หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถึงdtac
กระทู้คำถาม
dtac
ทำไม dtacถึงไม่มีศูนย์บริการลูกค้าแบบโทรคุย มีแต่ทำรายการอัตโนมัติตอบไม่ตรงคำถาม บริการเริ่มห่วยแตกไม่มีสัญญาณโทรศัพท์ 2 วันแล้วสายมาเป็น 10 ปีนี่หรอดูแลลูกค้าอย่างดีออกโปรใหม่ทุกวัน แต่คุณภาพสัญญาณห่วยแตก ออกมาชี้แจงด้วย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เบอร์ DTAC 1678 รับสายอัตโนมัติเป็นภาษาจีน!!! ไม่เข้าใจอะไรเลย จะเปลี่ยนไปใช้ภาษาอังกฤษยังไงดีคะ
สวัสดีครับทุกคน ผมเป็นชาวต่างชาติที่อาศัยอยู่ในประเทศไทย และกำลังมีปัญหาในการติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าของ Dtac ทุกครั้งที่ผมโทรไปที่ศูนย์บริการ จะมีระบบตอบรับอัตโนมัติเป็นภาษาจีน แล้วสายก็ถูกตัดไป และทุ
สมาชิกหมายเลข 9098013
ดีแทคเน็ตเป็นอะไรทำไมห่วยแตก
Dtac เน็ตเป็นอะไรทำไม 3 วันที่ผ่านมาเน็ตล่มสัญญาณขาดหายตลอดเล่นอะไรแทบไม่ได้เลย เกิดอะไรขึ้น แล้วก็ให้ไปติดต่อน้องมะลิน้องมะลิก็ไม่ได้ช่วยแก้ไขปัญหาอะไรให้เลยมีแต่จะเด้งไปหน้าขายของขายโปรเสริมขายนู่นข
สมาชิกหมายเลข 3667516
AIS เหมือนจะดี แย่:)
ล่าสุด AIS เปลี่ยนโปรอัตโนมัติให้ จ่ายแพงขึ้นไม่ว่า สัญณาณห่วยแตกมากกว่าเดิม พอโทรไปสอบถาม รอตั้งนาน พนักงานก็พูดจนไม่ฟังลูกค้า :)พูดจนคิดว่าเอาช่วงไหนหายใจ ไม่เว้นวรรคให้พูดเลย พนักงานอะไรเถียง:) เข
สมาชิกหมายเลข 9100367
ดีแทค ห่วยแตก แถวพิจิตร
ดีแทค ห่วยแตก สัญญาณหายทุกวัน น่าเบื่อ ยิ้ม จ่ายรายเดือนแพง ๆ เพื่ออะไรวะ เพื่อมานั่งอารมณ์เสียกับคุณภาพสัญญาณที่ห่วยแตกแบบนี้เหรอ หมดสัญญาเมื่อไหร่ ปิดซิมแน่ ไม่แนะนำเลย ดีแทค โฆษณาคุณภาพหลักล้าน ใช้
สมาชิกหมายเลข 4872022
พอจะมีวิธีไหนที่จะให้ทรูมูฟติดต่อเรา แบบตอนที่ต้องการขายแพ็คเกจหรือต้องการทวงยอดค่าใช้จ่ายเราโดยที่ไม่ต้องผ่านมะลิ เพราะ
รบกวนติดต่อกลับเพื่อชี้แจงรายละเอียดค่าใช้จ่าย แต่ละเดือนที่ทางทรูมูฟแจ้งตั้งแต่สิงหากันยาตุลาโดยละเอียดเพื่อที่จะทำการชำระ แต่ละเดือนที่ทางทรูมูฟแจ้งตั้งแต่สิงหากันยาตุลาโดยละเอียดเพื่อที่จะทำการชำระ
สมาชิกหมายเลข 9103439
เบื่อสัญญาณเน็ตเน่าสนิทของ DTAC
ทนใช้บริการ DTAC มาเป็นสิบปี คงถึงเวลาสุดทนแล้ว ตั้งแต่เป็น Trinet สัญญาณเน็ตห่วยแตก เน่ามาก บางจุดในชลบุรี เช่น แถวมหาวิทยาลัยบูรพา จากขึ้นสัญลักษณ์ H+ ก็กลายเป็น E แถมไม่วิ่งอีกต่างหาก เปิด facebook
{-WarLord-}
อยากทราบว่าจะติดต่อพนักงานของทรูได้ทางใหนครับโทร1242เจอแต่aiกับบริการอัตโนมัติ
คือสัญญานมือถือผมเน่ามากประมาณ4-5วันผมพยายามที่จะโทรทุกวันแต่ก็ไม่ได้ล่าสุดมีโทรมาจะมาให้เพิ่มแพ็คเกจให้แพงกว่าเดิมซึ่งคุณภาพสัญญาณห่วยแตกที่สุดผมบอกไปแล้วว่าผมเจอปัญหาแบบนี้แต่ก็ไม่ได้รับการแก้ใขผมต้
สมาชิกหมายเลข 8703780
Dtac เปลี่ยนสัญญาณเป็น trinet ให้อัตโนมัติ (iphone 5)ไม่มีสัญญาณโทรศัพท์หลายชั่วโมงแล้วค่ะ
Fb Dtac ช่วยดูให้หน่อยนะคะ ว่าต้องไปที่ศูนย์รึเปล่า ส่งรายละเอียดไปหลังไมค์แล้วค่ะ
black-barbie
แจ้งคุณภาพสัญญาณ Dtac เกาะเต่า
พื้นที่มีปัญหา : ต.เกาะเต่า อ.เกาะพงัน จ.สุราษฎร์ธานี มีปัญหาด้าน Voice สัญญาณขาดหาย คุยกับปลายสายไม่รู้เรื่อง สัญญาณมาเต็มขีด เป็นมาประมาณ 3 วัน ในช่วงเช้าสามารถโทรได้ แต่ช่วงบ่าย-ถึงช่วงดึก สัญญาณ
aepsn
[true] TRUE เติมเงิน เงินหายไม่มีสาเหตุ โกงลูกค้า
TRUE เติมเงิน เงินหายไม่มีสาเหตุ โกงลูกค้า โทร Call Center ก็ให้คุยกับเสียงอัตโนมัติ ดูแลลูกค้าห่วยแตก
เจ้าหญิงแห่งคาบสมุทรอาหรับ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถึงdtac