[CR] ใครจะจองเที่ยว skyfun อ่านก่อนนะคะ

เราจองเที่ยวดานังคืนแรกนอนบนบานาฮิว คืนที่สองนอนที่ดานัง โดยที่ทริปนี้เป็น ทริปวันเกิดของเรา แต่ทาง Skyfun จองโรงแรมให้เราผิดเดือนทั้ง 2 โรงแรม พอเราไปถึงที่หน้าเคาน์เตอร์เช็คอิน ทางโรงแรมบอกกับเราว่าบู๊คกิ้งของเราจองไว้เดือน Mar แต่เดือนที่เราไปคือเดือน May เราจึงติดต่อไปทาง Skyfun ว่าทางคุณจองโรงแรมให้เราผิดเดือน แต่ทาง Skyfun ตอบเรามาแค่จะเช็คและอัพเดตกลับมา เราจึงโทรไปทาง vietjet air แต่ได้คำตอบกลับมาว่าเป็นคนละบริษัทกันและให้ติดต่อกับทาง Skyfun และทาง Skyfun ไม่มีเบอร์โทรศัทพ์เพื่อโทรติดต่อเลย ให้ติดต่อผ่านทางไลน์ หรือ facebook เท่านั้น เราไปถึงที่เช็คอินตอนบ่าย 2 ใช้เวลารอไปทั้งหมด 3 ชั่วโมง จนถึงเวลา 5 โมงกว่าจะได้บุ๊คกิ้งใหม่ และในระหว่างที่รอก็ถามทาง Skyfun ว่าให้เราทำยังหรือตอนนี้ทาง Skyfun กำลังดำเนินการถึงไหนแล้ว ก็ไม่ได้รับคำตอบใดๆ ตอบกลับมาแค่ว่า รอการอัพเดต ซึ่งถ้าตอบเราว่า กำลังดำเนินการจองโรงแรมให้เราใหม่ เราคงรู้รู้สึกสบายใจที่จะรอ แต่ตอนนั้นเรารอแบบสิ้นหวังมาก ไม่รู้ว่าจะต้องทำยังไง เราได้ขึ้นไปบานาฮิวเวลา 6 โมงเย็น ทำให้เสียเวลาเที่ยววันนั้นไปเลย เรากลับถึงไทยวันที่ 25/05/68 ทาง Skyfun ส่งบัตรกำนัลคูปองค่าเสียเวลาให้เรา 2000 บาท เพื่อใช้ครั้งถัดไป โดยมีเงื่อนไขว่าจะต้องใช้กับแพคเกจขั้นต่ำ 10,000 บาท และใช้ภายใน 31/06/68 ซึ่งประมาณ 1 เดือน เราที่เพิ่งกลับมาจากต่างประเทศคงไม่มีเงินที่จะเที่ยวได้ภายใน 1 เดือน แน่นอน จึงได้ตอบกลับขอร้องไปทาง Skyfun ว่าขอเป็นเงินสดได้ไหม , ใช้บัตรกำนัลโดยไม่มีขั้นต่ำเพื่อใช้จองแพคเกจเที่ยวในไทยของ Skyfun หรือ ยืดระยะเวลาออกไปจนถึงสิ้นปีเพื่อให้เรามีเงินไปเที่ยวได้ แต่ทาง Skyfun ไม่มีการตอบกลับใดๆกลับมาให้เราเลย

ชื่อสินค้า:   skyfun
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่