รายละเอียดคือลืมหูฟัง (ที่ค่อนข้างมีราคา) ไว้ในกระเป๋าหน้าที่นั่ง ในเครื่องขากลับจากฟุกุโอกะ-ดอนเมือง เมื่อเดือนที่แล้วครับ กว่าจะรู้ตัวนึกได้ก็ผ่านมานาน ไม่แน่ใจว่ามีวิธีให้สายการบินตรวจสอบยังไงบ้างครับ ตอนนี้เบอร์โทร Call Center ก็ใช้ไม่ได้แล้ว หน้าเวบก็ไม่มีเมนูพวก Help หรือ Lost and Found เลย ลองคุยกับ chatbot ก็ไม่ได้เรื่อง หรือว่าต้องไปที่สนามบินจริง ๆ
edit : แก้คำผิด
มีสัมภาระที่ลืมไว้บนเครื่อง AirAsia ปัจจุบันสามารถติดต่อทางไหนได้บ้างครับ
edit : แก้คำผิด