หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โดนพนักงาน true โทรให้เปลี่ยนแพ็คเกจ ทั้งๆที่ยังไม่หมดอายุ
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
ร้องทุกข์
True iService
โดนพนักงาน true โทรให้เปลี่ยนแพ็คเกจแพงขึ้น ทั้งๆที่ยังไม่หมดอายุ
อย่างนี้ทำยังไงได้บ้างคะ ติดต่อทางไหนก็ไม่ได้เลย
มีแต่ให้คุยกับมะลิ คุยไม่รู้เรื่อง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ถนนสกปรก ที่ เทศบาล ลาดสวายไร้การดูแลและหาคนมาทำความสะอาดสม่ำเสมอ ทำไมเทศบาลอื่นทำได้ แต่ที่นี้ไม่ลงมือทำ
ลองอีเมลืไปดู ดูดิว่า เทศบาลลาดสวายจะลงมือจัดหาคนมาทำความสะอาดถนนอย่างสม่ำเสมอไหม รู้แหล่ะว่า มีท่าทรายอยู่สองแห่งที่น่าจะเป็นต้นเหตุหลัก คือก็จับปรับไป แล้วเอาเงินนั้นจัดจ้างคนทำความสะอาดถนน เมล์ไป
วัตถุละลายไว
ยกเลิกแพ็คเกจเน็ตทรูแล้วไม่ได้เงินคืนทั้งๆที่ยังไม่ได้ทำอะไรเลยมีวิธีแก้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 7810517
ติดต่อพนักงานทรูยังไง T^T นางมะลิไม่ยอมให้คุยกับพนักงานเลย
เข้าไปพิมพ์ถามมะลิ ว่าติดต่อเจ้าหน้าที่อย่างไร แต่ก่อนก็ติดต่อได้นะ นางก็จะหาพนักงงานมาให้คุย แต่เดี๋ยวนี้.. loop อยู่กับที่นั่นแหละ ไม่ยอมพามาสักที
สมาชิกหมายเลข 8911030
ต้องการยกเลิกแพ็คเกตของทรู
ผมเผลอสมัครแพ็คเกตของทรูผิดแล้วผมพยายามยกเลิกทุกช่องทางที่ทำได้แล้วแต่มันยังไม่ยกเลิกให้ พยายามติดต่อพนักงานทาง 1242 ก็ติดต่อไม่ได้รอเป็น 10นาที คุยกับ บอทก็ปาไปแล้ว 5นาที พอจะได้ติดต่อจ้าหน้าที่ก็รอน
สมาชิกหมายเลข 5807093
อัพเกรดeSIM แล้วสัญญาณหายทรู
ให้อัพเกรดอีซิมทำขึ้นตอนครบหมดทุกแล้ววบอกลัวอยู่ดีๆสัญญาณหาย คนมีทำการเยอะเกินให้เข้ามาภายหลังพเเข้าอใจ แต่สัญญาณหายเพื่อติดต่อพนักงานไม่ได้ คุยกับมะลิก็ไม่รู้เรื่อง อยากรู้เเค่ว่าทำไมสัญหายไม่อยากเปล
สมาชิกหมายเลข 6478847
มีพนักงาน true โทรมาให้เปลี่ยนแพ็คเกจที่แพงขึ้นบอกว่าแพ็คเก่าหมดอายุ แพ็คที่ถูกกว่านี้ก็ไม่มีให้ ใครเคยเจอบ้างคะ
มีพนักงาน true โทรมาให้เปลี่ยนแพ็คเกจที่แพงขึ้นบอกว่าแพ็คเก่าหมดอายุ แพ็คที่ถูกกว่านี้ก็ไม่มีให้ แล้วแพงกว่าเดิมประมาณ 100 กว่าบาท ตอนนั้นเราก็จำไม่ได้ว่ามันหมดอายุหรือยังเลยตอบตกลงไป แต่พอเรามาดูจริง
สมาชิกหมายเลข 8892193
เน็ตหล่องwifi ของทรู ขึ้นไฟสีแดงทุกวันเลย
มีใครเป็นเหมือนกันไหมคะ เน็ตเล่นไม่ได้เลยเกือบทุกวัน ล่มก็บ่อย ทำไงได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 6684912
ทำไมเน็ตบ้านทรู ถึงเรียกค่าบริการคูณ2
คือว่าปกติจ่ายค่าเน็ตบ้านอยู่เดือนละ 426.93ต่อเดือนอยู่ๆเดือนนี้ค่าเน็ตเป็น853.8ทั้งๆที่เเแล้วก็จ่ายปกติ
สมาชิกหมายเลข 8754376
สอบถามทรู Truemove H
24/06/2568 คือทางบริษัททรู คนที่โทรมาเขาบอกว่าชื่อ กชกร ศิริวงศ์ เลขพนักงาน 57410259 เบอร์ที่ใช้โทรมา 0634021765 โทรแจ้งมาบอกว่าข้อมูลส่วนตัวของคุณเกิดการรั่วไหลถูกสวมสิทธิ์ติดตั้งอินเตอร์เน็ตบ้าน 18
สมาชิกหมายเลข 8911207
สาบานได้ว่าอ่านพันทิปมา 20 กว่าปี นี่คือครั้งแรกที่สมัครพันทิปมาเพื่อติดต่อ “ทรู” ที่ไม่ใช่มะลิ มันยากเย็นอะไรวะทรูตอบที
ขอเล่าก่อนว่าเราใช้ทรูมาร่วม 15 ปีละ แต่ครั้งนี้ทนไม่ไหวจริง ๆ จะติดต่อทรูทางไหน ก็ไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่โดยตรงได้เลย อุตส่าห์เสียเวลาขับรถเดินทางไปสาขา พนักงานสาขาก็บอกให้โทร 1242 พอโทรก็เจอแต่เส
สมาชิกหมายเลข 8906981
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
ร้องทุกข์
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โดนพนักงาน true โทรให้เปลี่ยนแพ็คเกจ ทั้งๆที่ยังไม่หมดอายุ
อย่างนี้ทำยังไงได้บ้างคะ ติดต่อทางไหนก็ไม่ได้เลย
มีแต่ให้คุยกับมะลิ คุยไม่รู้เรื่อง