คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 13
มันไม่ได้เป็นเพลงตั้งใจจะโปรโมทแต่แรกอยู่แล้ว ทำโซโล่คงกะไว้เล่นคอนเสิร์ต เมมเบอร์ได้ลองทำอะไรใหม่ๆ ค่ายมันไม่ได้คิดหรอกว่าจะดัง มันไม่ได้อยู่ในแผน
ตัวเพลงมันได้กระแสไวรัลจากคลิปสั้นจากชาเล้นจ์มาก่อน พ่วงกับวงกำลังพีค(ตัวคาริน่ากำลังพีค) พอปล่อยขายคนเลยมุงเข็นขึ้นชาร์ตได้ แต่ถ้าทำ MV ให้ก็ต้องทำให้เมมเบอร์คนอื่นด้วย ไม่งั้นโลกแตกแน่ แน่นอนว่าค่ายไม่ทำอยู่แล้ว ตารางงานวงก็กำลังแน่นกับการทัวร์ อัลบั้มวงที่กำลังพีค ก็สมเหตุสมผลแล้วที่จะไม่ทำ(ถ้าทำแล้วถ่าย 4 เอ็มวีจะเอาเวลาที่ไหน หรือทำได้ก็คงงานรีบๆไม่เริ่ดอีก) การที่ค่ายเลือกปล่อยคลิปเต้นออกมานี่ว่าถูกต้องเหมาะสมแล้ว เพลงไวรัลด้วยการเต้นก็ต่อยอดตรงนี้ไป
ตัวเพลงมันได้กระแสไวรัลจากคลิปสั้นจากชาเล้นจ์มาก่อน พ่วงกับวงกำลังพีค(ตัวคาริน่ากำลังพีค) พอปล่อยขายคนเลยมุงเข็นขึ้นชาร์ตได้ แต่ถ้าทำ MV ให้ก็ต้องทำให้เมมเบอร์คนอื่นด้วย ไม่งั้นโลกแตกแน่ แน่นอนว่าค่ายไม่ทำอยู่แล้ว ตารางงานวงก็กำลังแน่นกับการทัวร์ อัลบั้มวงที่กำลังพีค ก็สมเหตุสมผลแล้วที่จะไม่ทำ(ถ้าทำแล้วถ่าย 4 เอ็มวีจะเอาเวลาที่ไหน หรือทำได้ก็คงงานรีบๆไม่เริ่ดอีก) การที่ค่ายเลือกปล่อยคลิปเต้นออกมานี่ว่าถูกต้องเหมาะสมแล้ว เพลงไวรัลด้วยการเต้นก็ต่อยอดตรงนี้ไป
แสดงความคิดเห็น
ทำไมตอนเพลง 'up' ของคารีน่าถูกปล่อยออกมาแล้วมีผลตอบรับที่ดีมากขนาดนั้น ถึงไม่มีการทำ MV หรือโปรโมทเพลงเพิ่ม???
ปล. อาจจะถามช้าไปหน่อย พอดีเมื่อวานเราไปทานข้าวที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งในกทม.เป็นร้านอาหารฟาส์ตฟู้ด แล้วมีช่วงนึงร้านเปิดเพลง up ขึ้นมา ปรากฏว่าเราเห็นชาวต่างชาติทั้งที่เป็นคนเอเชียและที่เป็นฝรั่งทั้งเด็กทั้งผู้ใหญ่ร้องและขยับตามเพลงนี้กันได้หลายคนมาก เกือบทั้งร้านเลยดีกว่าคือเพลงมันดึงบรรยากาศในร้านให้คึกคักขึ้นมาได้ทันตาเห็นเลย เรารู้สึกตกใจและทึ่งมากเลยที่แม้แต่ฝรั่งยังรู้จักเพลงนี้ เราเลยคิดว่าถ้าเพลงนี้มีการทำ MV และได้รับการโปรโมทมากกว่านี้ มันจะไปได้ไกลกว่านี้ขนาดไหน