หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูยังไงให้ได้คุยกับคนจริงๆที่ไม่ใช่ระบบอัตโนมัติ
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
คือหงุดหงิดล่ะติดต่อพนักงานทรูยากมากเรื่องบางเรื่องมันคุยกับระบบอัตโนมัติไม่ได้ไง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จะต่อแพคเน็ตทรูยังไง ทำไมเติมเงินแล้วถึงไม่ต่ออัตโนมัติให้เหมือนทุกทีล่ะ ไม่มีเน็ตจะเล่นแล้ว
จะต่อแพคเน็ต ทำไมเติมเงินแล้วถึงไม่ต่ออัตโนมัติให้เหมือนทุกทีล่ะ ไม่มีเน็ตจะเล่นแล้ว ได้อาศัยยืมWifiคนอื่นเล่น ติดต่อพนักงานก็ไม่ได้คุยสักทีให้คุยแต่กะอีโรบอทกระจอกๆ ที่ตอบคำถามอะไรไม่ได้สักอย่าง ทรูไ
สมาชิกหมายเลข 948920
ต้องการย้ายกล่องไวไฟทรูไปบ้านใหม่ แต่ยังไม่ครบสัญญา
คือต้องการย้ายสถานที่ติดตั้งของกล่องไวไฟไปอีกบ้านนึง แต่สัญญายังไม่ครบปี (เดิมเคยติดตั้งแล้วใช้งานประมาณ2ปี และย้ายไป1รอบ แต่เจ้าหน้าที่ให้ทำสัญญาใหม่ อีก1ปี ซึ่งจะครบเดือนกุมภาพันธ์ แต่ตอนนี้ต้องการย
สมาชิกหมายเลข 4887977
ติดต่อทรูไม่ได้เลยค่ะ อยากคุยกับเจ้าหน้าที่คนจริง ไม่ใช่ "มะลิ" — ต้องทำยังไงบ้างคะ
สวัสดีค่ะ เรามีปัญหาอยากติดต่อกับทาง ทรูออนไลน์ (True Online) เรื่อง อินเทอร์เน็ตบ้าน แต่โทรไปก็เจอแต่ระบบตอบรับอัตโนมัติชื่อ "มะลิ" ตลอด ไม่สามารถคุยกับ เจ้าหน้าที่คนจริง ได้เลยค่ะ ลองโทร
สมาชิกหมายเลข 8885317
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรูยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ที่เป็นคน ไม่ใช่ระบบตอบรับ
พอจะมีใครมีวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูที่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ ที่เป็นคนจริงบ้างคะ ติดต่อทางแชทก็ให้คุยแต่กับมะลิ (บอท) โทรเบอร์1242 ก็ให้กดแต่ระบบอัติโนมัติ ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่สักที หรือใครพอจะทราบบ้
สมาชิกหมายเลข 8180791
โทรยังไงให้ได้คุยกับพนักงาน call center True
เราโทรไปหลายครั้งมากมีแต่ข้อความอัตโนมัติเบื่อมาก เคยรอสายพนักงานได้ครั้งนึงก็รอนานมากจนสายตัดไปเองเพื่อนๆทำยังไงกันบ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 7905615
ได้รับสิทธิ์ส่วนลดmonomax ของทรู แต่พอถึงเวลา ไม่เห็นลด
เคยโทรไปแจ้งแล้วว่าทำไมไม่ได้ส่วนลด คอลเซนเตอร์บอกให้รอตัดรอบบิลก่อน แต่ก็ยังไม่ได้ส่วนลดตามที่บอก ขอคำตอบจากเจ้าหน้าที่ TRUE ด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 8986924
จะยกเลิกแพ็กเกจโทรฟรีในเครือข่าย ครั้งละ60นาที 30วัน ที่ต่ออายุอัตโนมัติของค่ายทรู ยังไงครับ
ตามหัวข้อเลยครับ ยกเลิกยังไงก็ไม่ได้สักที ทั้งโทร 1242 ก็ไม่ได้ ยกเลิกในแอป True ก็ไม่มีให้กดยกเลิก หรือต้องไปแจ้ง สคบ.ครับถึงจะยกเลิกให้ได้
สมาชิกหมายเลข 9058480
สอบถามทรูครับ อยู่ๆก็มียอดค้างชำระตั้งแต่ปี 2018 ขึ้นมาเฉย
ไปซื้อ IP17 และต้องการจะย้ายค่ายมาทรู แต่พนักงานแจ้งว่า มียอดค้างชำระตั้งแต่ปี 2018 เป็นจำนวน 2,000 กว่าบาท คืองงครับมาจากไหนก่อน เสียดายสิทธิ์ที่จะได้เลยครับแบบนี้
สมาชิกหมายเลข 1231996
รบกวนทรูครับ โดนหักตังที่เติมไว้ไปฟรีๆ 100
เบอร์ 063-940-1588 จำได้ว่าเจ้าหน้าที่เคยยกเลิกพวก sms เสียตังให้ไปแล้ว และผมไม่ได้สมัครอะไรเพิ่ม มาวันนี้ตังโดนหัก รับผิดชอบด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 9034431
True ติดต่อยากมากอยากคุยกับคนจริงๆเวลามีปัญหาทั้งโทร 1242 ก็ไม่มีคนรับ และมะลิ ก็คุยไม่รู้เรื่อง เบื่อออออออ
True ติดต่อยากมากอยากคุยกับคนจริงๆเวลามีปัญหาทั้งโทร 1242 ก็ไม่มีคนรับ และมะลิ ก็คุยไม่รู้เรื่อง เบื่อออออออ ทำยังไงถึงได้รับการแก้ปัญหา มะลิก็คุยวนไปมา โทรไปมา20นาทีแล้ว ยังไม่มีคนรับโคตรแย่ ปัญห
สมาชิกหมายเลข 6536374
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูยังไงให้ได้คุยกับคนจริงๆที่ไม่ใช่ระบบอัตโนมัติ