สังคมการทำงาน Office จำเป็นมั้ยว่าต้องคุยเก่ง เฟรนลี่ คุยเล่น สนุกกับเพื่อนร่วมงานอยู่ตลอด ??

ส่วนตัวเราเป็นคนที่คุยเล่นกับคนอื่นไม่เก่ง ไม่ค่อยพูด (ถ้าไม่ใช่กับคนสนิท) เวลาอยู่ที่ทำงานเน้นโฟกัสกับงานเป็นหลัก เเต่ก็สามารถคุยกับคนอื่นได้ถ้าเป็นการประสาน หรือคุยเรื่องงานนะคะ

เเล้วถ้าโดนหัวหน้าเเละเพื่อนร่วมสะท้อนว่า ‘ให้เราคุยกับคนอื่นให้เยอะขึ้น’ เราต้องทำยังไงคะ ทั้ง ๆ ที่การคุยเล่น คุยเฮฮา มันขัดกับบุคลิกของเรา

ในสังคมการทำงานจริง ๆ  จำเป็นมั้ยว่าต้องเฟรนลี่ เฮฮา คุยเล่นเก่ง อยู่ตลอด ?
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่