หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการเปลี่ยนแพ็คเกจหลักรายเดือนของทรูให้ถูกลง
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
Mobile Internet
true online
ต้องการเปลี่ยนโปรแพ็คเกจหลักรายเดือนของทรูให้ถูกลงค่ะ แต่ทำใน app ไม่ได้ ติดต่อ call center ก็ไม่ได้ ต้องทำอย่างไรคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการยกเลิกโปรรายเดือนทรูมูฟ
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจหลัก ไม่สะดวกไปที่ศูนย์ รบกวนยกเลิกให้หน่อยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9178194
ต้องการต่อโปรโมชั่นซิมเน็ตรายปีของทรู ค่ะ เบอร์ 0961524945
ต้องการต่อโปรโมชั่นซิมเน็ตรายปีของทรู ค่ะ เบอร์ 0961524945 โทรติดต่อสำนักงาน call center ไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 9198577
Internet บ้านของ True ของคอนโดแถวศรีราชาแจ้ง port เต็ม แต่ไม่แจ้งวิธีแก้ปัญหา
คอนโดติดสัมปทานเนตบ้าน true ช่างมาเช็คแจ้ง port เต็ม พอสอบถามทั้ง call center และเซล ไม่สามารถแนะนำช่องทางแจ้งเพิ่ม port ได้ แล้วคอนโดเข้าอยู่ยังไม่ถึงครึ่งเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9193594
ทำไมซิมค่าย true ชอบสมัครข้อความที่คิดค่าบริการเอง
อย่างที่บอกข้างต้นเลยคับค่าย true มักสมัครมีบริการที่คิดค่าบริการเองโดยที่เราไม่ได้สมัครด้วยซ้ำ เป็นแบบนี้บ่อยมาก ของผมใช้แพ็กเกจรายเดือนวันไหนที่เติมเงินเกินค่าแพ็กเกจ โดนดูดดเงินตลอด มีเท่าไหร่โดนดู
สมาชิกหมายเลข 7642649
Call center True 1242 โทรมาทำไมนักหนา
ตามหัวข้อเลยครับ ปัจจุบันไม่ได้เป็นลูกค้าทรูด้วยซ้ำ
สมาชิกหมายเลข 9138747
ร้องเรียน INTERNET บ้าน TRUE อำเภอบ้านหมอ สระบุรี เสีย เกิน SLA ที่แจ้งแก้ไขแล้วครับ/Network Event มา 30 ชั่วโมง
Cc True หน่วยงาน True fibre กระทู้ที่ 3 ตามปัญหา Internet บ้าน True รบกวนขอทราบรายละเอียดปัญหาที่Cc ส่งประสานงานทางภูมิภาคว่า - เกิดขึ้นครับ ทำไมถึงซ่อมนาน ถึง 30 ชั่วโมง ทั้งที่ปัญหา เป็นวงกว้าง ท
สมาชิกหมายเลข 7118830
True Telesale แย่มากเลยครับ
คืออยู่ดีๆก็โทรมา ยัดนูนนี้แล้วก็ให้ พอจะยกเลิก หาโปรใหม่ย้ายโปรก็ช่วยเหลืออะไรไม่ได้เลย จากโปร 399 ไปเป็น 600 กว่าบาท แถมยัดแพ็คเสริม all cafe อะไรก็ไม่รู้เสีย 300 บาทเดือนนี้ฟรีๆ ไม่มีใครช่วยไรได้เล
สมาชิกหมายเลข 7047381
แพ็คเกจเน็ตบ้าน True
สอบถาม call center ขอเปลี่ยนจาก 1,000/200 เป็น 500/500 Mbps รายเดือนไม่เกิน 599 บ. ได้รับคำตอบว่า 599 บ. จะได้ 300/300 Mbps???? แต่เราดูในเว็บมัน 500/500 รายเดือน 499-599 บ. เลิกคุย จึงไปติดต่อ True s
สมาชิกหมายเลข 8840446
จะยกเลิกแพ็กเกจ เน็ต 5 GB เร็ว 4Mbps Facebook, Messenger, Viber, LINE, WhatsApp, Instagram, True ID และ TrueWiFi 30วัน
จะยกเลิกแพ็กเกจ เน็ต 5 GB เร็ว 4Mbps Facebook, Messenger, Viber, LINE, WhatsApp, Instagram, True ID และ TrueWiFi 30วัน ต่ออัตโนมัติ ทำงไงครับ True เติมเงิน
สมาชิกหมายเลข 2173099
*900*8437# ทรูรายปี จำเป็นต้องต่ออายุในวันที่หมดอายุเน็ตเลยมั้ยหรือเติมเงินเลี้ยงวันไปก่อนได้
นั่นแหละค่ะมี smssแจ้งเตือนมาแต่เรายังไม่พร้อมต่อในตอนนี้เลยอยากรู้ว่ามัยจำเป็นต้องต่อเลยมั้ย
สมาชิกหมายเลข 8507781
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
Mobile Internet
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการเปลี่ยนแพ็คเกจหลักรายเดือนของทรูให้ถูกลง