หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถึงdtac
กระทู้คำถาม
dtac
ทำไม dtacถึงไม่มีศูนย์บริการลูกค้าแบบโทรคุย มีแต่ทำรายการอัตโนมัติตอบไม่ตรงคำถาม บริการเริ่มห่วยแตกไม่มีสัญญาณโทรศัพท์ 2 วันแล้วสายมาเป็น 10 ปีนี่หรอดูแลลูกค้าอย่างดีออกโปรใหม่ทุกวัน แต่คุณภาพสัญญาณห่วยแตก ออกมาชี้แจงด้วย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ซิมDtacเติมเงินไม่ได้
ซิมเติมเงิน โดนระงับสัญญาณ เข้าศูนย์ให้เขาเปิดสัญญาณชั่วคราวแล้วแต่เติมเงินเข้าไม่ได้ มันบอกว่าเบอร์นี้ไม่ใช่ของดีแทคครับ ผมจะเติมเงินเข้ายังไงดี
สมาชิกหมายเลข 6039731
เน็ตทรูนับวันเริ่มห่วยแตก
สัญญาณทรูตั้งแต่รวมกับดีแทคมีปัญหาเรื่องปัญหาสัญญาณอินเทอร์เน็ตทุกวันโทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็แล้วเน็ตก็ยังไม่ดีขึ้นอยากให้สัญญาณมันคลอบคุมเหมือนในเมืองบ้างในเมืองใช้5G ดีมาก ชานเมืองหรอใช้ไปสิ 3G กับ 4G ขน
สมาชิกหมายเลข 6306985
ถาม DTAC จู่ๆ มี sms happy online หักเงินในระบบอัตโนมัติ ทั้งที่ไม่ได้มีคำสั่งทำรายการแต่อย่างใด
1.เมื่อวันที่ 3/9/56 เวลา 9.18 น.มี sms จาก happy online เข้ามา แจ้งว่า “เติมเงิน 50 บ.แล้วคงเหลือ 146.31 บ.ID:1585452426 สนใจโปรเสริมดีๆถามคนขายฯ และในเวลาเดียวกันต่อจากนั้นมี sms จาก happy แจ้
อัศมน
DTAC จะครบสัญญา สัญญาณก็ไม่ค่อยดี จะเปลี่ยนค่ายไหนดี
จะครบสัญญา DTAC 699 พอดี สัญญาณไม่ค่อยดีเลย เพื่อนๆมี ค่ายไหนแนะนำไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 9033130
มาระบาย ขนส่ง Flase Express ศูนย์คัดแยกพัสดุ เชียงราย , สันทราย
ตั้งแต่ขายแบตเตอรี่มา ไม่เคยเจออะไรห่วยแตกขนาดนี้ ศูนย์คัดแยกพัสดุ เชียงราย (สันทาย) กดยกเลิกออเดอร์ อ้างว่าเป็นวัสดุอันตราย ทั้งที่มันคือ แบตเตอรี่ปกติ ส่งได้ทั่วประเทศมาตลอดไม่เคยมีปัญหา คราวนี้ดันบ
สมาชิกหมายเลข 4740381
ขอคำตอบ เรื่องนี้จาก true ครับ
เรื่อง: ร้องเรียนการติดตั้งอินเทอร์เน็ตที่ผิดพลาดและความบกพร่องในการให้บริการ เรียน ฝ่ายบริการลูกค้า บริษัททรู คอร์ปอเรชั่น, ข้าพเจ้า (หลังไมค์) เลขที่ลูกค้า/เบอร์โทร ได้สมัครติดตั้งอินเทอร์เน็ตบ้าน
สมาชิกหมายเลข 8745720
ค่ายทรูห่วยแตกมาก
ไม่รู้ว่าทรูกับดีแทคเป็นไรนักหนา เน็ตมาก ราคาก็จ่ายเต็มทุกบาททุกสตางค์ แต่เน็ตที่ได้มาวิ่งไม่ถึง 1mbps สัญญาณ ทุเรศห่วยแตกที่สุด call center ก็ติดต่อไม่ได้ มีแต่ระบบอัตโนมัติวงลูปอยุ่นั่น ต้องการจะคุย
สมาชิกหมายเลข 8133479
Sim DTAC โดนตัดสัญญาณเพราะใช้ค่าบริการเกิน จ่ายชำระในส่วนที่ชำระได้แล้ว แต่สัญญาณก็ยังไม่กลับมา ทำไงดี?
ตอนนี้เราอยู่ต่างประเทศละมีการสมัครเน็ตเกินค่าบริการเลยโดนตัด แต่เราก็เข้าไปจ่ายค่าบริการเท่าที่แอพ dtac ให้จ่ายได้หมดแล้ว แต่สัญญาณก็ยังไม่มา ทำไงดีละทีนี้ เที่ยวก็ไม่ได้ เน็ตที่สมัครไปก็ใช้ไม่ได้เพร
สมาชิกหมายเลข 6379534
ดีแทค
ใครถูกระงับบ้างค่ะเบอร์ดีแทคอยู่ดีๆ ก็ไม่สามารถใช้งานได้ ติดต่อก็ยาก ทั้งเบอร์ให้ถือสายรอเป็น10รอบ ติดต่อก็ไม่ได้ ห่วยแตกไปไหนก็ไม่รู้ ใครพอมีช่องทางการติดต่อบ้างค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8948909
สัญญาณอินเตอร์เน็ตทรูที่พานทอง ชลบุรี
ใครอยู่ตรงบริเวณหมู่ 1 ต.พานทอง ชลบุรี และใช้เน็ตของทรูบ้างคะ มันใช้ได้มั้ย คือเป็นไม่มีสัญญาณมาเป็นชาติแล้วค่ะ ไม่รู้ว่าทรูเร็วแต่เรื่องเก็บเงินลูกค้าหรือเปล่า ถึงไม่มีการเช็คการตรวจสอบอะไรเลย โทรที่
สมาชิกหมายเลข 5999177
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถึงdtac