หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยอดค่าใช้บริการ roaming
กระทู้คำถาม
AIS
เผลอเปิด roaming ก่อนเวลาเริ่ม package เนื่องจากเครื่องบินลงก่อนเวลา
อยากทราบว่า ais มีมาตรการช่วยเหลือลูกค้าอย่างไรหรือไม่
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
GOMO by AIS แชทห่วยมาก แจ้งแชทไปชั่วโมงกว่าละ ยังไม่มีแม้แต่สัญญาณของสิ่งมีชีวิตตอบกลับคืนมา
ถ้าพวกคุณไม่มีความจริงใจในการช่วยเหลือลูกค้า ก็ควรยุบๆไปเถอะ หลังไมค์ AIS ก็อย่างแย่ ตอบโยนทิ้งอย่างเดียว จะอ้างว่าเป็น GOMO แต่ สัญญาณมันก็ของ AIS ที่แจ้งปัญหาเรื่องสัญญาณเน็ตห่วย สปีด อัพโหลดตกเข้าไ
sCutiz
++เอาไงแน่ครับ...เอไอเอส มาญี่ปุ่น ปิดโรมมิ่งทุกทาง แต่ส่งข้อความมาเตือนเรื่องดาต้า++
มาเที่ยวญี่ปุ่น พก sim2fly มาใช้ แต่เบอร์หลักของเอไอเอสที่ใช้อยู่ เปิดแค่โรมมิ่งโทรเข้าออก ปิด data roaming ก้อแล้ว ยังไม่พอ..แถมด้วย disable Mobile Data (เครื่องหัวเว่ยp9) มาวันนี้ส่งข้อความมาเตือนว
สมาชิกหมายเลข 3547932
AIS สงสัยเลยอยากถาม
เป็นลูกค้า Platinum ของ AIS โดยปกติเป็นคนเวลาไปต่างประเทศจะเปิด Roaming ตลอดเนื่องจากต้องติดต่องานทั้งลูกค้าและคนในบริษัท ซึ่งสมัยก่อน ใช้ TRUE โดยปกติ True ถ้า Roaming จะเป็นแบบเหมาจ่าย แม้จะซื้อ Pac
เขียวหวานน้ำตาลแดง
บริการแอบดักตีหัวของ AIS
คงจำได้ว่าไป อินโดนีเซีย มาเมื่อ 2 เดือนที่แล้ว แต่ไม่ได้ขอเปิดใช้บริการ Roaming แต่มีช่วงหนึ่งตอนที่อยู่สนามบินบาหลี เครื่องมันดันไปทำอะไรไม่รู้แล้วใช้ Data อย่างรวดเร็วภายในเวลาไม่กี่นาที รู้ตัวก็ตอ
สมาชิกหมายเลข 1051160
มีใครเคยเจอเจ้าหน้าที่ AIS เสนอขาย Package ไหมครับ
ทางเราก็รับสายตามมารยาท พอวางสายกลายเป็นเราไปสมัครบริการซะอย่างนั้น โดยมีข้อความแจ้งมา พอกดยกเลิกทางข้อความในตอนนั้นเลย ก็ยังโดนเรียกเก็บค่าบริการอีก
สมาชิกหมายเลข 1565236
ยกเลิก AIS Play Premium Plus ยากมาก
ตามนั้นเลยค่ะ น่าจะเผลอสมัครไปตอนมีคอลเซ็นเตอร์โทรมาแนะนำ จ่ายเฃินฟรีไม่ได้ใช้งานมาไม่รู้กี่เดือนแล้ว จะยกเลิกในแอปไปตรง my package ก็ไม่เห็นมีรายละเอียดว่าใช้แพคนี้อยู่ เลยยกเลิกในแอปไม่ได้ พอจะโทร
สมาชิกหมายเลข 8726925
เงื่อนไขการสมัคร Multi SIM ของ AIS และเครือข่ายอื่นๆ
สวัสดีครับ คือตอนนี้ใช้ AIS 5G Max Unlimited Package 1,199 บาท อยู่ อยากจะสมัครใช้บริการ Multi SIM แต่ดันเหลือบไปเห็นเงื่อนไขที่ว่า “ลูกค้าที่ใช้แพ็คเกจหลักที่มี voice และ data แบบ unlimited ไม่
สมาชิกหมายเลข 8917983
sim ais ทำไมใช้ roaming อะไรไม่ได้เลย แค่ sms ก็ไม่ได้
ก่อนหน้านี้ เคยใช้ ของ บริษัท dtac ปกติดี แล้วพอมาเปลี่ยนเป็น AIS ทำไมถึง เขาโรมมิ่งอะไรไม่ได้ พอดี จะต้อง รอรับ otp ซื้อของออนไล ที่ผูกกับเบอร์นี้ ไม่ได้ ลำบากมาก ใครพอมีวิธีช่วยด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 3944320
เผลอลบ eSIM AIS คะ แล้วตัวไม่ได้อยู่ไทย สามารถทำอย่างไรได้บ้างค่ะ พอจะมีวิธีช่วยเหลือไหมค่า
สมาชิกหมายเลข 9067788
AIS Fiber Router เก่าที่ใช้มา จนเหลือง สามารถเอาไปเปลี่ยนได้มะครับ แล้วสัญญาณจะดีขึ้นมั๊ย ?
ใครเคยเอาไปเปลี่ยนบ้าง เปลี่ยน แค่ Router จะดีขึ้นมั๊ย ? รู้สึกว่าทำงานพวกโปรแกรม Online แล้วมันหน่วงๆ หรือต้องเปลี่ยน Package ?
สมาชิกหมายเลข 7087614
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยอดค่าใช้บริการ roaming
อยากทราบว่า ais มีมาตรการช่วยเหลือลูกค้าอย่างไรหรือไม่