คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 6948256
หากคุณลูกค้าต้องการเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์มือถือ สำหรับการรับ OTP เมื่อใช้บัตรชำระค่าสินค้า/บริการออนไลน์ แนะนำให้คุณลูกค้าเปลี่ยนเบอร์มือถือที่ K PLUS ก่อน จากนั้นอัปเดตเบอร์โทรศัพท์มือถือที่เว็บไซต์ ขั้นตอนดังนี้ค่ะ
1. เข้าเว็บไซต์ธนาคารกสิกรไทย > บัตรเดบิต > สมัครบริการซื้อสินค้าออนไลน์ สำหรับบัตรเดบิต (Vertified by VISA) กด ดูรายละเอียด > เว็บไซต์ สมัครออนไลน์
2. ระบุหมายเลขบัตร > เลือกแก้ไขข้อมูล/ปิดการใช้งาน
3. ระบุข้อมูล
- เลขบัตรประชาชน/พาสปอร์ต
- วันหมดอายุบัตรเดบิต
- วันเกิด
- เลขที่บัญชีที่ผูกกับบัตร
4. เลือกภาษาที่ต้องการรับ OTP Password > Request OTP > กรอก OTP ที่ได้รับจาก SMS > กด Submit
5. เลือก Agree > กด NEXT > ดำเนินการสำเร็จ ค่ะ
ขอบคุณค่ะ
หากคุณลูกค้าต้องการเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์มือถือ สำหรับการรับ OTP เมื่อใช้บัตรชำระค่าสินค้า/บริการออนไลน์ แนะนำให้คุณลูกค้าเปลี่ยนเบอร์มือถือที่ K PLUS ก่อน จากนั้นอัปเดตเบอร์โทรศัพท์มือถือที่เว็บไซต์ ขั้นตอนดังนี้ค่ะ
1. เข้าเว็บไซต์ธนาคารกสิกรไทย > บัตรเดบิต > สมัครบริการซื้อสินค้าออนไลน์ สำหรับบัตรเดบิต (Vertified by VISA) กด ดูรายละเอียด > เว็บไซต์ สมัครออนไลน์
2. ระบุหมายเลขบัตร > เลือกแก้ไขข้อมูล/ปิดการใช้งาน
3. ระบุข้อมูล
- เลขบัตรประชาชน/พาสปอร์ต
- วันหมดอายุบัตรเดบิต
- วันเกิด
- เลขที่บัญชีที่ผูกกับบัตร
4. เลือกภาษาที่ต้องการรับ OTP Password > Request OTP > กรอก OTP ที่ได้รับจาก SMS > กด Submit
5. เลือก Agree > กด NEXT > ดำเนินการสำเร็จ ค่ะ
ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
เปลี่ยนเบอร์ในบัตรเดบิตยังไงคะ