟังอย่างงันอย่างงี้ เราก็ไม่ได้รับข้อเสนออะไรไป เจ้าหน้าที่เลยเสนอโปรสุดท้าย 5G 599 ให้ แล้วแจ้งเราว่าจ่าย
สมาชิกหมายเลข 8450230
Dtac เบอร์ 1678 Call center ไม่มีเจ้าหน้ามี่ที่เป็นคน รับสายเหรอคนับ
ต้อการโทรไปสอบถามปัญหา ต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่ ไม่ทราบว่าจะต้องติดต่อไปที่เบอร์ไหนครับ ที่จะได้คุยกับ คน 1678 โทรไป ก็มีแต่ระบบอัตโนมัติ คุยกับบอท แจ้งว่าจะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ ก็โอนไประบบ
gaiarm
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
Mobile Operator
ระบบโทรคมนาคม
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
วิธีโทรcall centerเจอมะลิ เพื่อ ให้เจอมนุษย์
ไม่เอามะลิๆๆๆ ย้ำ แบบ นี้ แล้วต่อคำว่า ติดต่อ เจ้าหน้าที่ๆๆๆๆๆๆ ที่เปน มนุษย์ๆๆๆๆ ย้ำ แบบนี้ ให้เกิน สามครั้ง เอไอ จะส่งไป เจ้าหน้า ที่ แล้วรอ อีกสักระยะ จรกว่า จนท ( จะตื่น ขึ้นมาทำงาน)