หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ซื้อไอแพด
กระทู้คำถาม
dtac
เป็นลูกค้าดีแท็กอยู่ค่ะ ถ้าจะซื้อไอแพดมีโปรอะไรให้บ้างไหมคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตเหมาเหมา 150บ. เน็ตไม่จำกัด เร็ว 4Mbps WiFi 30วัน
ปกติใช้เน็ตเหมาเหมา 150บ. เน็ตไม่จำกัด เร็ว 4Mbps WiFi 30วัน พอวันนี้เติมเงินไป 150 บาททำไมไม่ตัดคะ หรือว่าไม่มีแพ็คเกจแล้ว
สมาชิกหมายเลข 3880232
สอบถามโปรย้ายค่ายAIS มา True หรือ DTAC
ตอนนี้ผมใช้เบอร์ค่าย AIS รายเดือน แล้วเห็น AIS มีโปรลูกค้ามาซิมใหม่ 5G ดู บอล epl และmonomax เดือน 699 ไม่ทราบว่า ถ้าย้ายค่ายไป True หรือ DTAC มีโปรอะไรบ้าง รวมทั้งย้านค่ายเน็ต ไฟเบอร์ไป True แนะนำด้ว
thintapthai
โปรไอแพดดีแท้ก
เป็นลูกค้าเก่าดีแท็กอยู่แล้วค่ะ ถ้าซื้อไอแพดกับดีแท็กมีโปรอะไรไหมคะ เป็นนักศึกษาค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8877133
พนักงาน Call Center Ais
ตอบคำถามอะไรไม่ได้ไม่ยอมโอนสายให้กับคนอื่น ชื่อพบพลอย พยายามทำให้ลูกค้าโมโหทั้งที่จ่ายค่าโทรศัพท์เดือนละเกือบ4000 การบริการถอยหลังลงมาก ชื่อพบพลอย ชื่อเเฝงมาแบบสติเบอรรี่มาก
Lucasta
แก้ยังไง ซิมดีแท็กอยู่ๆ ก็เป็นแบบนี้
สมาชิกหมายเลข 8228622
True ทำแบบนี้เหมือนแกล้งลูกค้าเลยนะครับ
เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา True โทรมาเสนอแพคเกจโปรโมชั่นใหม่ให้ผมคือ 5G super cashback 799 ซึ่งผมมองว่าโอเค เพราะทางเซลล์บอกว่าในทุกๆเดือนจะมีCash back กลับมาให้ลูกค้าเดือนละ200 บาท ผ่านแอป True Money
สมาชิกหมายเลข 8919774
ได้รับข้อความแจ้งเตือนเปลี่ยนแพคเกจโดยที่ลูกค้าไม่ได้ร้องขอ!!! DTAC
เนื่องจากเมื่อวันที่ 20 มิ.ย. 2568 มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมา ช่วงเวลา11:17 นาที ว่าด้วยเรื่องเราเป็นลูกค้าDTACมายาวนาน11ปี เลยมีแพคเกจมาแนะนำให้เราเปลี่ยนในราคาที่สูงขึ้นเท่าตัว มากกว่าที่เราใช้แพคเกจปกติ
สมาชิกหมายเลข 8906181
ดีแทค dtac callcenter ไม่มีพนักงานหรือครับ รอสายนานมาก ปัญหาเกิดตั้งแต่เมื่อวาน ยังไม่ได้รับการแก้ไข
เติมเงินไปแล้วระบบไม่ตัดค่าแพ็กเกจ แต่หักยอดเงินไปทีล่ะนิด จนจะหมดจะแล้ว เบอร์ที่มีปัญหาคือให้พ่อผมใช้งานอยู่แล้วก็อยู่กันคนล่ะที่ แล้วโทรไป Call Center จะได้คุยกับพนักงานกี่โมง บริการแย่มาก บอกเลย ไม
สมาชิกหมายเลข 3392997
ถ้าเราขายของออนไลน์ที่คนอื่นๆนิยมมู แต่เราไม่ขายแบบมู ขายเป็นเครื่องประดับจะเป็นยังไง
ขอสำรวจตลาดหน่อยค่ะ เราวางแพลนจะขายของที่คนอื่นมู แต่เราไม่มู ยกตัวอย่าง แหวนพลอยเสริมดวง สร้อยคอเสริมดวง กำไลหินมงคล เป็นต้น..แต่เราอยากขายแบบที่ลูกค้าไม่ต้องมูค่ะ ไม่ต้องคอยสวดมนหรือกลัวอะไรไม่ดีจะไ
สมาชิกหมายเลข 7530355
AIS ไม่เอาลูกค้าเก่าแล้ว เสนอแต่โปรแพงๆ
ผิดหวังว่ะ แบบมากๆเสนอมาแต่ละโปรเหมือนไม่เอาลูกค้าเก่าๆเลย ทักมาก็แบบจะเสนอโปรที่ดีที่สุด แต่เหมือนเดิมจ้ะ แพงกว่าเดิม ถ้างั้นไม่อยู่แล้ว ย้ายค่ายเถอะทุกคน
สมาชิกหมายเลข 8894551
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ซื้อไอแพด