หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True ช่วยติดต่อ กลับด่วนมากๆค่ะ
กระทู้คำถาม
truemove
ชำระเงินไปหมดแล้วทำไมยังตัดสัญญาณคะ ช่วยติดต่อกลับเจ้าของเบอร์ด้วยนะคะในประวัติมีรออยู่
เดี๋ยวนี้พวกบริการแย่มากเลยค่ะช่วยเร็วหน่อยนะคะลูกค้าลำบาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เดี๋ยวนี้ทรูเขาไม่ให้ค้างค่าบริการแล้วใช่ไหม
อะไรกัน ทุกทีต้าง 2 รอบบิลไม่เป็นอะไร เดี๋ยวนี้ทรูบังคับลูกค้าทรูต้องชำระบิลให้ตรงครบทุกเดือน ช่วงโควิด เงินก็หาลำบาก บริษัททรูก็ไม่ลดหย่อนการชำระบริการเลย ถึงว่า ทำไมลูกค้าทรูถึงหนีไปอยู่ค่า
ArmyThai007
ต้องการให้ทรูตัดสัญญาณเดี๋ยวนี้ค่ะ จะย้ายค่ายด่วนมากๆทำไมต้องให้ลูกค้ารอเป็นวันๆคะ
ต้องการให้ทรูตัดสัญญาณเบอร์ 0954097919 ด่วนค่ะเพราะจะย้ายค่ายแต่ทำไม่ได้สักทีเพราะทรูไม่ตัดสัญญาณให้เลยออกซิมใหม่ย้ายค่ายไม่ได้ ตรงนี้คือไม่ควรให้ลูกค้ารอเลยค่ะย้ายค่ายไปแล้วก็ควรตัดสัญญาณลูกค้าให้เลย
สมาชิกหมายเลข 4542371
มาอยู่ ตปท. สัญญาณขึ้นเป็น Emergency Call Only ...ติดต่อ callcenter กดยังไงก้อไม่มีพนักงานคุย .. ลำบากมาก
มาอยู่ ตปท. สัญญาณขึ้นเป็น Emergency Call Only ...ติดต่อ callcenter กดยังไงก้อไม่มีพนักงานคุย .. ลำบากมาก เข้า report ใน True apps ก้อไม่ได้ ก้อเป็น bot mari มาคุยให้ login ลูกค้าจะ login ไง เพราะรับ
thaiiaht
true ไม่ปฏิบัติตามข้อตกลงที่ให้กับลูกค้าไว้ควรดำเนินการอย่างไรกับ true ดีครับ
ขออนุญาตสอบถามทุกท่านนะครับว่าเราสามารถดำเนินการอย่างไรกับ true ได้อีก เนื่องจากเคยร้องเรียนไปยังกสทช.และสคบ.รวมไปถึงศูนย์รับเรื่องร้องเรียนของทรู ซึ่งก็ใช้ระยะเวลายาวนานพอสมควรร่วมเดือน และเมื่อได้ข้
สมาชิกหมายเลข 1160547
เดี๋ยวนี้ย้ายค่ายไม่มีการส่ง smsแจ้งเลยหรอครับ ais แล้วทาง true ที่เป็นปลายทางต้องให้รอก่อนเที่ยงอย่างนี้ผมใช้งาน?
แค่อยากแชร์ และสอบถามไปยังมาตรฐานการให้บริการของทั้ง AIS และ TRUE ครับ ว่าการโอนย้ายค่ายปัจจุบันไม่สนผู้รับบริการแล้วหรอครับ อยากตัดสัญญาณก็ตัด ส่วนปลายทางก็ยังไม่พร้อม ทำไมคุณไม่ประสานงานกันละครับ หร
kitidet
เผลอลบ eSIM ใน iPhone Scan Qrcode จาก Web ที่ให้แสกนมันก็ไม่ผ่าน
HELP ME ด่วนมากค่ะ ตอนนี้ทำไรไม่ได้เลยังสัญญาณก็บ้งอีกติดต่อtrue move h ไปแล้วก็เหมียนเดิม eSIM เฮ้อ
สมาชิกหมายเลข 8625725
มีใครโดนระงับสัญญาณเน็ตTrue ทั้งๆที่จ่ายยอดค้างชำระแล้วบ้างมั้ยคะ
พอดีว่าเราจ่ายค่ายอดค้างชำระแล้ว แต่ยังถูกระงับสัญญาณสามารถทำยังไงได้บ้างคะ หรือต้องชำระค่าแพ็คเกจก่อน แต่ค่าแพ็คเกจไม่ขึ้นให้ชำระ ทำยังไงคะ?
สมาชิกหมายเลข 8225929
เบอร์ 1242 True โทรมาแต่ไม่รับสาย ลูกค้าต้องเป็นฝ่ายติดต่อกลับเอง แถมเจอแต่ระบบอัตโนมัติ! 😤
สวัสดีครับ อยากมาบ่นเรื่องบริการของ True ครับ เมื่อวาน (11 มิ.ย. 68) เวลา 14:54 น. มีเบอร์ 1242 โทรเข้ามาที่เบอร์ของผม แต่พอดีติดงานอยู่ เลยไม่ได้รับสายครับ พอว่างเลยรีบโทรกลับไปเบอร์ 1242 แต่ก็เจอแต่
สมาชิกหมายเลข 8549599
สัญญาณเน็ตทรูโคตรแย่
สัญญาณเครือข่ายทรูแย่มาก ตัดสลับ 3G กับ 4G ขีดเดียวตั้งแต่ 01:00 จนตอนนี้ 08:40 แล้วยังไม่ได้รับการแก้ไขสักที
สมาชิกหมายเลข 6143119
อยากให้มาสำรวจพื้นที่เพื่อมาติดตั้งเสาสัญญาณเพิ่มคอนโด regent home bangna เนื่องมีจำนวนห้องชุดเยอะสัญญาณแย่
เนื่องจากคอนโดที่ผมมีจำนวนห้องเยอะ 5019 โดยคนยังย้ายเข้ามาไม่ครบ แต่สัญญาณมือถือและเน็ตมีอาการสวิ้งช้าบ้างเร็วบ้าง และคุยได้ชัดบ้าง เลยอยากให้มาสำรวจพื้นที่และดำเนินการเพิ่มเสาสัญญาณเพิ่ม เพราะผมใช้เน
สมาชิกหมายเลข 2457432
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True ช่วยติดต่อ กลับด่วนมากๆค่ะ
เดี๋ยวนี้พวกบริการแย่มากเลยค่ะช่วยเร็วหน่อยนะคะลูกค้าลำบาก