หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากติดต่อพนักงานดีแทคด่วนค่ะ
กระทู้คำถาม
dtac
อยากติดต่อพนักงานดีแทคด่วนค่ะต้องการขยายวงเงินซื้อสินค้าของซิมรายเดือนส่งข้อมูลไปทางแชทแล้ว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
True เรียกเก็บค่ารายเดือน ทั้งๆที่ซิมก็ไม่มี ติดต่อ Call center ก็ไม่ได้
เคยใช้เน็ตบ้านและเจ้าหน้าที่บอกได้ซิมรายเดือนฟรีให้ไปเอาที่ศูนย์แต่เราไม่เคยไปเอา และไม่ได้ใช้ ส่วนเน็ตบ้านก็ยกเลิกไปหลายเดือนละ จู่ๆมีSMSมาเก็บบิลค่ารายเดือนเฉย ติดต่อCall center รอสายเกือบ10นาที ยั
ศิวา การบิน
ดูแลให้ดี เหมือนตอนอยากให้สมัครหน่อย
ฉันต้องการยกเลิกซิมรายเดือนเป็นเติมเงิน เพราะ6ก.ย เจ้าหน้าที่โทรมาเสนอโปรจากเติมเงินเป็นรายเดือนและฉันซึ่งใช้ซิมพ่ออยู่ชื่อพ่อก็เป็นพิการทางหูหนวกได้ทาง dtac ก็บอกว่าสมัครได้ไม่เป็นไรทางเราก็สมัครเจ้า
สมาชิกหมายเลข 9180891
พนักงานเอไอเอสทักมาหน่อยค่ะต้องการปรับเพิ่มวงเงิน
รบกวนพนักงานเอไอเอสทักแชทมาหน่อยค่ะพอดีทักไม่ได้อยากปรับเพิ่มวงเงินซื้อสินค้าของซิมรายเดือน
สมาชิกหมายเลข 9061474
สอบถามเกี่ยวกับซิมรายเดือนเปลี่ยนมาเป็นแบบเติมเงินของ dtac ค่ะ
ก่อนหน้านี้ใช้ซิมแบบเติมเงิน แล้วมีสายโทรเข้ามาเสนอแพ็กเกจรายเดือน จึงตัดสินใจสมัครเพราะยังเรียนอยู่และต้องใช้เน็ต แต่ปัจจุบันเรียนจบแล้ว เลยต้องการยกเลิกแพ็กเกจรายเดือนกลับไปเป็นซิมเติมเงิน จึงโทรสอ
สมาชิกหมายเลข 7909131
ซิมรายเดือนaisโดนตัดเนื่องจากมียอดค้าง
สวัสดีค่ะ พอดีว่าใช้ซิมAisแบบรายเดือนแล้วมีบิลค้างชำระเนืจากช่วงนั่นเริ่มงานใหม่ จึงไม่มีเงินจ่าย มียอดประมาณ2พันบาท แล้วซิมเลยโดนระงับ ไปประมา4-5เดือน ถ้าหากต้องกกลับมาใช้ซิมนี้ต้องทำยังไงบ้างคะ ถ้าช
สมาชิกหมายเลข 9179021
อยากทราบว่าจะติดต่อเจ้าหน้าที่ศูนย์ aisได้อย่างรัย
ปัญหาที่เจอคือไม่ทราบว่าทำไมโปรโมชั่นเดิ่มเปลี่ยนแปลงเองขึ้นทุกเดือน เมื่อตรวจสอบใบแจ้งหนี้ปรากฏว่าเพิ่มทุกเดือน จากที่เคยคุยกับพนักงานที่ขายแพ็กเก็จว่า ซิมรายเดือนที่ใช้ จ่ายแค่650 จะไม่มีการเก็บเพิ่
สมาชิกหมายเลข 9167697
AIS ทักก็ไม่ตอบรอติดต่อก็ไม่ได้ซักที
สวัสดีครับ ผมได้สั่งซื้อซิมรายเดือนเบอร์ 093-xxx-xxxx จากระบบออนไลน์ของ AIS แต่ตอนนี้ยังไม่ได้ยืนยันตัวตน และยังไม่ได้เปิดใช้งานครับ ผมอยากขอ เปลี่ยนจากรายเดือนเป็นแบบเติมเงิน (Prepaid) เพราะไม่ต้องก
สมาชิกหมายเลข 9135805
อยากเปลี่ยนจากซิมรายเดือนแบบจ่ายบิลเป็นเติมเงิน dtac
อยากเปลี่ยนจากการจ่ายบิลเป็นแบบเติมเงินแทนและข้อเสนอเน็ตที่ดีกว่าและเร็วกว่าเดิมของดีแทคค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8142163
ไม่ได้รับสินค้าแต่โดนเรียกเก็บเงิน
ดิฉันได้รับวงเงินการผ่อนของจาก shopee payletterเลยลองสั่งตู้เย็น toshiba พอถึงวันส่งของพนักงานส่งของโทรบอกว่าจะไปส่งบ้านเลขที่ 1 ดิฉันบอกว่าให้ไปส่งอีกบ้านอีกเลขที่นึงเพราะบ้านเลขที่ที่ลงไปลงผิดทางขนส
สมาชิกหมายเลข 9156992
ทรู..หักค่าบริการ..อะไรเพิ่ม....คับ...
ซิมรายเดือนเดือนละ200..พอเติมตาง..อยุๆมีsms..หักค่าบริการ100กว่าบาท.. ติดต่อพนักงานก้อยากมาก.....
สมาชิกหมายเลข 8082777
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากติดต่อพนักงานดีแทคด่วนค่ะ