หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True ติดต่อเจ้าหน้ายากมาก
กระทู้สนทนา
truemove
#True ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมากเข้าไปคุยaiไม่มีประโยชน์เลย
แค่ต้องการเปลี่ยนแพคเกจให้ถูกลง เพราะจำนวนคงเหลือเน็ตในแต่ละเดือนเยอะมากเกินไปกับความต้องการใช้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แพคเกจเสริม Facebook ไม่อั้นราคา 49 บาท 30 วันของ True Move H รวมการแชท Messenger ด้วยหรือไม่?
ตามหัวข้อค่ะสงสัยเรื่องนี้มาสักพักแล้วรบกวนเจ้าหน้าที่ True Move ให้คำตอบด้วยนะ
สมาชิกหมายเลข 9089358
ต้องการคุยกับเจ้าหน้า true
มีการเติมเงินสมัครแพ็คเกจอินเตอร์ อายุการใช้งาน30วัน ราคารวม vat350บาท สมัครกดผ่าน tree iservice ตัดยอดแล้วแต่ใช้งานไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยาก รบกวนเจ้าหน้าติดต่อกลับมาหน่อยคะ
สมาชิกหมายเลข 9089353
ยกเลิกบริการให้ยืมอัตโนมัติ True ทำยังไง
เราใช้ทรูแบบเติมเงิน และสมัครแพคเกจเน็ต 30วันที่มีโทรฟรีทุกเครือข่าย 15นาที แต่พอโทรออกมีข้อความเสียงแจ้งว่าหากต้องการยืมเงินให้กด... เราก็ไม่แน่ใจว่ามีการยืมไปหรือป่าว เลยลองกดเช็คยอดยืม *110# ซึ่งจา
สมาชิกหมายเลข 8875001
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ ทรูมูฟ ต้องโทรที่ไหนคะ
คือวันนี้กดเปลี่ยนแพคเกจ จาก True iservice เป็นราคา 449 เน็ต 50 GB โทร 200 นาที แต่ทำไม ในบิลใช้งาน บอกได้เวลาโทรคงเหลือ 6 นาที ทั้งที่ยังไม่ได้โทรไปไหน จะติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ติดต่อไม่ได้ ล
สมาชิกหมายเลข 8589563
ต้องการติดต่อเจ้าหน้า AIS ที่เป็นมนุษย์ค่ะ
ต้องการสมัครแพคเกจเพอร์เฟคคอมโบ 399 แต่พอเติมเงินเข้าไปถูกหักเป็นแพคเกจก่อนหน้าคือ 300 บาท กดสมัครไม่ทันต้องทำอย่างไร ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้มีแต่ AI น่าเบือมาก เบอร์ 0632525xx
สมาชิกหมายเลข 8082746
ติดต่อเจ้าหน้าทรูทรูมูฟไม่ได้เลย คุยกับบอทไม่ได้สิ่งที่ต้องการ
คือสมัครแพคเกจดาต้าโรมมิ่งเพื่อไปต่างประเทศ แต่ด้วยความไปครั้งแรกเลยไม่ทราบว่าต้องเปิดเน็ตตั้งแต่อยู่ไทย ตอนสมัครก็อยากถามรายละเอียดกับเจ้าหน้าที่แต่ได้คุยแต่กับบอทก็ไม่ได้สมัคร จนต้องเสิร์ชหาและสมัคร
สมาชิกหมายเลข 8744343
อยากเปลี่ยนโปรเน็ตบ้าน True Online
ตอนนี้ใช้แพคเกจ 299 20/7mbps คราวนี้ผมอยากลดเป็นโปร มินิ 219 15/5mbps ทำเรื่องติดต่อเจ้าหน้าที่แล้วแต่ยังไม่มีเจ้าหน้าทีโทรกลับเลย ปล.ที่ลดสปีดเพื่อประหยัดค่าใช้จ่ายและไม่ค่อยได้ใช้ครับ
สมาชิกหมายเลข 2011552
ซิมการ์ดหาย ซิมทรู
วันนี้เราขอไปทำซิมใหม่ที่ทรูช้อป คือซิมเราหาย แต่เจ้าหน้าที่ทรูบอกว่าต้องจ่าย 100 บาทค่าทำซิมใหม่ เราเองก็แปลกใจ เพราะได้คุยกับ มะลิ Ai ในแอปทรูว่าไม่มีค่าใช้จ่าย พอเจ้าหน้าทรูบอกแบบนั้นเราะก็งงสิ คือ
สมาชิกหมายเลข 7696682
อีกแล้ว อยู่ดีๆ Truemove H ก็มาสมัครรับ SMS สแปมให้เอง
ตอนนี้ผมเพิ่งมาเรียนต่อต่างประเทศได้ 1 สัปดาห์ ... ก่อนหน้าที่จะมาผมเปลี่ยนเบอร์โทรผมให้เป็นแพคเกจเติมเงินแทน เพื่อจะเก็บเบอร์โทรศัพท์ไว้ แล้วระหว่างช่วงสัปดาห์แรกนี้ ก็ใช้แพคเกจ เน็ตโรมมิ่งอยู่ เมื่
Kousuke
ติดต่อเจ้าหน้าที่ True
เติมเงินเข้าเบอร์ทรูมูฟ 600 บาท เงินในระบบขึ้นเหลือ 135 บาท ซึ่งไม่มีข้อความแจ้งเลยว่าหักยอดเงินไปไหนหักค่าอะไร งงมากค่ะ โทร 1242 เจ้าหน้าที่ให้รอ1ชั่ว 20นาที ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยค่ะ ติดต่อทา
สมาชิกหมายเลข 3728914
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True ติดต่อเจ้าหน้ายากมาก
แค่ต้องการเปลี่ยนแพคเกจให้ถูกลง เพราะจำนวนคงเหลือเน็ตในแต่ละเดือนเยอะมากเกินไปกับความต้องการใช้