หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการย้ายวันที่ชำระเงินของ AIS แอดมิน AIS ติดต่อลกับหน่อยค่ะ
กระทู้สนทนา
AIS Fibre
AIS
5G
ต้องการย้ายวันที่ชำระเงิน ของมือถือ และเน็ตบ้าน ของ AIS ให้เป็นวันเดียวกันค่ะ
จะต้องดำเนินการอย่างไรบ้างคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Aisรายเดือน
ทำไมเน็ต5G บางทีเหมือนสัญญาณหายเลยคะทั้งที่สัญญาณเต็ม เล่นเกมก็ปิง เป็นเพราะอะไร
สมาชิกหมายเลข 6920535
ขอความช่วยเหลือด่วนค่ะ AIS Fibre - แจ้งย้ายจุดติดตั้งตั้งแต่ 30 มิ.ย. แต่ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ
สวัสดีค่ะ ขออนุญาตสอบถามและขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ AIS Fibre หน่อยนะคะ เราได้แจ้ง ย้ายจุดติดตั้ง AIS Wi-Fi กับเจ้าหน้าที่ตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 30 มิถุนายน 2568 ซึ่งเจ้าหน้าที่แจ้งว่า + จะมีคิวด
สมาชิกหมายเลข 8927546
เน็ต ais
เคยติดต่อจะย้ายค่าย สุดท้ายคุยกันลองใช้ต่อ มีส่วนลด 50 บาท แต่พอมาสิ้นเดือน กดเข้าแอพจ่ายเท่าเดิม ais
สมาชิกหมายเลข 3049117
มีโปรเน็ตais 30 วันลูกค้าเก่า ราคาไม่เกิน 300 บาท แนะนำมั้ยคะ
คือจริงๆ เพิ่งย้ายมาใช้ ais แล้วตอนเปิดเบอร์ได้แพ็กเกจลูกค้าใหม่ 100 GB ราคา 300 บาท แต่เราใช้ไม่ถึง 100GB เหลือที่ยังไม่ได้ใช้อีก 30กว่าๆ เลยเสียดาย ทั้งเน็ตที่เหลือกับยอดเงินที่เติมด้วย เลยยกเลิกไปค
สมาชิกหมายเลข 8926663
ย้ายสาย Fibre Oftic ของ AIS ช่างติดตั้งย้ายสาย ติดต่อมาหน่อยครับ
วันเสาที่ผ่านมาให้ช่างที่ AIS แนะนำให้ติดต่อย้ายสาย แต่ผลงานคือ สายห้อยระโรงระยาง ไม่เรียบร้อยเลย ส่งทีมกลับมาแก้หน่อยครับ ย้ายจุดติดตั้งใหม่ : มีการนัดช่างเรียบร้อย
สมาชิกหมายเลข 2635197
เบื่อ AIS มาค่ะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ ร้องเรียนไปก็เงียบ
เมื่อวันที่ 10 ที่ผ่านมา ติดต่อทาง AIS ไปว่า มีค่าใช้จ่ายเป็นค่า SMS ที่ไม่ได้สมัครแต่ถูกคิดเงินในบิลที่ต้องชำระ กว่าจะติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ รอสายเป็น 10 นาที…ได้รับคำตอบเพียงว่า จะส่งเรื่องดำเน
สมาชิกหมายเลข 8922653
จะติดต่อพนักงานAISโดยตรงได้ยังไง
เราสมัครแพ็กเกจ5G HD Max Speed499 ก่อนหน้านี้ก็โทรปกติ แต่พอรอบบิลนี้มาเราโดนเก็บค่าโทร 700กว่าบาท ทำยังไงได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 7773359
ติดต่อ AIS ยากมากกกกกกกกก
โทรหาจะปิดยอดต้าง 1175 ไม่มีคนคุยเลย มีแต่ระบบอัตโนมัติ ห่วยมากกกก
สมาชิกหมายเลข 8926643
มีใครใช้โปร True 5G ย้ายค่ายอยู่บ้างคะ
พอดี Package AIS อันเก่าของเรา ซึ่งเข้าใจว่าเป็น Net max speed กำลังจะหมดอายุพอดี ประกอบกับเปลี่ยนโทรศัพท์ใหม่มาเป็นเครื่องที่ใช้ 5G ได้แล้ว แต่ 5G unlimited ของ AIS ราคาแรงอยู่ เลยสนใจโปรย้ายค่ายอันน
สมาชิกหมายเลข 5291707
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
AIS
5G
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการย้ายวันที่ชำระเงินของ AIS แอดมิน AIS ติดต่อลกับหน่อยค่ะ
จะต้องดำเนินการอย่างไรบ้างคะ