หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรูมูฟ ผู้บริการติดต่อยากเย็นแสนเค็ญ
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
True iService
ใช้ซิมเติมเงินของทรูมูฟ
1. จะเช็คโปรหลักของซิม กด*935 ก็ไม่มีข้อความกลับมา เช็คผ่านแอป ก็ไม่มีขึ้นบอก
2. เติมเงินไป 50 บาท โทรออกใช้งานได้ไม่ถึง 5 นาที เงินหมดแล้ว คิดนาทีละ 10 บาทเลยหรอ
3. เติมเงินไปหลายครั้ง ยังคงได้แค่ 0 พอยท์
คงต้องย้ายค่ายมั้ง เสียดายเลขเบอร์สวย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS รบกวนช่วยเช็คโปรโมชั่นซิมเติมเงินของ 12 call ให้หน่อยค่ะ
AIS รบกวนช่วยเช็คโปรโมชั่นซิมเติมเงินของ 12 call ให้หน่อยค่ะ คือ กด *777# แล้วโทรออกไม่สามารถเช็คโปรโมชั่นได้เลยค่ะ มีแต่ให้เลือกเพื่อสมัครโปรโมชั่นเท่านั่นค่ะ คืออยากทราบโปรโมชั่นของซิมเติมเงินปัจจุบ
สมาชิกหมายเลข 8568234
เน็ตทรู
สอบถามหน่อยค่ะ เราใช้เน็ตทรูมูฟ 250 บาทต่อเดือนพอวันนี้เติมเงินเข้าซิม กลายเป็นเน็ต 15 วันกินหักเเบบครึ่งนึง ติดต่อทรูมีวิธีแก้้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 9012061
เติมเงินaisแล้วบอกไม่สามารถชำระได้แต่หักเงินเราไป เราเติมเดินจำนวนด้วยซ้ำ
ตอน56โมงเช้าเราเตเงินไป22550บาท เน็ตเรารายเดือนเดือนละ225บาท พอเราเติมไปมันบอกขอบคุณที่ชำระแต่ใช้ได้ถึงวันที่13/09 ซึ่งเราเติมวันที่14 คืองงมาก ผ่านไปไม่กี่นาทีบอกว่าไม่สามารถชำระได้เงินไม่เพียงพอ เรา
สมาชิกหมายเลข 8846630
ทำไมซิม True เติมเงินเข้าระบบแล้วแต่ไม่ต่อโปรอัตโนมัติให้??
เราเติมเงิน ซิมทรูมูฟ ไว้ก่อนล่วงหน้า 1 วัน เพื่อเตรียมตัดยอดต่อโปรอัตโนมัติ แต่พอเช็คตอนตี2มีข้อความเข้าตอนเที่ยงคืนว่าไม่สามารถต่อโปรได้เนื่องจากเงินไม่พอ ทั้งที่เราเติมไว้เพียงพอแล้ว พอไปเช็คยอดเง
สมาชิกหมายเลข 1041716
ติดต่อทรูมูฟหน่อยยอดเงินหาย
รบกวนเชคหน่อยครับ ทรูมูฟ เติมเงินไป ตอน20.12 ยอด 200/50/20ตามลำดับ ยอดเงินเชคแล้วทำไมมีแค่70กว่าบาท รบกวนมาชี้แจงหน่อยนะครับ
สมาชิกหมายเลข 7830650
เติมเงินทรูมูฟไม่เข้า
เติมเงินผ่านแอพธนาคารกสิกรค่ะ เติมเข้าซิมทรูมูฟ เช็คสลิปประวัติทำรายการเรียบร้อยแล้วก็สำเร็จปกติ แต่ยอดเงินในซิมก็เท่าเดิมค่ะ ทำยังไงได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 8765670
ยอดเงินทรูหาย
เติมเงินมือถือซิมทรูสักพักขึ้น คุณใช้เน็ตไป 20 บาท แล้วไม่ได้เปิดใช้ข้อมูลมือถือ เช็คการใช้อินเทอร์เน็ตก็ไม่มีของเดือนนี้ ปกติใช้อีกซิม
สมาชิกหมายเลข 8994807
แจ้งเตือนบริการทรูใจดียืมเงินระวังระบบ smsหักเงินโฆษณาอัตโนมัติแฝง
ได้ยืมเงิน50ระบบใจดี *827#โทรออก...ระบบยืมเงินมกาภัยสังคมบ้านนอก ดูดตัง ตาสีตาสา คนแก่ๆ ที่ไม่เบ็น....ด้านไอที. ตัวอย่างข้าพเจ้า จะโดนหัก57บาทเมื่อเติมเงินในครั่งต่อไป..... ปรากฎว่า. มีเงินในระบบมือ
สมาชิกหมายเลข 4303339
DTAC ติดต่อยากมากกกกกกกกกก?!
เพิ่งซื้อซิมเน็ตรายปีของDtac มา หลังเปิดซิมขึ้น4G เลยส่ง *555# เพื่อเปิด5G แต่มีข้อความว่าเครื่องไม่รองรับ เราใช้ VIVO V50 ลองเช็คแล้วก็ลองรับปกติ ซึ่งเราไปเช็คดูประวัติแชทเก่าที่เคยติดต่อ Dtac เหมือ
สมาชิกหมายเลข 8986984
เน็ตทรู
ผม เติมเงิน ค่ายทรูไป199 ส่วนแพ้กเกจที่ผมต้องเติมราคา200 ผมจึงเติมเพิ่มไปอีก20 แพ็กเกจ ของผม ปกติจะ ต่ออายุ อัตโนมัติแต่ครั้งนี้ดันไม่ต่อ แถมยอดเงินคงเหลือ182บาท อีกทั้ง ๆ ที่ผมยังไม่เปิดเน็ต ผมก็นึกว
สมาชิกหมายเลข 8997918
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรูมูฟ ผู้บริการติดต่อยากเย็นแสนเค็ญ
1. จะเช็คโปรหลักของซิม กด*935 ก็ไม่มีข้อความกลับมา เช็คผ่านแอป ก็ไม่มีขึ้นบอก
2. เติมเงินไป 50 บาท โทรออกใช้งานได้ไม่ถึง 5 นาที เงินหมดแล้ว คิดนาทีละ 10 บาทเลยหรอ
3. เติมเงินไปหลายครั้ง ยังคงได้แค่ 0 พอยท์
คงต้องย้ายค่ายมั้ง เสียดายเลขเบอร์สวย