หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โดนพนักงาน true โทรให้เปลี่ยนแพ็คเกจ ทั้งๆที่ยังไม่หมดอายุ
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
ร้องทุกข์
True iService
โดนพนักงาน true โทรให้เปลี่ยนแพ็คเกจแพงขึ้น ทั้งๆที่ยังไม่หมดอายุ
อย่างนี้ทำยังไงได้บ้างคะ ติดต่อทางไหนก็ไม่ได้เลย
มีแต่ให้คุยกับมะลิ คุยไม่รู้เรื่อง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
True กับปัญหาการซื่อแพค
ซื้อแพ็คเกจ 30 mb ปกติจะได้ 30 วัน ทำไมรอบนี้ได้แค่ 15 วัน 13 ตุลาคม 2025 ต่อต่อศูนย์ 1242 ก็ยากมาก คุยกับมะลิก็ไม่มีประโยชน์ แก้ไขอะไรไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 6786012
มีใครโดนระงับสัญญาณเน็ตTrue ทั้งๆที่จ่ายยอดค้างชำระแล้วบ้างมั้ยคะ
พอดีว่าเราจ่ายค่ายอดค้างชำระแล้ว แต่ยังถูกระงับสัญญาณสามารถทำยังไงได้บ้างคะ หรือต้องชำระค่าแพ็คเกจก่อน แต่ค่าแพ็คเกจไม่ขึ้นให้ชำระ ทำยังไงคะ?
สมาชิกหมายเลข 8225929
เปลี่ยนแพ็คเกจรายเดือน Truemove H
พอดีรายเดือนอันเก่ามันหมดอายุ แล้วมันเด้งไปต่ออายุแพ็คเกจอื่นอัตโนมัติ ละมันเป็น package ที่ไม่ตรงกับความต้องการของเราแล้วก็ราคาแบบแรงมากเลยอยากเปลี่ยน package ใหม่ แต่หาวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 9061404
อยากเปลี่ยนเปลี่ยนแพ็คเกจหลัก TrueMove H ค่ะ
อยากติดต่อพนักงานของทรู ที่ไม่ใช่มะลินะคะะะ
สมาชิกหมายเลข 8614484
True ช่วยเข้ามาตอบหรือแก้ไขที
เมื่อตอนเที่ยงคืนจู่ๆเน็ตผมก็หายไปเลยเลยกดเช็คเน็ตแต่ขึ้นว่าหมายเลขของผมไม่มีแพ็คเกจเน็ตทั้งๆที่จ่าไปแล้วก่อนน่านี้ก็เช็คแล้วมันขึ้นว่าเน็นตไม่จำกัดจำนวนผมอยู่ถึง20/03/25แต่มาเมื่อตอนเที่ยงคืนตี1เน็ตก
สมาชิกหมายเลข 8464510
ทรูมูฟ True ต่อแพ็คเกจอินเทอร์เน็ตไม่ไดั
ผมต้องการต่อแพ็คเกจอินเตอร์เน็ต 1790 บาทครับ ทางทรูโทรมาให้ผมเติมเงิน ผมเติมเข้าไปแล้ว แต่ระบบไม่หักเงินและผมไม่สามารถต่อแพ็คเกจให้ผมได้ครับ พอโทรไปก็ใช้เวลาหลายนาทีมาก ในการรอสายคอลเซนเตอร์ ก็ไม่มีเจ
สมาชิกหมายเลข 9089648
ต้องการคุยกับเจ้าหน้า true
มีการเติมเงินสมัครแพ็คเกจอินเตอร์ อายุการใช้งาน30วัน ราคารวม vat350บาท สมัครกดผ่าน tree iservice ตัดยอดแล้วแต่ใช้งานไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยาก รบกวนเจ้าหน้าติดต่อกลับมาหน่อยคะ
สมาชิกหมายเลข 9089353
ยกเลิกเน็ตรายเดือนทรู
สามารถยกเลิกเน็ตรายเดือนทรูจากที่เคยจ่ายแพงเป็นจ่ายถูกลงมาหน่อย ตามรูปแบบการใช้งานส่วนตัวได้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 2846224
ไม่ได้ใช้เบอร์ทรูรายเดือนแล้วแต่มียอดค้างชำระ ทำยังไงได้บ้าง
ใช้เน็ตทรูรายเดือนราคา259บ.มาได้ประมาณ1ปี อยู่ๆมีเบอร์ทรูโทรมาบอกว่ามีการปรับค่าบริการเพิ่มเป็น399บาท เราก็ตกลงไป พอใช้ไปสักพักประมาณเดือนมิถุนายนเริ่มมีค่าบริการอย่างอื่นเพิ่ม เราจ่าย450++ต่อเดือน เร
สมาชิกหมายเลข 9053538
True เติมเงินยอดเงินหายตลอด
ทำไมค่ายทรูยอดเงินหายบ่อยมากเลยติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยากโทร 20 นาที 22 นาทีให้รอสายก็ไม่มีใครรับติดต่อใน App True กับมะลิก็ติดต่อยากมากแต่ละอย่างไม่มีใครแก้ปัญหาให้เลยอีกอย่างนึงถ้าเบอร์เติมเงินจะไม่ให้ค
สมาชิกหมายเลข 6914324
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
ร้องทุกข์
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โดนพนักงาน true โทรให้เปลี่ยนแพ็คเกจ ทั้งๆที่ยังไม่หมดอายุ
อย่างนี้ทำยังไงได้บ้างคะ ติดต่อทางไหนก็ไม่ได้เลย
มีแต่ให้คุยกับมะลิ คุยไม่รู้เรื่อง