หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เติมเงินดีแทคเข้าแล้วโดนหักไม่ทราบสาเหตุ โปรดดีแทคเช็คทีค่ะ
กระทู้คำถาม
dtac
ระบบเติมเงิน (Prepaid)
ร้องทุกข์
dtac App
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เปิดซิมใหม่ดีแทคที่ 7-11 ไม่เห็นได้คูปอง 7-11 เลยครับ
เปิดซิมตั้งแต่วันที่ 21/12 199 บาท พร้อมสมัครแพ็คเกจ พนักงานบอกจะได้คูปอง7-11 มูลค่า 50 บาท สรุปรับได้ช่องทางไหนครับ sms ไม่มี dtac app ไม่มี true app ไม่มี 7-11 app ไม่มี ... update สรุปคือ กรณีที่
สมาชิกหมายเลข 945417
[ดีแทค] ไม่ได้ใช้เน็ต แต่ถูกตัดเงินค่าเน็ต
ไม่ได้เปิดใช้งานอินเตอร์เน็ตแต่อย่างใด แต่พอเติมเงินเข้าไปถูกหักไปทันทีแบบงงๆ แล้วมีข้อความสแจ้งว่ายอดเงินใกล้หมด เพราะใช้อินเตอร์เน็ตไป ทั้งที่ไม่ได้เกิด เพราะอะไรคะ? ควรแก้ไขยังไง?
สมาชิกหมายเลข 4876936
Ais หักค่าบริการแอพ ทั้งที่ยกเลิกแอพแล้ว ขอเงินคืนอย่างไร
ติดต่อ apple center เขาแนะนำให้เติมเงินก่อน แล้วให้ทางค่ายรีฟันคืน เพราะเงินถูกหักจาก เครือข่าย ผ่านมาก็ยังหัก แอพที่ใช้ก็ไม่ได้โหลดใช้ ส่วนแอพอื่นๆอัพเดตไม่ได้ต้องให้เครือข่ายหักเงินก่อน คือจะเอาเงิน
Dear54
ใช้ระบบเติมเงินของทรูโดนหักเงินโดยไม่ทราบสาเหตุ
เติมเงินเข้าไปและโดนหักเงินแบบไม่ทราบสาเหตุและก็มีเน็ตใช้อยู่แล้วไม่ได้โทรออก ผมโทร *137 บล็อกข้อความเรียบร้อยแล้วจะเเก้ไขปัญหานี้อย่างไรดีครับ
สมาชิกหมายเลข 9075377
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมทรูแบบเติมเงินไม่ได้
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์รอเกือบครึ่งขั่วโมงติดต่อพนักงานไม่ได้ กดยกเลิกผ่านแอพทรูก็ไม่มีsmsยืนยัน มีเจ้าหน้าที่มาแจกซิมฟรี พอใช้งานแล้วมีแพ็คเพจเสริมหักเงินทุกๆ5วัน แล้วยกเลิกไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8171925
True เอาเปรียบผู้บริโภคแบบนี้ แย่ๆ เสียความรู้สึกมากครับ
เติมเงิน เพื่อให้หักแพคเกจที่สมัครไว้ แต่อยู่ๆเงินเหลือ 0 บาท แแบบนี้จะรับผิดชอบยังไงคับ ต้องเติมใหม่รอบ 2 เอาเปรียบผู้บริโภคเกินไป แแบบนี้ แย่ๆ
สมาชิกหมายเลข 8414420
ย้ายค่ายเบอร์เติมเงินไป Ais
รบกวนทาง AIS ขอโปรโมชั่นสำหรับเบอร์เติมเงิน ย้ายออกจาก dtac เข้า AIS (ประมาณช่วงเดือน ม.ค.69) อยากได้โปรโมชั่นราคาประหยัดสำหรับผู้สูงอายุ / ช่วงราคาประมาณ 150-200 บาท มีโทรเล็กน้อย ขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 945417
โดนหักเงิน300บาทจาก General goods&serviceมันคือค่าอะไร
เติมเงินเข้า 500 บาทแล้วโดนหักเงินไป 300 บาทโดยไม่รู้ว่าเป็นบริการอะไรแต่มันขึ้นว่าGeneral goods&servicบริการนี้ 300 บาทสามารถเลือกเงินคืนได้หรือไม่และต้องทำอย่างไรใครรู้ช่วยบอกหน่อยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9198602
เติมเงินเข้าซิมดีแทค เพื่อจะสมัครแพ็ดเกจ แต่โดนหักตังไปวิละ1บาท จนต้องเติมใหม่!
ปกติผมจะสมัครแพ็คเกจรายวัน แต่ด้วยความที่หมดเวลาพอดี จึงจะทำการเติมใหม่ เลยเติมเงินเข้า จำนวน 50 บาท (ให้แฟนเติมมาให้/อยู่ไกลกัน) แล้วผมจึงเปิดอินเตอร์เน็ต เพื่อที่จะสมัคร แต่พอเข้าไปในแอพ ปรากฏว่าโดน
สมาชิกหมายเลข 9186587
เปิดเบอร์มาใหม่ทำไม dtac ไม่ลบข้อมูลลูกค้าเก่า
พาคุณแม่ไปเปิดเบอร์เติมเงิน DTAC วันนี้ ที่เซเว่นอีเลฟเว่น login ผ่าน dtac app ครั้งแรก พบว่ามีข้อมูลลูกค้าเก่าแบบรายเดือนอยู่ พร้อมกับการแจ้งเตือนให้ชำระหนี้ รูปแบบการแสดงเป็นแบบรายเดือน คำถามคือท
สมาชิกหมายเลข 945417
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
ระบบเติมเงิน (Prepaid)
ร้องทุกข์
dtac App
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เติมเงินดีแทคเข้าแล้วโดนหักไม่ทราบสาเหตุ โปรดดีแทคเช็คทีค่ะ