ทำไงดีค่ะ

เนื่องจากเราใช้ ais เน็ตบ้าน แล้วที่เน็ตสะดุด เข้าเล่นไม่ได้ เราเลยแจ้งเข้าไปในแอพ my ais ผ่านไปประมาณ 2 วัน ทีมงานมีโทรศัพท์เข้ามาให้ปิด เปิดใหม่ เราก็ทำตามก็ยังไม่ได้ เลยแจ้งเข้าไปในแอพอีกครั้งผ่านไปประมาณ 2 วันก็มีทีมงานเข้ามาเปลี่ยนกล่องให้ใหม่ โดยเราถามว่ามีค่าใช้จ่ายอะไรมั้ยทางทีมบอกว่าไม่มี เราเลยถามอีกว่าจะเอากล่องเดิมไปด้วยมั้ย ทางทีมงานตอบเราว่าเก็บไว้กับตัว ตั้งแต่เดือนตุลาคม 67 จนถึงปัจจุบัน พฤษภาคม 68 มีบิลให้เราไปชำระเน็ตตัวเดิม ทั้งที่เราไม่ได้ใช้งานแล้ว คือในกรณีนี้ เราไม่ได้แจ้งให้เปลี่ยนกล่อง แต่ทีมงานเข้ามาเปลี่ยนให้ โดยไม่แจ้งว่าต้องเข้าไปยกเลิกตัวเดิมนะ เราคิดว่าทีมงานประสานกันถึงมีการเปลี่ยนกล่องให้โดยที่ไม่แจ้งอะไรเลย ทางเราคิดว่าทีมงานจะประสานกันว่ายกเลิกตัวเดิมนะและเปลี่ยนตัวใหม่ให้ โดยโทรไปที่เบอร์ais เขาก็ยืนยันให้เราชำระ ทั่งที่เราไม่ผิดเพราะเราไม่ได้แจ้งให้เขาเปลียนกล่อง เขามาเปลียนให้เอง และก็ไม่แจ้งให้เราไปยกเลิกตัวเดิม รบกวน เพื่อนๆพี่ทุกคนใหเคำแนะนำด้วยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่