เราใช้แพคเกจเน็ตไม่อั้น 4 Mbps + WiFi + โทรฟรีทุกเครือข่าย นาน 30วัน 165 บาท เราเติมเงินไป 200 บาท มาเช็คเงินอีกทีเหลือเงินอยู่ 2 บาทภายในวันเดียว ไม่รู้ว่าระบบหักค่าอะไรในเมื่อเราใช้แพ็คเกจนี้มันก็ต้องโทรฟรีทุกเครือข่าย ติดต่อพนักงานก็ไม่ได้มีแต่ระบบอัตโนมัติไม่สามารถตอบโจทย์เราได้เลย ตอนนี้อยากจะยกเลิกไม่อยากใช้ระบบ TrueMove h แล้ว
สอบถามค่ะสมาชิกท่านใดที่ใช้ truemove h พอจะทราบวิธีการติดต่อพนักงานได้ไหมคะโทรไปไม่เคยได้คุยกับพนักงาน