เน็ตบ้านทรู แจ้งปัญหายาก ผิดนัดลูกค้า ใครจะใช้พิจารณาดูดีๆนะครับ



ปัญหาเน็ตบ้านไม่มีสัญญาณ ต้องรอคิวประมาณ 1 วันสำหรับการเข้ามาตรวจสอบ

ถึงเวลานัดช่างไม่มา โทรติดต่อ Call Center ต้องใช้ความพยายามกับมะลิ iservice และ Call Center ที่ไร้ประสิทธิภาพประมาณ 40 นาที ซึ่งติดต่อไปได้รับคำตอบจะประสานช่างให้ภายหลัง แล้วจะติดต่อกลับ

ตอนนี้รออีก 20 นาทีก็ยังไม่มีผู้ใดโทรกลับมา
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่