หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โดนพนักงาน true โทรให้เปลี่ยนแพ็คเกจ ทั้งๆที่ยังไม่หมดอายุ
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
ร้องทุกข์
True iService
โดนพนักงาน true โทรให้เปลี่ยนแพ็คเกจแพงขึ้น ทั้งๆที่ยังไม่หมดอายุ
อย่างนี้ทำยังไงได้บ้างคะ ติดต่อทางไหนก็ไม่ได้เลย
มีแต่ให้คุยกับมะลิ คุยไม่รู้เรื่อง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อัปเกรด eSIM True
อยู่ต่างประเทศ จะอัปเกรด eSIM true move H (เข้าใจว่าคลื่น 850 หมดอายุ) แต่รับ otp ไม่ได้ จึงไม่สามารถอัปเกรด ตอนนี้ทำธุรกรรมอะไรไม่ได้เลย ทำยังไงได้บ้างค่ะ?
สมาชิกหมายเลข 1447494
สมัครแพ็คเกจเน็ตทรูผิด ทำไงได้บ้าง
เรื่องของเรื่องคือ มันเตือนว่ามีเงินคืนจากทรู เลยกดเข้าลิ้งค์ว่าจะไปซื้อแพ็คเกจไว้เพิ่มหน่อย เพราะอันที่มีอยู่ปกติไม่ค่อยพอใช้ แล้วกดซื้อไม่ได้ดู มันดันไปหักเงินในทรูมันนี่ แพ็คที่ใช้อยู่คือ 15Mbps 50
สมาชิกหมายเลข 5627848
ใครพอจะทราบไหมครับว่าติดต่อพนักงานทรูยังไงได้บ้าง
คือจะติดต่อพนักงานทีนึงติดต่อยากมาก เดี๋ยว มะลิ เดี๋ยวอะไรก็ไม่รู้ต้องการคุยกับพนักงานที่เป็นมนุษย์อ่ะ
สมาชิกหมายเลข 8752537
มีพนักงาน true โทรมาให้เปลี่ยนแพ็คเกจที่แพงขึ้นบอกว่าแพ็คเก่าหมดอายุ แพ็คที่ถูกกว่านี้ก็ไม่มีให้ ใครเคยเจอบ้างคะ
มีพนักงาน true โทรมาให้เปลี่ยนแพ็คเกจที่แพงขึ้นบอกว่าแพ็คเก่าหมดอายุ แพ็คที่ถูกกว่านี้ก็ไม่มีให้ แล้วแพงกว่าเดิมประมาณ 100 กว่าบาท ตอนนั้นเราก็จำไม่ได้ว่ามันหมดอายุหรือยังเลยตอบตกลงไป แต่พอเรามาดูจริง
สมาชิกหมายเลข 8892193
เปลี่ยนแพ็คเกจรายเดือน Truemove H
พอดีรายเดือนอันเก่ามันหมดอายุ แล้วมันเด้งไปต่ออายุแพ็คเกจอื่นอัตโนมัติ ละมันเป็น package ที่ไม่ตรงกับความต้องการของเราแล้วก็ราคาแบบแรงมากเลยอยากเปลี่ยน package ใหม่ แต่หาวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 9061404
ใช้ทรูแพ็กเกจเสริมโทรฟรีทุกเครือข่าย 15 นาที 50 บาทต่อเดือนต่ออายุอัตโนมัติ แต่วันนี้ไม่ต่อให้ทำยังไงได้บ้าง
เมื่อวานไม่ได้เติมเงินทิ้งไว้แพ็คเกจเลยไม่ต่ออายุอัตโนมัติให้ วันนี้เติมไปแล้วก็ไม่ต่อให้ติดต่อ call center ก็ไม่ได้จะทำยังไงได้บ้าง call center ของ true 1242 โทรติดยากมาก ใช้ app true ก็ให้แชทคุยกับ
สมาชิกหมายเลข 9135681
สวัสดีครับโดน สมัคร Entertain Asian Combo อัตโนมัติ ของทรู จะทำยังไงดีครับ
คือผมได้รับสายจาก พนักงาน ทรู พูดเรื่อง package บลาๆ ผมก็ไม่ตอบตกลงแล้วทุกอย่างจะบอกไปทำหน้า counter เดี่ยวนี้ แก๊ง call center เยอะเวลาจะทำอะไรหน้าร้านอย่างเดียวไม่ทำออนไลน์ ทีนี้เดือนนี้อยู่ดีๆ ก็ม
สมาชิกหมายเลข 2575440
ยกเลิกแพ็คเกจเสริม TRUE ไม่ได้
ทำไมแอป True iService ถึงไม่มีปุ่มยกเลิกแพ็คเกจเสริม TRUE กด *190# ก็แล้ว บอกว่า "คุณไม่มีแพ็คเกจเสริม" ก็จ่ายไปแล้ว 2 เดือน 3 เดือน แถม auto-renew ถึงเดือนหน้าให้ด้วย นี่หรือไม่มี โทร 124
สมาชิกหมายเลข 1507888
พนักงาน True โทรมาขายโปรรายเดือนให้คนแก่
พนักงาน true โทรมาขายแพคให้คนแก่อายุ 80 ปีเรื่องมีอยู่ว่าเมื่อวันที่ 19 พ.ย. พ่อเข้ามาถามว่าตอนโทรออกมีเสียงผู้หญิงแจ้งว่ามียอดค้างชำระ เลยทำการเช็คข้อมูลว่าเบอร์ที่ใช้ซึ่งเดิมเป็นเติมเงินแต่มากลายเป็
สมาชิกหมายเลข 2068632
เราสามารถเลือกสเปคเน็ตเองได้มั้ยคะ
ใช้เน็ตของทรูค่ะ รายเดือน เน็ต90gb โทรฟรี200นาที ราคา349 แต่เราไม่ค่อยได้โทร เราสามารถขอลดปริมาณการโทรฟรีไปเพิ่มใส่เน็ตได้มั้ยคะ โทรหาทรูแล้วเจอแต่มะลิค่ะ แถมราคาค่อนข้างสูงไปหน่อย เพื่อนอีกคนใช้ 100
สมาชิกหมายเลข 5326372
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
ร้องทุกข์
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โดนพนักงาน true โทรให้เปลี่ยนแพ็คเกจ ทั้งๆที่ยังไม่หมดอายุ
อย่างนี้ทำยังไงได้บ้างคะ ติดต่อทางไหนก็ไม่ได้เลย
มีแต่ให้คุยกับมะลิ คุยไม่รู้เรื่อง