หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ค่าเน็ต
กระทู้สนทนา
dtac
dtac App
dtac wifi
dtac Reward
mydtac eService
ขอเปิดสัญญาณอินเตอร์เน็ตหน่อยค่ะ 0661263460
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตดีแทต
จะยกเลิกโปรเสริมดีแทค โทรติดต่อคอลเซ็นเตอร์ไม่รับสาย นานมาก
สมาชิกหมายเลข 9151634
โปรโมชั่นเน็ตดีแทค
ขอโปรดีแทครายเดือนงบ200 ไม่ลดสปีด
สมาชิกหมายเลข 5307256
อยากได้โปรเน็ต ดีแทครายเดือน
อยากได้โปรเน็ตดีแทค ไม่ลดสปีด ราคาไม่แรง ปัจจุบันจ่ายอยู่ ประมาณ320 บาท ได้เน็ตประมาณ30gb + ฟรี 10gb แต่ก็ไม่พอสำหรับการใช้งาน จำเป็นต้องซื้อแพ็กเกจเพิ่มอีก
สมาชิกหมายเลข 5922503
ดีแทคทำไมทำแบบนี้
งงกับดีเทค เน็ตราคา199 100 mbps พอใช้หมดจะเหลือ384 kbps แต่ กับ ไม่ บอกจำนวน gb หลงเข้าไปสมัคร กันได้แค่5gb เข้าข่ายหลอกลวงไหมนิแจ้งไครได้บ้างเขียนมาแบบกำกวมบมาก รู้สึกเหมือนโดนหลอกเลย เน็ตที่ถูกกว่
สมาชิกหมายเลข 5776089
*10251
เบอ*10251ของdtac โทมาบ่อยมาก จะยกเลิกได้ยังไง รำคานมากรบกวนสุดๆ
สมาชิกหมายเลข 9081527
ต้องการเพิ่มวงเงินคะ
จะเติมเกม
สมาชิกหมายเลข 5230469
dtac มาตอบที
โทรศัพท์ใช้มานานพอควร หลายปีแล้ว ปกติใส่เครือข่ายไหนก็ใช้ได้ จนมาวันนี้เปลี่ยนซิม พอใส่ซิม กลายเป็น ขึ้น lock assistant ใส่ได้เฉพาะ ดีแทค คืออะไร แก้ไขยังไง รบกวนชี้แจงด้วย น่ารำคาญมาก
สมาชิกหมายเลข 9106373
เน็ตดีแทคไม่ขึ้นสัญญาน
ไอโฟน13 เน็ตดีแทคไม่ขึ้นสัญญาณ โทรออกก็ไม่ได้ เกิดจากอะไรคะ
สมาชิกหมายเลข 5323740
Ais เติมเงินแล้ว ยอดไม่เข้า ติดต่อ callcenter ยากมาก
สอบถามการแก้ไขปัญหา เติมเงินผ่าน app my AIS กดเติมแบบ ชำระผ่านธนาคาร SCB ชำระเสร็จสิ้น มีใบเสร็จเรียบร้อย ยอดเงินไม่เข้า ไม่สามารถตัดแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตได้ เงินไปอยู่ที่ไหนครับหรือต้องติดต่อที่ใคร C
สมาชิกหมายเลข 951873
E-SIM ใช้ไม่ได้
สวัสดีค่ะพอดี เปลี่ยนซิมเป็นระบบ E-SIM จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่สามารถใช้ได้ ไม่มีสัญญาณใดๆ นานเกิน 1 ชั่วโมงแล้ว
สมาชิกหมายเลข 4512579
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac App
dtac wifi
dtac Reward
mydtac eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ค่าเน็ต