หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการเปลี่ยนแพ็คเกจหลักรายเดือนของทรูให้ถูกลง
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
Mobile Internet
true online
ต้องการเปลี่ยนโปรแพ็คเกจหลักรายเดือนของทรูให้ถูกลงค่ะ แต่ทำใน app ไม่ได้ ติดต่อ call center ก็ไม่ได้ ต้องทำอย่างไรคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ซิมเทพธอร์ของทรู แพ็คเกจแจ้ง ความเร็ว 15 mbps แต่ใช้งานจริงไม่ได้เลย อยู่ดีดีสัญญาณหาย
ซื้อซิมเทพธอร์ของทรู แพ็คเกจแจ้ง ความเร็ว 15 mbps แต่ใช้งานจริงไม่ได้เลย อยู่ดีดีสัญญาณหาย โทรแจ้ง Call Center รอสายนานมากๆ การแก้ไขก็ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงเลย (รู้สึกเหมือนโดนหลอกลวงผู้บริโภคเล
สมาชิกหมายเลข 2125961
เติมเงินไปแล้วแต่ทำไมเน็ตไม่ตัดคะ
ใช้ทรูมูฟค่ะ ใช้แพ็คเกจเติมเงินแล้วจะเติมเน็ตอัตโนมัติตามเวลา แต่เมื่อคืนเติมไปตอนสี่ทุ่มกว่า ตื่นเช้ามาตังเหลือ 0 บาท เน็ตไม่ตัดด้วยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7325697
โดนพนักงานงานหลอกให้เปลี่ยนแพคเกจรายเดือนที่แพงกว่าเดิม
เรื่องมีอยู่ว่าเมื่อวันที่ 3 กรกฎาคม 2568 มีพนักงานค่ายทรูมูฟโทรเข้ามาแจ้งว่า แพ็คเกจเดิม 379฿ เน็ต 70 GB โทรฟรี 100 นาที จะหมดสัญญา ไม่มีโปรนี้ต่อแล้ว จึงเสนอแพ็คเกจใหม่มาให้ เป็น 499 ฿ เน็ต 10 GB โท
สมาชิกหมายเลข 8967222
เปลี่ยนโปรเน็ตทรู
คือมีพนักงานโทรมาเสนอโปรเน็ตรายเดือน499 ไม่ลดสปีดความเร็ว แต่ปรากฏว่าพอใช้ไปแล้วโปรเน็ตลดลงอยู่ดี อยากทราบว่าสามารถเปลี่ยนไปใช้โปรอื่นได้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 7468095
เผลอ กดยกเลิกแพ็คเกจอินเทอร์เน็ต ผิดแบบไม่ได้ตั้งใจ สามารถกู้คืนแพ็คเก็ตอินเตอร์เน็ตได้ไหม 0960146315
สมาชิกหมายเลข 8950658
หาคำตอบจากทรูที่ไหนชัดเจนสุดครับ
โดยเรื่องเกิดจากเน็ตหมดเลยจะต่อเน็ต หลังจากนั้น call center 1242โทรมาถามเพื่อจะคอนเฟิร์มต่อเน็ตไหม เแต่ผมไม่ได้ให้คำตอบ เพราะเสียงเหมือนบอทซึ่งผมอยากคุยกับcall center ที่เป็นมนุษย์เพื่อจะถามรายละเอียด
สมาชิกหมายเลข 5135024
ยกเลิกยูทูปไปเเล้วเเต่มีบิลเรียกเก็มมาในวอลเล็ต
ตามรูปเลยค่ะ เราทดลองใช้ยูทูปพรีเมี่ยม พอสมัครรับไปได้ไม่กี่วันเราก็มายกเลิกในapp store พอใกล้ถึงวันหมดอายุก็เริ่มมีบอกให้ชำระบิลก่อนหน้าก่อนถึงจะสมัครรับอันอื่นได้ (กำลังเติมเกมค่ะ) ก็เลยกลับไปดูว่าย
สมาชิกหมายเลข 5006106
ทรูมูฟชอบมีข้อความระบบมาเรียกเก็บเงิน
ใช้เครือข่ายทรูมูฟอยู่ชอบมีข้อความเข้ามาเพื่อให้เราเสียเงินแจ้งยกเลิกแจ้ง Call Center ก็แล้วก็ยังแก้ปัญหานี้ไม่ได้สักทีมีของใครเป็นบ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 7797359
พยายามติดต่อทรู CALL CENTER ที่ 1242 เพื่อขอเปิดสัญญาณชั่วคราว เพราะยังไม่สะดวก ติดต่อไปได้เลยค่ะ ใครพอมีวิธีไหมค่ะ
พยายามติดต่อทรู CALL CENTER ที่ 1242 เพื่อขอเปิดสัญญาณชั่วคราว เพราะยังไม่สะดวก ติดต่อไปได้เลยค่ะ ใครพอมีวิธีไหมค่ะ
สมาชิกหมายเลข 4505311
[TRUE] ยกเลิกแพ็คเกจเน็ตเสริมทรู + สมัคร YT Premium ตัดเงินแล้วไม่ได้รับเมล์
ช่วยแก้ไขทีครับ --- ยกเลิกแพ็คเกจเน็ตเสริมทรูตัดเงินอัตโนมัติ --- สมัคร YT Premium ตัดเงินแล้วไม่ได้รับเมล์ยืนยันสิทธิ์
สมาชิกหมายเลข 8310505
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
Mobile Internet
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการเปลี่ยนแพ็คเกจหลักรายเดือนของทรูให้ถูกลง