บัตรสวัสดิการของพี่สาว ต้องไปยืนยันตัวตนและสแกนหน้า เพื่อใช้ซื้อสินค้าร้านธงฟ้า ผมรับมอบอำนาจไปทำเรื่อง 3 ครั้งไม่ผ่าน ที่ธนาคารสาขาตามห้าง สแกนไม่ผ่านมั่ง ตั้งรหัสผ่านไม่สำเร็จมั่ง แต่ทุกครั้งที่ไปติดต่อ ก็สแกนได้ ตั้งรหัสใหม่ก็ได้ จนท.ไม่ได้ทักท้วงอะไร บอกเรียบร้อยแล้ว ก็กลับบ้าน แบบนี้ถึง 3 ครั้ง แต่กลับไม่สามารถใช้บัตรได้ ครั้งสุดท้ายไปที่ ธนาคารกรุงไทย สาขาริมถนนใหญ่ เห็นความแตกต่างของเจ้าหน้าที่ชัดเลยเครับ จนท.ตามห้าง ลูกค้าเยอะมาก ทำๆให้เสร็จๆไป ไม่ค่อยใส่ใจลูกค้านัก ผิดกับสาขาที่อยู่นอกห้าง มีคนทำเรื่องบัตรสวัสดิการคนเดียว แต่ใส่ใจลูกค้ามาก และลูกค้าก็ไม่แน่นเหมือนสาขาในห้าง ตามเรื่องให้ เช็คเอกสาร การสแกนใบหน้า รหัสที่ตั้งใหม่ ไม่มีอะไรผิดพลาด เลยโ่ทรเข้าศูนย์บัตรสวิสดิการ ถึงได้รู้ว่า ฐานข้อมูลของบัตรที่ศูนย์มีปัญหา กำลังแก้ไข แต่ไม่สามารถบอกได้ว่าจะเสร็จเมื่อไร
ที่ศูนย์บัตรฯเองมีปัญหา แต่ไม่แจ้งอะไรให้ทราบเลยเหรอ คนที่ไปทำเรื่อง ก็วนเวียนไปทำแล้วทำอีก ไม่สำเร็จสักที ไม่มีใครแจ้งเหตุผลอะไร
มีใครที่รับผิดชอบจะออกมาแถลงหรือให้ข่าวเรื่องนี้แก่ประชาชนบ้างไหม ที่สำคัญคือ การแก้ไขปัญหาที่ศูนย์บัตรฯ เมื่อไรจะเสร็จ มีกำหนดที่แน่นอนบ้างไหม ปล่อยให้ประชาชนเดือดร้อน ทำเรื่องไม่ผ่าน ทำแล้วทำอีก ก็ไม่ผ่าน
ช่วยออกมาแจ้ง แถลงให้ประชาชนรู้บ้างเถอะ
ไปทำเรื่องยืนยันตัวตนของบัตรสวัสดิการของพี่สาว 3 ครั้งไม่ผ่าน เกิดอะไรขึ้น
ที่ศูนย์บัตรฯเองมีปัญหา แต่ไม่แจ้งอะไรให้ทราบเลยเหรอ คนที่ไปทำเรื่อง ก็วนเวียนไปทำแล้วทำอีก ไม่สำเร็จสักที ไม่มีใครแจ้งเหตุผลอะไร
มีใครที่รับผิดชอบจะออกมาแถลงหรือให้ข่าวเรื่องนี้แก่ประชาชนบ้างไหม ที่สำคัญคือ การแก้ไขปัญหาที่ศูนย์บัตรฯ เมื่อไรจะเสร็จ มีกำหนดที่แน่นอนบ้างไหม ปล่อยให้ประชาชนเดือดร้อน ทำเรื่องไม่ผ่าน ทำแล้วทำอีก ก็ไม่ผ่าน
ช่วยออกมาแจ้ง แถลงให้ประชาชนรู้บ้างเถอะ