หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรูมูฟ ผู้บริการติดต่อยากเย็นแสนเค็ญ
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
True iService
ใช้ซิมเติมเงินของทรูมูฟ
1. จะเช็คโปรหลักของซิม กด*935 ก็ไม่มีข้อความกลับมา เช็คผ่านแอป ก็ไม่มีขึ้นบอก
2. เติมเงินไป 50 บาท โทรออกใช้งานได้ไม่ถึง 5 นาที เงินหมดแล้ว คิดนาทีละ 10 บาทเลยหรอ
3. เติมเงินไปหลายครั้ง ยังคงได้แค่ 0 พอยท์
คงต้องย้ายค่ายมั้ง เสียดายเลขเบอร์สวย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทรูมูฟ
ผมเติมเงินเข้าซิมมา500บาทเติมเกมและสมัครโปรเนตไปมันต้องเหชือ100กว่าเพราะผมเข้าเช็คดูแล้วและทีนี้ข้อความมาขึ้นเงินเหลือ17บาทโทรไปหาคลอเซ็นเตอร์จน30นาที:)สายยังไม่มาอีกรอตั้งนานผมย้ายค่ายได้ไหมคับแต่ใช้
สมาชิกหมายเลข 7392543
ปิดซิมทรูมูฟ
เราสามารถปิดซิม ยังไงได้บ้างครับให้คนอื่นที่ไม่ใช่เราไปปิดได้ไหมครับ มีซิมรายเดือนกับเติมเงิน ซิมหายกลัวคนเอาไปใช้ครับ
สมาชิกหมายเลข 7817109
ติดต่อทรู เบอร์ของทรูเองยังต้องเสียเงินค่าโทร แถมไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่
เติมเงินเข้าเบอร์เพื่อโทรหา คอลเซ็นเตอร์ แต่สิ่งที่ได้รับ รอ 25 นาทีผ่านไปยังบอกสายเต็ม แถมเงินในระบบที่เติมเข้าไปแจ้งเตือนว่าเหลือเงินกี่บาทแล้วเป็นระยะ เท่ากับว่าโทรหาเพื่อแจ้งปัญหาการใช้งานยังต้องเ
สมาชิกหมายเลข 7835605
ทำไมถึงตัดเงินโทรศัพท์ทั้งๆที่ไม่มีแจ้งเตือน
คือตอนนี้เจอปัญหาครับคือผมเติมเงินเข้าโทรศัพท์200บามเพราะอีกไม่กี่ชั่วโมงเน็ตรายเดือนผมจะหมดพอผมเติมเงินเสร็จผ่านไปไม่ถึง30นาทีผมเช็คเงินว่าเหลืออยู่เท่าไหร่มันเหลือแค่109บาทผมงงมากๆเพราะตอนนี้ผมไม่มี
สมาชิกหมายเลข 9060456
ถามเรื่องเน็ต
ใช้งาน Internetที่ความเร็วสูงสุด 6 Mbpsหากใช้ อินเทอร์เน็ต เกิน 25 GB/เดือน ใช้งานต่อเนื่องที่ความเร็ว 384 kbps โทรฟรีทุกเครือข่าย 50 นาที AIS SUPER WiFi ใช้งานได้ไม่จำกัด สมัครได้ทาง *777*2200# **
สมาชิกหมายเลข 9059783
ทำไมถึงตัดเงินโทรศัพท์ทั้งๆที่ไม่มีแจ้งเตือน
คือตอนนี้เจอปัญหาครับคือผมเติมเงินเข้าโทรศัพท์200บามเพราะอีกไม่กี่ชั่วโมงเน็ตรายเดือนผมจะหมดพอผมเติมเงินเสร็จผ่านไปไม่ถึง30นาทีผมเช็คเงินว่าเหลืออยู่เท่าไหร่มันเหลือแค่109บาทผมงงมากๆเพราะตอนนี้ผมไม่มี
สมาชิกหมายเลข 9060456
Gomo แบบนี้เข้าข่ายหลอกลวงผู้บริโภคไหม....!!?
ผมสั่งซิม gomo ผ่านเว็บไซต gomo.th ราคา 199 บาท พร้อมเลือกเบอร์ ราคานี้จะได้อินเตอร์เน็ต 25GB โทร 50 นาที นาน 1 ปี เมื่อได้ซิมแล้วก็มาลงทะเบียนในแอป gomo ลงทะเบียนสำเร็จ มี sms ส่งมาแจ้งว่า สามารถใช้แ
สมาชิกหมายเลข 8258473
เติมเงินในแอปดีแทคแล้วไม่เข้า หาที่ติดต่อไม่ได้
เติมเงินในแอปดีแทค 50 บาท ชำระสำเร็จ ได้บิลตามปกติ แต่ไม่มีข้อความแจ้ง เลยเช็คยอดเงินในแอป ก็มีเท่าเดิม เช็คโทร ก็มียอดเท่าเดิม เปิด-ปิดเครื่องก็เท่าเดิม ติดต่อหลังไมค์ Dtac ไม่ได้เลย อยากย้ายค่ายมาก
สมาชิกหมายเลข 9047532
เติมเงินล่วงหน้าก่อนวันหมด แพ็คเกจ แต่โดนหักเรื่อยๆจน สุดท้ายยอดเงินไม่พอ เกิดจากอะไร ค่ายTruemove
แพ็คเกจแจ้งว่าจะต่ออายุวันที่ 16 หลังเที่ยงคืน ก็เลยเติมล่วงหน้าไปตั้งแต่วันที่ 16ก่อนเที่ยงคืน ปรากฏว่าพอถึงวันต้องต่ออายุแพคเกจกลับไม่สามารถต่อได้สำเร็จเพราะยอดเงินที่เติมไปโดนหักเรื่อยๆจนไม่พอ (พึ่
สมาชิกหมายเลข 5987445
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรูมูฟ ผู้บริการติดต่อยากเย็นแสนเค็ญ
1. จะเช็คโปรหลักของซิม กด*935 ก็ไม่มีข้อความกลับมา เช็คผ่านแอป ก็ไม่มีขึ้นบอก
2. เติมเงินไป 50 บาท โทรออกใช้งานได้ไม่ถึง 5 นาที เงินหมดแล้ว คิดนาทีละ 10 บาทเลยหรอ
3. เติมเงินไปหลายครั้ง ยังคงได้แค่ 0 พอยท์
คงต้องย้ายค่ายมั้ง เสียดายเลขเบอร์สวย