ช่วงก่อนสิ้นเดือน พ.ค. ตั้งใจจะยกเลิกรายเดือน และเปลี่ยนไปใช้ซิมเน็ตแบบอื่น เลยไปทำรายการยกเลิกที่สาขา และพนักงานแจ้งว่ายังยกเลิกไม่ได้ ต้องมายกเลิกใหม่ตั้งแต่วันที่ 2 มิถุนายน เนื่องจากที่พักปัจจุบันไม่สะดวกไปทำรายการที่สาขาบ่อย ๆ จะสามารถไปได้ในช่วงสุดสัปดาห์ เลยตั้งใจไปยกเลิกอีกครั้งในวันนี้ (6 มิถุนายน) แล้วพนักงานกลับไม่ยกเลิกให้ และแจ้งว่าจะปรับเป็นโปรต่ำสุดให้แทน แล้วมายกเลิกใหม่ในวันที่ 12 กรกฎาคม
คำถามคือ
1. เราแน่ใจได้อย่างไรว่าวันที่ 12 ก.ค จะยกเลิกได้สำเร็จ
2. ทำแบบนี้ผู้ใช้บริการรู้สึกเสียความรู้สึกมาก แจ้งว่าให้มาใหม่เป็นครั้งที่ 2 แล้ว
3. ทำให้ค่าใช้จ่ายเราเพิ่มขึ้น เนื่องจากแจ้งว่าวันที่ 2 เป็นต้นไปสามารถยกเลิกได้ จึงสมัครใช้บริการอื่นไปแล้ว แล้วพอมายกเลิก กลับให้รอไปอีกหนึ่งเดือน เท่ากับเราต้องจ่ายเงินอีกหนึ่งเดือน
4. ถ้าเปลี่ยนค่ายไปเลย ก็ยกเลิกได้เลยไหม จะได้ย้ายให้จบๆ
น่าเบื่อมากค่ะ เฮงซวย
#ปัญหาทรู
Truemove H ไม่ยอมให้ยกเลิกรายเดือน
คำถามคือ
1. เราแน่ใจได้อย่างไรว่าวันที่ 12 ก.ค จะยกเลิกได้สำเร็จ
2. ทำแบบนี้ผู้ใช้บริการรู้สึกเสียความรู้สึกมาก แจ้งว่าให้มาใหม่เป็นครั้งที่ 2 แล้ว
3. ทำให้ค่าใช้จ่ายเราเพิ่มขึ้น เนื่องจากแจ้งว่าวันที่ 2 เป็นต้นไปสามารถยกเลิกได้ จึงสมัครใช้บริการอื่นไปแล้ว แล้วพอมายกเลิก กลับให้รอไปอีกหนึ่งเดือน เท่ากับเราต้องจ่ายเงินอีกหนึ่งเดือน
4. ถ้าเปลี่ยนค่ายไปเลย ก็ยกเลิกได้เลยไหม จะได้ย้ายให้จบๆ
น่าเบื่อมากค่ะ เฮงซวย
#ปัญหาทรู