คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
update 06/06/25 สมาร์ท-ก้าวกล้าดูแลผ่านหลังไมค์เรียบร้อยนะครับ
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีค่ะคุณ manza
สมายล์-คุณัญญาเป็นเกียรติที่ดูแลคุณในวันนี้จะดูแลพร้อมส่งมอบบริการอย่างดีที่สุดค่ะ สำหรับกรณีต้องการย้ายค่ายออกจากครอบครัว AIS ได้รับความไม่สะดวกในการใช้งานด้านใดหรือคะ เกิดจากปัญหาโปรโมชันหรือปัญหาสัญญาณอินเทอร์เน็ต สามารถแจ้งรายละเอียดปัญหาที่พบเพื่อให้โอกาสในสมายล์-คุณัญญาดูแลข้อมูลอีกครั้งนะคะ ทั้งนี้ขอทราบหมายเลขที่ต้องการให้ดูแลทางหลังไมค์ เพื่อตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมให้เลยค่ะ
วันนี้สมายล์-คุณัญญาได้ให้บริการคุณ manza ในการขอทราบหมายเลขทางหลังไมค์เรียบร้อยนะคะ หากแจ้งข้อมูลเข้ามา ทาง AIS จะรีบดำเนินการตรวจสอบให้ทันทีค่ะ หวังเป็นอย่างยิ่งที่จะได้รับความพึงพอใจในการดูแลในครั้งนี้สูงสุดค่ะ ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย อย่าลืมดูแลรักษาสุขภาพด้วยนะคะ
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีค่ะคุณ manza
สมายล์-คุณัญญาเป็นเกียรติที่ดูแลคุณในวันนี้จะดูแลพร้อมส่งมอบบริการอย่างดีที่สุดค่ะ สำหรับกรณีต้องการย้ายค่ายออกจากครอบครัว AIS ได้รับความไม่สะดวกในการใช้งานด้านใดหรือคะ เกิดจากปัญหาโปรโมชันหรือปัญหาสัญญาณอินเทอร์เน็ต สามารถแจ้งรายละเอียดปัญหาที่พบเพื่อให้โอกาสในสมายล์-คุณัญญาดูแลข้อมูลอีกครั้งนะคะ ทั้งนี้ขอทราบหมายเลขที่ต้องการให้ดูแลทางหลังไมค์ เพื่อตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมให้เลยค่ะ
วันนี้สมายล์-คุณัญญาได้ให้บริการคุณ manza ในการขอทราบหมายเลขทางหลังไมค์เรียบร้อยนะคะ หากแจ้งข้อมูลเข้ามา ทาง AIS จะรีบดำเนินการตรวจสอบให้ทันทีค่ะ หวังเป็นอย่างยิ่งที่จะได้รับความพึงพอใจในการดูแลในครั้งนี้สูงสุดค่ะ ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย อย่าลืมดูแลรักษาสุขภาพด้วยนะคะ

แสดงความคิดเห็น
ย้ายค่ายมือถือเบอร์เดิมจาก AIS ไป TRUE