หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True ช่วยติดต่อ กลับด่วนมากๆค่ะ
กระทู้คำถาม
truemove
ชำระเงินไปหมดแล้วทำไมยังตัดสัญญาณคะ ช่วยติดต่อกลับเจ้าของเบอร์ด้วยนะคะในประวัติมีรออยู่
เดี๋ยวนี้พวกบริการแย่มากเลยค่ะช่วยเร็วหน่อยนะคะลูกค้าลำบาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทรูไม่มีสัญญาณเลยค่ะ ล่มตลอด
สัญญาณทรูแถวบ้านไม่มีเลยค่ะขีดเดียวเล่นเน็ตไม่ได้ มีแก้ไขยังไงคะ ตอนนี้ลำบากลำบากมากเลยค่ะอยากย้ายค่ายมาก
สมาชิกหมายเลข 9044685
มีใครเป็นบ้างไหมช่วงนี้สัญญาณเน็ตมือถือ true ไม่ดีเลย
สัญญาณมือถือทรูขาดๆ หายๆ บางทีขึ้น 5 ปีแต่ไม่สามารถโหลดข้อความหรือเข้าใช้ App ได้ บางทีสัญญาณหายไปเลยไม่มีสักขีด (พื้นที่ชุมชนเมืองจากเดิมที่เคยมีสัญญาณ) ติดต่อ call center ก็ยาก
น้ำลอยดอกมะลิ
True Move ถ้าสัญญาณอินเตอร์เนทมือถือจะแย่ขนาดนี้ แถมแอพก็ช้ามาก โฆษณษจะเยอะไปไหน
สัญญาณอินเตอร์เนททรูแย่มาก เลยจะเข้าไปแจ้งปัญหาการใช้งานในแอพ True กว่าแต่ละหน้าจะเปิดขึ้นมา กว่าจะไปถึงหน้าคุยกับน้องมะลิมะใจ โอ๊ยยยยย แล้วขึ้นว่า ไม่สามารถตรวจสอบได้ให้ออกไปแล้วเข้าใหม่ จ้าาาาาาาาา
กินเก่งแต่ไม่อ้วน
อยากให้เจ้าหน้าที่ True ติดต่อกลับ
สมาชิกหมายเลข 7448025
ด่วน!! TRUE,DTAC "โปรข้ามเวลา" เปิดลงทะเบียนแล้ว [ลูกค้าซื้อ iPhone 16 แล้วนำมาแลกรับ iPhone รุ่น iPhone 17 ฟรี ]
ลิงค์ iphone-17
สมาชิกหมายเลข 1051196
ทำไมปิดเบอร์ True ยากมาก
ช่วงเสาร์ อาทิตย์ ต้องการจะไปปิดเบอร์ทรูมูฟรายเดือนที่ไม่ได้ใช้บริการแล้ว แต่ไม่สามารถติดต่อกับเจ้าหน้าที่สาขาหลักได้เลย พอจะถึงคิวก็สัญญาณหลุดตลอด คอยหลายชั่วโมงก็ยังไม่ได้ติดต่อกับเจ้าหน้าที่ เจ้าหน
สมาชิกหมายเลข 6452380
ทรูดูไม่ได้เลยค่ะ
4226094 ช่วยเช็คให้ด่วนนะคะแล้วช่วยติดต่อกลับด้วย ลูกค้ารอนะคะขอด่วน
สมาชิกหมายเลข 4263329
True แย่มากบอกว่าจะปรับยอดค่าบริการให้ เงียบหาย จนมือถือถูกตัดสัญญาณ
ติดต่อTrue call center เรื่องบิลยอดค่าบริการส่วนเกิน โทรตามเจ้าหน้าที่หลายรอบมาก 3-4 ครั้ง จนล่าสุดบอกว่าจะปรับยอดค่าบริการส่วนเกินให้ แล้วหายหัวไปอีก2สัปดาห์ โทรตามแล้วตามอีก2รอบ จะแจ้งมาทางไหนก็ไม่บ
สมาชิกหมายเลข 1403084
True online
สวัสดีค่ะ พอดีอยากสอบถามค่ะค้างค่าบริการทรูอยู่2เดือนค่ะ และมีการตัดรอบบิลอีกใบรวมแล้วเกือบ3บิลค่ะ เพราะว่าบิลหลังยังไม่ครบกำหนดชำระ ได้ทำการชำระเข้าไปแล้ว1เดือน แล้วเหลือที่เกินกำหนด1บิลและยังไม่ถึงอ
สมาชิกหมายเลข 7267529
สัญญาณ TrueMove H หาย
สัญญาณ TrueMove H หายแถว ตำบลบ้านแลง ตั้งแต่วันที่ 24/07/68 ตั้งแต่ 13:00 น. จนถึงวันนี้ วันที่ 25/07/68 อยากทราบว่าเกิดปัญหาจากอะไรครับ จากเครือข่าย หรือเสาสัญญาณครับ ช่วยตรวจสอบหรือแก้ไขให้หน่อยได้ไ
สมาชิกหมายเลข 8972856
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True ช่วยติดต่อ กลับด่วนมากๆค่ะ
เดี๋ยวนี้พวกบริการแย่มากเลยค่ะช่วยเร็วหน่อยนะคะลูกค้าลำบาก